Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Thành Cát Tư Hãn 2 và Thủy Hử Truyền Kỳ đều có thứ hạng cao - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn trên mobile bạn nhé!

Thành Cát Tư Hãn 2 và Thủy Hử Truyền Kỳ đều có thứ hạng cao - Mobile game thành cát

Có lẽ trong khoảng cuối tháng 3 và đầu tháng 4/2012 tới thì ở mặt trận MMORPG 2.5 – 3D làng game Việt sẽ là cuộc cạch tay đôi của Thủy Hử Truyền Kỳ với Thành Cát Tư Hãn.

Thành Cát Tư Hãn với sự dẫn dắt của Kylin Games sự kiện game thành cát tư hãn đã đặt dấu chân của mình đến 9 quốc gia Âu – Á và thành danh với những con số đánh giá từ sự ủng hộ của chính cộng đồng game thủ. Còn Thủy Hử Truyền Kỳ (THTK) với sự với sự dẫn dắt của Wushen đã đạt được những bước tiến vượt bậc tại thị trường Trung Quốc trong năm 2011 và quí đầu 2012.

Và để tất cả đều có một cái nhìn khách quan về 2 tựa game Thành Cát Tư Hãn mới trên thì sau đây chúng ta hãy cùng xem qua thứ hạng của chúng tại Trung Quốc:

Bàn về các bảng xếp hạng game tại Trung Quốc

Thành Cát Tư Hãn đạt 9 điểm trọn vẹn tại China Game Weight Rank trong tai game tcth mobile suốt 4 năm phát triển của mình

Danh sách TOP các game mới nhất quý đầu 2012 trong đó đứng đầu là Cửu Âm Chân Kinh (8.33 điểm) và thứ 3 là Thủy Hử Truyền Kỳ (7.99 điểm).

Việc so sánh điểm đánh giá của các game java online trên thị trường đối tải ứng dụng cho điện thoại với bất kì quốc gia nào đều là công việc vô cùng khó khăn, đòi hỏi người phân tích phải có trình độ nhất định với thâm niên lâu trong nghề mới có thể có 1 cái nhìn khách quan nhất để đưa ra những kết quả thuyết phục.

Cụ thể hóa hơn điều đó, cổng thông tin Sina đã chia ra rất nhiều hạng mục xếp loại bao gồm Game Top Của Quý, Game Top của năm, Top game 3D, Top game 2.5D…v…v…chứ không phải chỉ có duy nhất một bảng xếp hạng mà thôi. Thế nên cũng không lạ lẫm gì khi cổng thông tin về game Thành Cát Tư Hãn của Sina luôn được mọi người chú ý dõi theo.


Các bảng đánh giá này dựa trên bình chọn của chính người dùng, bản thân các cổng thông tin này rất nghiêm khắc đối với các hoạt động PR dính dáng tới bảng xếp hạng vì đây chính là thước đo thành công, là chỉ tiêu chất lượng của chính cổng thông tin đó. Trong một quy, vị trí Top của các game lên xuống liên tục do bình chọn của người dùng thay đổi liên tục, trong khi đó trong một năm thì vị trí Top có thể gọi là dễ xem xét nhất khi mà mọi thông số đều về mức chuẩn của nó.

Bảng Top 1 năm với World of Warcraft và Top 5 là Thủy Hử Truyền Kỳ.

Thị trường Việt Nam thì sao?

Quay trở lại thị trường game Việt Nam, thật ra chúng ta chưa có bất kì tải game thành cát tư hãn mobile bảng xếp hạng nào thật sự chuyên nghiệp dành riêng cho game online. Hầu hết cái mà chúng ta thấy là những tranh cãi, thảo luận đa chiều diễn ra sôi nổi tại các diễn đàn game lớn mà trong đó các game thủ Thành Cát Tư Hãn lại hay so sánh game này với game kia theo kiểu “tôi thích game nào tôi khen game mobile đó”. Hay muôn hình vạn trạng các thể loại, các cách seeding forum theo kiểu “tôi làm game nào tôi khen game đó” từ các NPH Game nội địa từ chuyên nghiệp tới không chuyên.

Thị trường Việt Nam là một thị trường có độ biến thiên được các game điện thoại đối tác nước ngoài đánh giá là cực cao. Và việc đầu tư vào thị trường này cũng được so sánh với một quyết định đầu tư mạo hiểm có mức độ nguy hiểm cao ngất ngưỡng khi mà các qui định của nhà nước vẫn “kín cổng cao tường” đối với game Thành Cát Tư Hãn online. Nên việc chuyển đổi các kế hoạch quảng bá là điều kiện tiên quyết trong thời buổi hiện nay mà bất kì NPH nào cũng quan tâm, đặc biệt là các NPH vừa và nhỏ, nhằm tăng độ phủ của mình ở một mức nhất định nào đó.
http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/10/thanh-cat-tu-han-2-va-thuy-hu-truyen-ky.html
 Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile