Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Game thủ Giáng Long Chi Kiếm chật vật tìm cách mở khóa Long Hồn - Game mobile Long tinh 2

Kính chào các game thủ game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 trên mobile bạn nhé!

Game thủ Giáng Long Chi Kiếm chật vật tìm cách mở khóa Long Hồn - Game mobile Long tinh 2

Sự phức tạp trong cấu trúc cũng như lợi ích “đa-zi-năng” của tải ứng dụng điện thoại Long Hồn đang khiến nó trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi hiện nay.

Long Hồn là một trong số những tính năng đặc sắc nhất của game long tinh 2 mobile Giáng Long Chi Kiếm (GLCK). Về cơ bản nó có chức năng gần giống như hệ thống kỳ kinh bát mạch ở một số MMORPG khác. Tuy nhiên, Long Hồn lại mang đến cho nhân vật các lợi ích nổi trội cũng như mức độ hoành tráng cao hơn hẳn. Tính năng này hiện đang được rất đông game java đặc biệt quan tâm vì những lợi ích thiết thực mà nó mang lại. Qua đó người chơi Long Tinh 2 có thể đạt được sức mạnh mong muốn bằng nhiều cách khác nhau chứ không phải chỉ dốc toàn lực vào việc sưu tập đủ bộ trang bị khủng là xong.


Linh Đài Huyễn Cảnh

Mỗi nhân vật của người chơi đều sở hữu 1 tin tức game long tinh 2 Linh Đài Huyễn Cảnh (LĐHC), có nhiệm vụ phong ấn Long Hồn. Khi đẳng cấp nhân vật đạt đến level 20 thì LĐHC sẽ được mở ra. Người chơi Long Tinh 2 có thể vào giao diện LĐHC bằng cách nhấp phải vào nút [Linh Đài Huyễn Cảnh] ở thanh công cụ bên phải hoặc nhấn phím tắt Y.

LĐHC có tất cả 10 vị trí để gắn Long Hồn. Long Hồn gồm tất cả 10 loại: Chúc Long Chi Hồn, Quỳ Long Chi Hồn, Xuy Long Chi Hồn, Thương Long Chi Hồn, Bạch Long Chi Hồn, Ứng Long Chi Hồn, Hồng Long Chi Hồn, Hỏa Long Chi Hồn, Vân Long Chi Hồn, Hải Long Chi Hồn.

Cùng một lúc chỉ có thể đặt 1 Long Hồn vào vị trí tương ứng, ví dụ như Thanh Long Chi Hồn chỉ có thể được đặt vào vị trí của Thanh Long Chi Hồn. Long Hồn cùng loại được đặt vào sau sẽ tự động thay thế Long Hồn trước đó. Trong cột vật phẩm, người chơi game mobile có thể nhấp phải chuột để tự động đặt Long Hồn vào vị trí tương ứng trong LĐHC (có thể nhận được Long Hồn khi thực hiện các nhiệm vụ chính tuyến).

Long Hồn

Long Hồn và trang bị có những điểm đặc biệt giống nhau nhưng Long Hồn không có phẩm chất, ngũ hành và không thể xung tinh, đục lỗ, phụ ma, sửa chửa, luyện hóa…Mỗi Long Hồn có 2 loại thuộc tính: “Thuộc tính Long Hồn” và “Thuộc tính Kỳ Hồn”.

Mỗi Long Hồn ở trạng thái ban đầu chỉ có thuộc tính Long Hồn, mỗi loại tải game long tinh 2 mobile Long Hồn có thuộc tính Long Hồn cố định, thuộc tính Long Hồn không thể bị thay đổi hay mất đi. Lần đầu tiên nhận được Long Hồn hãy nhấp phải chuột vào Long Hồn để cho Long Hồn vào trong LĐHC. Bình thường, Long Hồn không có bất kì thuộc tính Kỳ Hồn nào, người chơi Long Tinh 2 có thể dùng Kỳ Hồn Ngọc để tăng thuộc tính Kỳ Hồn. Mỗi Long Hồn tối đa có thể có 18 thuộc tính Kỳ Hồn. Mỗi loại Long Hồn có yêu cầu đẳng cấp khác nhau nhưng không có yêu cầu về giới tính và chức nghiệp.

Phần Long Hồn Kỹ hiển thị 6 mục thuộc tính, game điện thoại lần lượt là: Long Thể, Long Tức, Long Khiếu, Long Hồn Chi Khí, Long Hồn Chi Lực, Long Hồn Chi Linh. Mỗi thuộc tính có thể kích hoạt 2 kĩ năng, căn cứ vào số điểm thuộc tính mà quyết định kích hoạt kỹ năng nào.

Chỉ khi gắn Long Hồn vào thì mới mở được Long Hồn Kỹ tương ứng. Khi chưa mở, dù người chơi Long Tinh 2 có tập hợp đủ điểm thuộc tính tương ứng cũng không thể kích hoạt kỹ năng. Chỉ có kĩ năng đã mở mới có thể tiến hành kích hoạt. Khi điểm số của thuộc tính đạt yêu cầu của Long Hồn Kỹ thì có thể kích hoạt kỹ năng này.
http://longtinhgamelongtinh2.blogspot.com/2013/10/game-thu-giang-long-chi-kiem-chat-vat.html
 Long tinh truyền thuyết mobile - Long tinh 2 truyền kỳ