Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

gMO Thành Cát Tư Hãn hé lộ phiên bản tháng 10 - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn trên mobile bạn nhé!

gMO Thành Cát Tư Hãn hé lộ phiên bản tháng 10 - Mobile game thành cát

Trong buổi offline gMO Thành Cát Tư Hãn diễn ra tin tức game thành cát tư hãn vào hôm 7/10/2012 vừa qua tại Tp.HCM, NPH Game đã tiết lộ về phiên bản cập nhật tháng 10 cực kỳ thú vị .

Được biết bản update này sẽ có nhiều thay đổi lớn mang lại cho gMO Thành Cát Tư Hãn một bộ mặt hoàn toàn mới. Trong đó 2 tính năng được đánh giá là mang lại cho game java sự lột xác làDụng Binh và Pháp Bảo. Ngoài ra còn nhiều tính năng khác liên quan tải game thành cát tư hãn mobile đến hệ thống VIP, Liên Trảm, mở giới hạn level, bảo vệ treo máy…v…v…cũng thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ trong buổi offline.

Gần 100 gamer đã có mặt tại địa chỉ 24 Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận để tham dự buổi offline.

Gamer peGau server Chiến Mã nhận xét: “Chơi gMO Thành Cát Tư Hãn game thành cát tư hãn mobile đã gần một năm rồi, từ trước đến giờ NPH chỉ mới bảo trì hệ thống chứ chưa có một đợt update lớn nào. Lần này đi offline được biết về đợt update sắp tới, mình rất hào hứng. Mình nghĩ những tính năng mới này sẽ cực kỳ thu hút game thủ vì nó chưa tải ứng dụng cho điện thoại từng có trước đây trong game mobile và nhờ nó mà nhân vật của mình sẽ mạnh hơn, chiến đấu dễ dàng hơn và thăng cấp nhanh hơn“.

Hero007, người đã lặn lội từ Vũng Tàu lên dự game điện thoại buổi offline vui vẻ cho biết: “Nghe thông báo trên diễn đàn gMO Thành Cát Tư Hãn là buổi offline ngày hôm nay sẽ có công bố về phiên bản update, mình đã chạy từ quê lên đây. Đúng là không phí công của mình. Bản update có nhiều tính năng rất hay, đặc biệt là Dụng Binh, nó sẽ làm cho nhân vật của mình mạnh hơn rất nhiều. Tiếc là NPH không công bố ngày giờ update cụ thể làm mình nôn nóng quá“.
http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/10/gmo-thanh-cat-tu-han-he-lo-phien-ban.html
 Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile