Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Lục Mạch Thần Kiếm vẫn đông khách dù trễ hẹn - Game mobile tru thần

Kính chào các game thủ game tru thần - cùng chơi game tru thần trên mobile bạn nhé!

Lục Mạch Thần Kiếm vẫn đông khách dù trễ hẹn - Game mobile tru thần

Việc mở máy chủ trễ hơn thời gian dự kiến cũng không thể ngăn cản làn sóng game thủ Tru Thần đổ xô vào Lục Mạch Thần Kiếm sáng nay.

Phiên bản thử nghiệm lần này của Lục Mạch Thần Kiếm (LMTK) game tru thần mobile yêu cầu người chơi phải sử dụng ID test thì mới có thể tham gia được. Điều này ít nhiều khiến cho game thủ cảm thấy vững tâm hơn vì không lo chuyện khó đăng nhập hay mất kết nối giữa chừng. Tuy nhiên, cũng phải sau 1h đồng hồ kể từ thời điểm mở máy chủ được công bố trước đây (10h sáng ngày 3/2) thì người chơi Tru Thần mới “tay bắt mặt mừng” được với giao diện đăng nhập. Trước đó, tất cả truy cập vào trang chủ hay diễn đàn LMTK đều chỉ bắt gặp thông báo lỗi


LMTK có phần khởi tạo nhân vật đơn giản hơn nhiều tin tức game tru thần so với các webgame khác cùng thể loại. Bạn chỉ việc lựa chọn 2 tùy chọn chính là môn phái và giới tính là hoàn tất chứ không phải tinh chỉnh các yếu tố khác như ảnh đại diện hay ngoại hình. Game Tru Thần có tổng cộng 4 hệ phái để lựa chọn là Mộ Dung, Tiêu Dao, Minh Giáo, Đoàn Thị. Khu vực tân thủ trong LMTK không đến nỗi quá đông đúc vì hầu như ai cũng di chuyển đến các địa điểm khác để làm nhiệm vụ. Ngay từ giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu thực hiện những yêu cầu đầu tiên để tăng cấp.



Giao diện của LMTK vẫn tương tự như hầu hết webgame nhập vai võ hiệp ở cách thiết kế cũng như bố trí từng nhóm chức năng từ thông tin nhân vật đến thanh công cụ hay bản đồ nhỏ,…Bạn có thể truy cập chúng bằng cách sử dụng phím tắt để tiết kiệm thời gian hơn. Do muốn làm gọn giao diện nên một số nút chức năng cần thiết lại bị giảm kích thước, điển hình như nút Nhiệm vụ, khiến người chơi Tru Thần phải để ý kỹ mới thấy được.



Biến thân thành Trư Bát Giới

Hình ảnh trong game khá chi tiết và chuyển động của nhân vật cũng rất mượt mà. Tuy nhiên trang phục của nhân vật nam đôi khi trông “ẻo lả” như trường hợp của tải ứng dụng điện thoại di động Mộ Dung phái, thoạt trông thì chưa nhận ra được rằng đây có phải một đáng mày râu đích thực hay không. Một trong số những ưu điểm của MMO đến từ Trung Quốc là phần hiệu ứng kỹ năng được phô diễn thật hoành tráng, và LMTK cũng không phải ngoại lệ. Tuy mới chỉ là chiêu thức cơ bản ban đầu nhưng khi đứng giữa bãi quái, bạn sẽ thấy rằng mức độ “màu mè” mà chúng gây ra thật chẳng đơn giản chút nào.



Giai đoạn đầu trôi qua thật nhẹ nhàng vì người chơi game điện thoại Tru Thần chỉ có mỗi một việc duy nhất là click chuột rồi click chuột để làm nhiệm vụ mà thôi. Hệ thống tự động tìm đường hoạt động không có gì để phàn nàn, nhân vật không chỉ đến đúng chỗ NPC trong thời gian ngắn mà còn tự động đánh quái hay thu thập vật phẩm – Tuy nhiên cũng có lúc bạn phải tự mình thực hiện thao tác này. Song song đó, game còn cung cấp chức năng đề xuất trang bị mới, nghĩa là khi bạn nhận được món đồ nào mới thì hệ thống sẽ hỏi xem bạn có muốn sử dụng chúng ngay lập tức hay không.



Khâu học kỹ năng tương đối nhẹ nhàng. Khi đạt đến cấp độ tải game tru thần mobile yêu cầu thì bạn sẽ nhận được thông báo mở giao diện kỹ năng để tăng điểm lên mức cao hơn. Kỹ năng được chia thành 2 nhóm chính bao gồm kỹ năng môn phái và kỹ năng khác. Trong đó phần kỹ năng khác bạn có thể học được thông qua những bí kíp bán trong Thương thành hoặc làm nhiệm vụ. LMTK không có điểm tiềm năng mà thay vào đó là hệ thống kinh mạch, cứ ỗi khi khai thông được một huyệt đạo thì năng lực của nhân vật Tru Thần sẽ gia tăng thêm. Tất nhiên để thực hiện việc này thì bạn cần có một số vật phẩm cần thiết.
http://truthangametruthan.blogspot.com/2013/10/luc-mach-than-kiem-van-ong-khach-du-tre.html
 Tru thần online mobile - Tru tiên kỳ duyên