Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Cửu Thiên mất kết nối liên tục trong ngày đầu ra mắt - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên mobile bạn nhé!

Cửu Thiên mất kết nối liên tục trong ngày đầu ra mắt - Game mobile thiên địa quyết

Có vẻ như với phiên bản closed beta không reset dữ liệu tải ứng dụng cho điện thoại java mà ngay trong sáng nay (28/2/2012), webgame Cửu Thiên đã đón nhận được một lượng lớn người chơi tham gia và khiến cho toàn bộ hệ thống máy chủ game Thiên Địa Quyết liên tục trong tình trạng quá tải dẫn đến việc lag, dis làm phiền người chơi.

Trước đó, Cửu Thiên được cộng đồng biết đến như một phiên bản webgame khá cân bằng khi rút ngắn được khoảng cách giữa người chơi không nạp thẻ và nạp thẻ. Mặt khác để thoát ra khỏi con đường mòn của các thể loại webgame tiên hiệp và kiếm hiệp đang có mặt ở thị trường sự kiện game thiên địa quyết Việt Nam thì bản thân NSX Game Cửu Thiên đã cố gắng phát triển và tạo nên cho mình những tính năng ưu việt, phá cách hòng tạo thêm sự húng thú mới mẻ cho người chơi Thiên Địa Quyết khám phá. Điển hình như hệ thống Pet được chăm chút rất kỹ phong phú với hàng trăm loại khác nhau, phụ bản, giải đấu dành riêng. Ngoài ra hệ thống Liên Đấu, Tam Đấu, Lãnh Địa Chiến và các giải đấu liên server được hứa hẹn sẽ hấp dẫn không hề thua kém các giải đấu như Vô Song Hào Kiệt hay Võ Lâm Minh Chủ.

Chính điều này đã thu hút được đông đảo lượng người chơi quan tâm đến tai game tdq mobile webgame Cửu Thiên, đặc biệt là khi phiên bản closed beta không hề reset dữ liệu (có thể xem đây là một phiên bản chính thức). Nên ngay từ lúc đầu mở cửa 2 server game Thiên Mệnh và Thiên Giới đã ở trong tình trạng quá tải nghiêm trọng dẫn đến việc một số game thủ chậm chân không thể nào đăng nhập được vào game Thiên Địa Quyết. Đấy là chưa kể đến việc ở trong game tình trạng lag, mất kết nối liên tục diễn ra khiến người chơi vô cùng khó chịu.

Game thủ Hoàng Anh bức xúc nói: “Mình ngồi canh thời gian game Cửu Thiên mở cửa từ lúc sáng sớm nên đã may mắn có mặt trong top người đầu tiên đặt chân vào game java. Nhìn chung thì phần Việt hóa game khá hoàn chỉnh, không xuất hiện lỗi font chữ, tiếng Trung. Tuy nhiên kích thước chữ lại nhỏ quá đôi khi tạo cảm giác đau mắt cho người đọc.

Về phần hình ảnh thì Cửu Thiên có sự khác biệt lớn so với những thể loại game kiếm hiệp, tiên hiệp ở thị trường Việt Nam. Nói thẳng ra thì phần hình ảnh của game Cửu Thiên có nét chi tiết và độ bóng hơn rất nhiều. Chính vì sự bắt mắt đấy mà mình đã lao vào đua lv để hòng khám phá game Thiên Địa Quyết nhanh hơn các bạn chơi khác, nào ngờ được một lúc thì nhận ngay cái thông báo mất kết nối và lại f5 để vào game, cứ thế trong khoảng 1 giờ chơi mà mình đã bị đến hơn 10 lần rồi”.

Đứng trước tình hình trên NPH Game Cửu Thiên đã chia sẻ rằng: “Do số lượng người chơi tham gia vào Cửu Thiên quá đông, mặc dù sức chứa của hai máy chủ Thiên Mệnh và Thiên Giới là cực lớn, thế nhưng chỉ trong vài phút đầu mở cửa thì số lượng người đăng nhập vào hai máy chủ này đã chạm mức 10.000. Chính điều này đã ảnh hưởng trực tiếp đến những người chơi trong game Thiên Địa Quyết, dẫn đến tình trạng hình ảnh load rất chậm, delay skill, giật lag hoặc đôi khi là mất kết nối server. Và để giải quyết nhanh gọn vấn đề này thì chúng tôi đã cho tiến hành mở cụm máy chủ thứ 3 trong cùng ngày là Thiên Cung, đồng thời cũng cho tăng cường thêm các kênh phụ ở hai máy chủ Thiên Mệnh và Thiên Giới để giảm phân bố lượng người chơi đồng đều ra các khu vực”.

Đề cập về gameplay của Cửu Thiên, game thủ có nick name MaGioi nhận định: “Nhìn chung thì mô týp gameplay của Cửu Thiên cũng khá thân thuộc đối với những người chơi mới hoặc đối với những ai đã từng thử qua webgame nhập vai ở Việt Nam. Đó là vẫn theo phong cách tự động hóa mọi thao tác của người chơi thông qua hệ thống tự động tìm đường, auto đánh và hệ thống hướng dẫn cặn kẽ từ A tới Z. Nên từ những lv đầu cho đến cấp 36 trở đi hầu hết người chơi Thiên Địa Quyết sẽ làm những công việc nhàm chán, như click chuột và nhấn phím, ngồi nhìn…chứ không cần phải chú trọng thêm bất kỳ thao tác hay nội dung gì khác. Đặc biệt điều tôi thấy thích thú nhất là khả năng di chuyển tức thời tới vị trí NPC nhiệm vụ, hay các map nhận nhiệm vụ mới trong game. Vì điều này giúp người chơi rút ngắn được rất nhiều khoản thời gian chờ đợi.

Tuy nhiên, đó là theo cách của người thích đua Top, còn với những ai muốn tìm hiểu game sâu hơn ở ngay thời điểm đầu thì các bạn có thể từ tốn kết bạn và làm theo những gì mà hệ thống khuyến cáo. Đặc biệt nhất là phần Kết bạn và Chúc phúc, bởi điều này sẽ giúp cho bạn tích tụ được rất nhiều điểm EXP vào Bình Phép mà ở cấp 36 mới dùng được. Song song đó thì các hệ thống quà tặng hàng ngày, hàng giờ, thành tích, theo cấp độ cũng góp phần không nhỏ vào việc cải tiến sức mạnh cho nhân vật. Ngoài ra để nhân vật mình mạnh hơn thì bạn có thể lo việc phát triển Thú nuôi (Pet), Thú cưỡi và nâng cấp tải game thiên địa quyết mobile Kinh mạch theo chu kỳ thời gian nhất định của hệ thống cho phép.

Thẳng thắn mà nói thì ở khoảng 3h đầu chơi Cửu Thiên người chơi sẽ không phải than phiền nhiều về giao diện, hình ảnh, font chữ, game Thiên Địa Quyết play,…bởi mọi thứ dường như đã khá hoàn chỉnh. Tuy nhiên để có thể thực sự đắm mình vào cõi tiên của Cửu Thiên thì bạn nên đạt đến cấp 36 và từ đó một thế giới mới, thử thách mới sẽ chính thức mở ra với bạn qua nhiều phụ bản hấp dẫn, các tính năng ẩn được kích hoạt”.

Còn trên diễn đàn, fanpage của trò chơi, game mobile liên tục game điện thoại yêu cầu NPH mau chóng mở thêm các server mới để tránh tình trạng nghẽn mạng và không thể đăng nhập được vào game. Trong khi các game thủ may mắn vào được game rồi thì lại loay hoay chạy đi tìm gift code với phần quà tặng khá hấp dẫn.

Nhìn chung thì trong không khí ngày đầu ra mắt game Cửu Thiên ở Việt Nam thì trò chơi đã tạo nên được một sức hút nhất định. Tuy nhiên để có thể giữ chân được người chơi Thiên Địa Quyết ở lại với game và tạo tầm ảnh hưởng hơn nữa đến cộng đồng thì thiết nghĩ NPH Game Cửu Thiên cần nỗ lực hơn nữa trong việc cải thiện lại chất lượng dịch vụ của mình.
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/10/cuu-thien-mat-ket-noi-lien-tuc-trong.html
 Thiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết