Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Thị trường game online Việt đang dần tan băng - Mobile game ionline

Kính chào các game thủ game ionline - cùng chơi game ionline trên mobile bạn nhé!

Thị trường game online Việt đang dần tan băng - Mobile game ionline

Hai năm qua, trước thử thách của dư luận và sự ràng buộc tải ứng dụng điện thoại java của luật quản lý game online, thị trường game online Việt đã thiếu vắng đi những dự án mới, các sự kiện quảng bá cũng thưa thớt dần. Nỗi buồn lại chồng chất nỗi buồn khi sự tiên đoán làng game online Việt sẽ hồi sinh lại vào năm game online mobile 2011 đã không thành hiện thực mà thay vào đó lời nguyền webgame mãi ám ảnh.

Tuy vậy, những thông tin đầu tiên của năm 2012 đã giúp người chơi có thêm hy vọng một thời kỳ mới tươi sáng của ngành game online nước nhà. Điển hình như mới đây nhất thông tin Dragonica được FPT Online mua về và sẽ chính thức ra mắt vào tháng 3/2012 đã gây chấn động làng game java Việt. Nhiều người cho rằng đây chỉ là bước khởi đầu khơi mào cho cuộc chạy đua về số lượng, chất lượng game online giữa các NPH trong thời gian tới.

Có thể nói Dragonica là game online cài đặt phát hành đầu tiên trong năm Rồng Nhâm Thìn tại Việt Nam, chấm dứt thời kỳ băng giá của làng game Việt. Thuộc thể loại tải game ionline mobile game màn hình ngang 3D, hình ảnh bắt mắt sẽ là một trong những ưu thế vượt trội được mong đợi của tựa game online này. Với xu thế tẩy chay game Trung Quốc thì tựa game online có xuất xứ từ Hàn Quốc này được đánh giá sẽ là món ăn hấp dẫn trên thực đơn đã khá nhàm chán.

Bên cạnh dự án Dragonica, đại diện Công ty FPT Online khẳng định sẽ có nhiều sản phẩm được cấp phép và ra đời trong năm 2012. Đây sẽ là những “quân bài” được sự kiện game ionline đầu tư kỹ lưỡng với kỳ vọng chen chân vào top những game online nhiều người chơi nhất.

Ngoài các sản phẩm sắp trình làng, thông tin bên lề cho game điện thoại hay những NPH lớn đang ráo riết tung game online “bom tấn” ngay khi nhận được giấy phép từ phía Nhà nước. Song song đó các chính sách “hâm nóng” lại các sản phẩm game online đang tạm dừng trước đây cũng rục rịch bắt đầu triển khai.

Có lẽ sau một quãng thời gian “ém hàng”, đã đến lúc dạng client game mobile MMORPG chứng tỏ sức hấp dẫn khó cưỡng của mình trước cộng đồng game online thủ yêu mến.
http://ionlinegameionline.blogspot.com/2013/10/thi-truong-game-online-viet-ang-dan-tan.html
 Khám phá thế giới ionline - Game ionline mobile