Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Tìm hiểu về game mới Chiến Binh Huyền Thoại - Mobile vệ thần

Kính chào các game thủ game vệ thần - cùng chơi game vệ thần trên mobile bạn nhé!

Tìm hiểu về game mới Chiến Binh Huyền Thoại - Mobile vệ thần

Trong thế giới này, có 3 bộ phận của thiên nhiên đó là cuộc sống, môi trường và con người. Thiên nhiên nơi sinh sống của các loài sinh vật và môi trường đó cũng là nhà của các vị thần Vệ Thần…tất cả đều là sự khởi đầu của câu chuyện về Chiến Binh Huyền Thoại.

Cốt truyện

Thiên nhiên bị chiếm đóng bởi Loài Người, họ cố gắng để được tìm đến sự bất tử của Thiên Chúa và đánh bại loài rồng, chiếm lấy sức mạnh và kho báu của các vị thần. Sự thay đổi đó đã khiên Thiên Chúa đã tức giận. Loài Người với thái độ luôn luôn xúc phạm và tầm thường hoá sức mạnh của Thần Thánh. Kìm nén cơn thịnh nộ của mình trong những năm qua, cuối cùng các vị thần đã bắt đầu cho thấy sức mạnh thực tế của họ bằng cách tạo ra các sinh vật của bóng tối Vệ Thần để dần dần phá hủy cuộc sống của con người.

Với sức mạnh của mình, loài người game java có thể chế ngự bằng các nguyên tố…Sấm sét, Lửa và Nước, họ bắt đầu chiến đấu chống lại tất cả các mối đe dọa từ các vị thần. Nhiều năm sau đó, xuất hiện 3 Đế chế hùng mạnh chiếm ưu thế trong trận đấu với các loài sinh vật bóng tối và các vị thần. Họ là Ngải Mễ, Giáo Đình Thần Thánh, Tu Tư Đế Quốc. Ba đế chế này đã tập hợp các chiến binh từ khắp nơi trên thế giới để đấu tranh chống lại các vị thần.

Nhưng vì liên minh không đồng nhất ý kiến nên đã phát sinh tranh chấp giữa 3 đế chế hùng mạnh này, gây mất đoàn kết nội bộ, họ đã tách ra và chiến đấu riêng lẻ Vệ Thần trong sự thù địch lẫn nhau. Bây giờ Loài người bị mắc kẹt giữa cuộc chiến chống lại sinh vật bóng tối, các vị thần và cuộc chiến giữa chính loài người…

6 lớp nhân vật

Ma kiếm sĩ

Là Kiếm sĩ có sức mạnh khác biệt với các chiến binh thông thường. Họ hội tụ tải ứng dụng điện thoại cảm ứng đủ điều kiện để thực hiện bất kỳ vai trò nào trong trận chiến. Họ có nhiều cách khác nhau để hỗ trợ đồng đội của mình và hơn hết một Ma Kiếm Sĩ luôn mang trong mình dòng máu của người lãnh đão, họ đưa binh đoàn của mình đến vinh quang, họ dẫn dắt binh đoàn mình qua khỏi hiểm nguy.

Nếu nhận xét về Ma Kiếm Sĩ chỉ có thể nói rằng họ rất thành thạo trong chiến đấu, công thủ toàn diện, có thể phối kết hợp cả 2 điều này cùng lúc bằng cách sử dụng kiếm và phép thuật với tài năng thiên bẩm về một người lãnh đạo tối cao…

Thầy tế

Với vai trò hỗ trợ các đồng đội của mình và cung cấp thêm cho họ sức mạnh, Thầy tế có khả năng chữa lành vết thương cho đồng đội ngay tức khắc. Nhưng đằng sau đó, tất cả các thầy tế cũng có một sức mạnh ghê gớm, họ có thể đảo ngược tình hình khi một cuộc chiến Vệ Thần tranh xảy ra bằng cách kêu gọi một Thiên Thần – những hộ vệ có thể gây thương tích rất lớn nếu có kẻ nào định tấn công họ.

Nói chung Thầy Tế là một vị cứu tinh cho đồng đội, họ toàn diện về khả năng phục hồi và phòng thủ toàn diện.

Người thú

Là một cỗ máy chiến tranh được sinh ra với nỗi ám ảnh về sức mạnh ghê sợ tai game vt mobile của mình. Đúng với cái tên, Người Thú rất tàn bạo trong chiến tranh, họ có bản năng hoang dã và khó kiểm soát. Trong một trận chiến, các chiến binh Người Thú thường sẽ là một Tanker mạnh mẽ, gây thiệt hại lớn cho kẻ thù.

Trong chiến tranh, khi gặp phải một Người Thú thì tốt nhất là hãy giết hắn bằng không bạn đừng hy vọng được sống sót hay bỏ chạy. Nhưng đằng sau sự hoang dã và man rợ, Người thú là một người bạn game mobile trung thành và họ sẵn sàng hy sinh bất cứ điều gì cho bạn bè mình, với họ “Tấn công là cách phòng thủ tốt nhất”.

Tà Ma

Là những thầy phù thủy thờ phụng bóng tối. Họ luôn ẩn mình trong bóng đêm và họ có thể mang đến một cái chết tàn khốc và khủng khiếp cho kẻ thù. Đó là cách duy nhất để chứng minh Vệ Thần sự tồn tại của họ. Bởi từ rất lâu, Tà Ma đã là người thống trị của đêm đen, cùng với sự trợ giúp từ các quái vật từ địa ngục.

Vì vậy Tà Ma là người có ảnh hưởng rất lớn trong trận chiến, những pháp thuật bóng đêm huyền bí, cùng những cái chết bất ngờ trong hoảng sợ và là điều giúp họ không hề bị lãng quên.

Đại Kiếm Sĩ

Họ là cốt lõi của một đội quân, họ có sức mạnh về thể chất và sự kiện game vệ thần phòng thủ rất cao, họ là những chiến binh mang trong mình những nhiệm vụ đặc biệt, dũng cảm trong quân đội.

Trong các trận chiến của Đại Kiếm Sĩ, họ sẵn sàng hy sinh thân mình để bảo về đồng đội, hay lao vào vòng vây phá vỡ thế trận của đối phương. Lòng gan dạ là tài sản thuộc sở hữu của Đại Kiếm Sĩ, nó giúp họ có được sự tôn trọng rất lớn của bạn bè và kẻ thù

Pháp Sư

Là người nắm vững các nguyên tố của tự nhiên, một Pháp Sư giỏi có thể tạo ra các skill khác nhau và sức phá hủy cực lớn trong trận chiến. Họ tấn công theo hướng phép thuật ánh sáng, có thể giúp đồng đội dành chiến thắng dễ dàng, nhưng thay vào đó sức phòng thủ của họ quá yếu.

Và để khắc phục nhược điểm đó họ thường đi chung với tổ đội hay lựa chọn những nơi an toàn để vừa quan sát vừa ra đòn hạ kẻ địch. Họ cũng có thể làm cho mọi thứ biến mất trong chốc lát.

Các hệ thống chính

- Hệ thống tự tìm đường: Bất luận NPC hay quái vật Vệ Thần ở vị trí nào, chỉ cần xuất hiện trong giao diện hoặc trong ô nhiệm vụ đều có thể tùy ý di chuyển tới tận nơi, vô cùng dễ dàng.

- Hệ thống PK: Trong game đã thiết lập nên quy tắc PK hợp lý và nghiêm ngặt, đảm bảo người chơi vừa có thể cảm nhận được niềm vui trong những trận giao tranh vừa có thể tạo cho tân thủ một giải pháp bảo vệ nhất định.

- Hệ thống thú cưỡi: Hệ thống thú cưỡi của Chiến Binh Huyền Thoại tải game vệ thần mobile khá đa dạng, từ những con ngựa đơn thuần đến những thú cưỡi thần thánh. Chúng không chỉ hỗ trợ việc di chuyển nhanh cho người chơi mà còn có thể tăng cường thực lực trong chiến đấu.

- Hệ thống tổ đội: Đôi khi bạn luôn muốn một mình xông pha trận mạc, nhưng có nhiều lúc bạn cần đến sự giúp đỡ của người khác. Và trên con đường trở thành Chiến Binh Huyền Thoại thì tổ đội cùng người chơi khác qua ải chém tướng không chỉ giúp bạn nhanh chóng thăng cấp Vệ Thần, hoàn thành những nhiệm vụ khó mà còn có thể nhận được những ích lợi bất ngờ từ hệ thống mang lại.

- Hệ thống pet: Trong quá trình trải niệm game, những chú game điện thoại pet là không thể thiếu được của mỗi game thủ, bởi chúng sẽ hỗ trợ cho chủ nhân rất nhiều về điểm tiềm năng. Vì vậy các game thủ hãy tìm cho mình một con pet tương ứng trong từng trận chiến!

- Hệ thống kĩ năng: Kĩ năng của mỗi môn phái đều có những nét đặc sắc riêng. Với chiêu thức hoa lệ, sự kết hợp phong phú, tất cả sẽ tạo nên những nét nổi bật trong game Vệ Thần.
http://vethangamevethan.blogspot.com/2013/10/tim-hieu-ve-game-moi-chien-binh-huyen.html
Vê thần online - Mu phiên bản mobile