Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Còn vài ngày nữa Cửu Âm Chân Kinh tiến hành closed beta 2 - Mobile túy giang hồ

Kính chào các game thủ game túy giang hồ - cùng chơi game túy giang hồ trên mobile bạn nhé!

Còn vài ngày nữa Cửu Âm Chân Kinh tiến hành closed beta 2 - Mobile túy giang hồ

Theo thông cáo mới nhất từ phía NSX SnailGame thì tựa game Cửu Âm Chân Kinh sẽ mở cửa trở lại vào ngày 24/12/2011 thông qua phiên bản closed beta 2.

Đi đôi với các hoạt động nhằm chào mừng đợt closed beta 2 đang đến sự kiện game túy giang hồ gần thì tại trang chủ chính thức của game Túy Giang Hồ cũng bắt đầu tiết lộ thêm về một số hoạt động, thông tin về trò chơi. Đặc biệt điều đáng quan tâm nhất đó là thông tin giới thiệu chi tiết về 2 môn phái là Cái Bang và Quân Tử Đường.

Phiên bản closed beta 2 lần này vẫn cần phải có key kích hoạt tài khoản thì mới có thể tham gia chơi game được.

[Cái Bang]

Cái Bang đã có danh xưng từ lâu là “Thiên Hạ Đệ Nhất Bang” nhờ tinh thần chiến đấu quật cường và nhân số cực kỳ đông đảo. Với vỏ bọc ăn mày, các đệ tử Cái Bang có mặt khắp mọi nơi, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau với tinh thần đoàn kết hiếm thấy. Tuyệt học của môn phái này là Giáng Long Thập Bát Chưởng và Đả Cẩu Bổng.

Trong game Cửu Âm Chân Kinh, Cái Bang sẽ có hai hướng luyện công chính là Bổng Pháp và Chưởng Pháp.

[Quân Tử Đường]

Ngược lại với thân thế có vẻ như thấp kém của Cái Bang, Quân Tử Đường là tải ứng dụng cho điện thoại samsung tập hợp của những môn sinh nho nhã, lãng tử, am hiểu thơ văn hội họa và đạo lý sách vở. Ham mê võ học và mang trong mình chí hướng “giúp đỡ kẻ cô thế bị áp bức“, môn phái này nhanh chóng lấy được lòng người trong thiên hạ.

Hai hướng luyện công chính của người chơi game java theo môn phái danh giá và hoa mỹ này là Địch Khúc (sáo) và Song Thứ (sử dụng hai vũ khí cũng lúc).

“3 Không” thú vị trong Cửu Âm Chân Kinh

Ngoài hệ thống Trận đánh ngẫu nhiên (Random Encounter system), Cửu Âm Chân Kinh còn có 3 hệ thống khác khá thú vị và đặc trưng là: Không cấp độ, không phái và không offline.

[Không cấp độ] Nhìn sơ qua những dòng chính của game Túy Giang Hồ, ta dễ dàng thấy cấp độ là tiêu chuẩn đánh giá sức mạnh cơ bản nhất. Mọi người đều phải luyện cấp ngay sau khi tạo xong nhân vật. Song hành với các lần update, người chơi cứ thế tăng cấp độ, tăng cấp độ, và lại tăng cấp độ. Họ sẽ không bao giờ thoát ra khỏi cái việc cày bừa level nhàm chán. chơi game hay bị game “chơi”, đó là vấn đề.

Cửu Âm Chân Kinh là game võ hiệp, mà trong thế giới võ hiệp, bạn có nghe thực lực của các kiếm khách được định đoạt bằng cấp độ của anh ta không? “Oh, Dương Quá rất khủng vì huynh ấycấp 99″ hay “Trương Vô Kỵ thật bá đạo, nghe đâu đã đột phá cấp 500″. Bao năm “cày nát” truyện Kim Dung, Cổ Long tôi chưa từng thấy những câu đó. Những nhà làm game Cửu Âm Chân Kinh cũng vậy, thế nên họ loại bỏ hệ thống cấp độ. Nếu người chơi muốn lưu danh giang hồ thì chỉ có thể bằng kỹ năng và chỉ kỹ năng.

[Không phái] Cân bằng sức mạnh giữa các phái là bài toán luôn làm đau đầu nhà phát triển. Hay nói cách khác, mọi phái đều có điểm mạnh và điểm yếu. Và người chơi Túy Giang Hồ thì thường lựa chọn theo 2 hướng, phái họ ấn tượng hoặc những phái có khả năng bá đạo cao, quá nhiều điểm mạnh nhưng gần như không có điểm yếu.

Để bảo đảm không phái nào rơi vào tình trạng bị lãng quên, nhà phát triển sẽ phải liên tục chỉnh sửa, nâng cấp. Đó là lý do tại sao thường sau những bản update sẽ có một vài phái bỗng nổi trội lên so với phần còn lại. Đến với Cửu Âm Chân Kinh người chơi sẽ được giải phóng khỏi sự ràng buột của bang phái. Họ có thể làm bất cứ gì, luyện bất kỳ kỹ năng, bí kíp võ học nào họ muốn trong game Túy Giang Hồ.

Nắm trong tay võ học thiên hạ, Biết cả Đả Cẩu Bổng lẫn Lục Mạch thần kiếm, nội công thâm hậu của Tiêu Dao cùng một cơ thể bất khả xâm phạm Thiết Bố Sam, bạn có muốn trở thành một cao thủ bá đạo như thế không? Kỹ năng, thứ duy nhất tạo nên tên tuổi Cửu Âm Chân Kinh không chia phái nên game sẽ không phân ra Healer, DPS hay Tank…nữa. Từ đấy sẽ không còn bộ 3 game điện thoại cơ bản “Vật lý, hỗ trợ, phép thuật”, chỉ là sự phối hợp giữa những nhóm người có kỹ năng bổ trợ lẫn nhau, cùng đánh cùng thủ. Ngay từ những bước đầu tiên, nhà phát triển đã xác định hướng đến việc tạo ra 1 thế giới võ hiệp đích thực như vậy.

[Không Offline] Cửu Âm Chân Kinh tạo ra hệ thống Không Offline. Sau khi người chơi thoát game, nhân vật của họ vẫn tự động làm những thứ được người chơi Túy Giang Hồ game mobile sắp đặt trước, luyện tập, làm việc…v…v…Ngoài ra nhân vật còn có thể tương tác với nhau tải game túy giang hồ mobile trong một số điều kiện nhất định. Dù vẫn hỗ trợ để mạnh hơn khoản 20-30%, Vũ khí và trang bị không hề đóng vai trò then chố, cùng việc không thể dựa vào cấp độ hay sự vượt trội của môn phái, tất cả những gì có thể làm là chui rèn kỹ năng thuần túy…Vì thế, người chơi sẽ phải bỏ nhiều thời gian luyện tập hơn, kiên trì luôn luôn là điểm quan trọng nhất tại đây.

Trong đoạn video này, game thủ có thể thấy rõ ràng hơn khả năng tai game tgh mobile sử dụng khinh công của các nhân vật trong Cửu Âm Chân Kinh, điều mà chúng ta thường thấy thấp thoáng trong các video và hình ảnh trước đây. Đặc biệt, cả hai nhân vật Túy Giang Hồ còn sử dụng đầy đủ các tuyệt chiêu trong khi kết hợp với Thủy Thượng Phiêu, Bích Hổ Đu Tường, Lăng Ba Vi Bộ…
http://gianghogametuygiangho.blogspot.com/2013/10/con-vai-ngay-nua-cuu-am-chan-kinh-tien.html
 Giang hồ túy quyền mobile - túy tửu quyền