Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Chân Mệnh Thiên Tử tiết lộ hình ảnh Việt hóa - Mobile linh triều bình ca

Kính chào các game thủ mobile game linh triều bình ca - cùng chơi game linh triều bình ca trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Chân Mệnh Thiên Tử tiết lộ hình ảnh Việt hóa - Mobile linh triều bình ca

Sáng nay (22/12/2011) trên cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn video  linh triều bình ca clip và hình ảnh ingame Việt hóa về trò chơi Chân Mệnh Thiên Tử. Dự kiến khoảng gần cuối tháng 12/2011 thì webgame này sẽ chính thức ra mắt người chơi Linh Triều Bình Ca.

Bối cảnh trò chơi

Trung Nguyên năm 743 trước công nguyên, chiến loạn khắp nơi, chư hầu tranh bá, game linh triều bình ca mobile khói lửa liên miên. Chu thiên tử phải dời đô liên tục để tránh sự xâm chiếm của man di. Thời gian này, các chư hầu với danh nghĩa bảo vệ thiên tử đã dấy binh khắp nơi để tranh giành quyền lực. Võ tướng, mưu sĩ, các khoa học gia cũng lần lượt xuất thế, để lại cho Trung Nguyên vô số những truyền thuyết và những thiên anh hùng ca bất hủ.

Chu Thiên Tử trong một lần thân chinh thảo phạt man di đã trúng tên tin tức game linh triều bình ca ngã ngựa. Trước lúc băng hà, thiên tử đã tiết lộ cho Đại Tướng Quân một bí mật động trời: “Thiên tử có con rơi ở ngoài dân gian Linh Triều Bình Ca và thiên tử đã để lại cho những người con của mình những gia tài khá lớn với di ngôn: vực lại khí thế hào hùng của vương triều Đại Chu”. Từ Tướng phủ, các thị vệ tỏa ra khắp Thập Nhị Đại Quốc tìm kiếm các Hoàng Tử Điện Hạ đang lưu lạc trong dân gian.

Trong các vị quân chủ trẻ tuổi ở 12 nước chư hầu, có vị võ học kỳ tài tuyệt thế, có vị sở hữu thần binh lợi khí, có vị có mị lực hấp dẫn các danh tướng – mưu sĩ – khoa học gia, cũng có vị đang âm thầm chiêu binh mãi mã…Ai trong số đó mới thật sự là Chân Mệnh Thiên Tử?

Sơ lược về trò chơi

Thuộc thể loại web game java đánh theo lượt kết hợp giữa yếu tố tải game linh triều bình ca mobile chiến thuật và nhập vai, nhưng game Linh Triều Bình Ca có thể mang đến cảm giác chân thật với bản đồ thế giới rộng lớn, hệ thống phủ nha – hoàng cung tân tiến, nhiều chức năng mở rộng và đội ngũ tướng lĩnh không giới hạn. Được biết trò chơi này được phát triển trên nền công nghệ 3D giảm xuống 2D nên hình ảnh và góc độ trong game khá sắc nét.

Bối cảnh của Chân Mệnh đưa người chơi trở về thời Tải Game Hay điện thoại di động Thập Nhị Quốc Phân Tranh kèm theo nhiều tình tiết lịch sử bất ngờ. Điểm đặc sắc của game mobile này chính là cho phép người chơi kết hợp các kỹ năng với nhau và tạo ra bí kíp võ công riêng cho mình. Hiện web game Linh Triều Bình Ca này đã open beta ở Trung Quốc và được đánh giá là tựa webgame nổi bật, có khả năng bứt phá hẳn khỏi khái niệm nhàm chán của thể loại webgame. Tức trong game bạn có thể lập 1 nhóm nhân vật hay một party xoay quanh nhân vật chính của mình để cùng tham hiểm thế giới game.
http://gamelinhtrieubinhca.blogspot.com/2013/10/chan-menh-thien-tu-tiet-lo-hinh-anh.html
 Xưng đế lập trình bình thiên hạ