Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Cha đẻ game Kiếm Thế sang Việt Nam để nghe game thủ chia sẻ - Mobile kiếm thế

Kính chào các game thủ game kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế trên mobile bạn nhé!

Cha đẻ game Kiếm Thế sang Việt Nam để nghe game thủ chia sẻ - Mobile kiếm thế

Vào ngày 9/7/2013 vừa qua tại TP.HCM, lần đầu tiên tin tức game kiếm thế mobile các game java có nhiều đóng góp cho sự phát triển của game Kiếm Thế đã có buổi giao lưu thân mật cùng đại diện NPH VNG lẫn NSX Kingsoft.

[MMORPG] Tại buổi gặp gỡ, NSX Kingsoft cùng game kiếm thế mobile Ban điều hành game Kiếm Thế đã lắng nghe ý kiến của một số game thủ , bày tỏ về những băn khoăn, vướng mắc của mình trong quá trình chơi game trong thời gian qua. Vì sau 4 năm có mặt tại thị trường game Việt, Kiếm Thế đã tạo dựng được những thành công nhất định với số người chơi tại cùng một thời điểm đạt đến 200.000 người. Và để tiếp tục phát triển game ngày càng chất lượng hơn, đáp ứng tối đa nhu cầu người chơi game, Kiếm Thế đã xây dựng cho mình những định hướng nhằm mang đến sự mới mẻ, thú vị hơn cho game kể từ quý 3 năm nay. Ngoài ra việc nhà sản xuất Kingsoft qua tải ứng dụng cho điện thoại sky Việt Nam giao lưu với các game thủ tâm huyết cũng là một điểm nhấn đặc biệt đánh dấu cho những sự đổi mới này. Thông qua buổi giao lưu, 3 bên NPH, NSX và game thủ sẽ hiểu nhau hơn để từ đó có những điều chỉnh phù hợp với người chơi game tại thị trường Việt Nam.

Chia sẻ về những điều chỉnh, thay đổi gameplay tải game kiếm thế mobile Kiếm Thế sắp tới, ông Dai Zhi Qiang – Trưởng phòng phát triển game Kiếm Thế  trực thuộc NSX KingSoft cho biết: “Chúng tôi sẽ nỗ lực để làm hài lòng game thủ Kiếm Thế thông qua nhiều cập nhật tính năng mới như Đảo Thiên Tử, Hỏa Phượng Nguyên Chiến, Phó Bản Quân Doanh Mới, Mông Cổ Tây Hạ liên server, Tàng Bản Đồ mới…tất cả những tính năng này đều là những tính năng hay, tạo được sự thu hút và phản hồi tốt tại thị trường Trung Quốc gần đây”.

Về phần mình, ông Phan Trọng Nhân – Giám đốc game điện thoại điều hành Kiếm Thế  trực thuộc NPH VNG phát biểu: “Nếu để ý thì các bạn cũng đã thấy thời gian gần đây, chúng tôi đã thiết kế lại các sự kiện, tính năng trong game thú vị hơn và giữ giá trị vật phẩm tốt hơn cho game thủ. Bên cạnh đó, chúng tôi ghi nhận những đóng góp của các bạn để chúng tôi cùng với nhà sản xuất điều chỉnh lại gameplay và các sự kiện nhằm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho các bạn khi trải nghiệm sản phẩm”.

Nhìn chung cả NSX Kingsoft và Ban điều hành game Kiếm Thế đều thể hiện tinh thần lắng nghe, thấu hiểu những trăn trở của game mobile và cùng hứa hẹn những thay đổi tốt đẹp hơn trong quý 3 năm nay!
http://gamekiemthez.blogspot.com/2013/10/cha-e-game-kiem-sang-viet-nam-e-nghe.html
 Võ lâm truyền kỳ kiếm thế tranh phong