Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Loạn Thế Giang Hồ ra mắt trang teaser hoành tráng - Game mobile ngũ long tranh bá

Kính chào các game thủ game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên mobile bạn nhé!

Loạn Thế Giang Hồ ra mắt trang teaser hoành tráng - Game mobile ngũ long tranh bá

Loạn Thế Giang Hồ là tựa web game java lấy chủ đề tải ứng dụng cho điện thoại di động Ngũ Long Tranh Bá và chuẩn bị mở cửa vào ngày 16/8/2013.

[Webgame] Trang teaser được đầu tư công phu, tai game nltb mobile từ lựa chọn nhạc nền cho đến tạo hình thiết kế của từng nhân vật, cho người xem Ngũ Long Tranh Bá cảm giác như đang được trải nghiệm một phần của bộ tiểu thuyết kinh điển, vừa khám phá dần những tính năng đặc sắc của trò chơi game mobile.

Bối cảnh trong Ngũ Long Tranh Bá bắt đầu từ sau khi tải game ngũ long tranh bá mobile Trương Vô Kỵ tu luyện được Cửu Dương Chân Kinh, tự hóa giải Hàn Băng Khí trong người, thoát ra hang động và trở về với Võ Lâm. Giữa lúc giang hồ đang trở nên loạn thế, hàng loạt cuộc tàn sát giữa các bang phái do tranh đoạt 2 thanh thần binh: Đồ Long Đao và Ỷ Thiên Kiếm.

LTGH có 5 môn phái: Minh Giáo, Võ Đang, Dương Gia, sự kiện ngũ long tranh bá Tiêu Dao, Thiên Sách, ứng với 5 hệ trong ngũ hành, tương sinh tương khắc lẫn nhau. Chính vì thế, trong trò chơi Ngũ Long Tranh Bá không có khái niệm một môn phái bá đạo, mà mỗi môn phái sẽ mạnh ở những giai đoạn khác nhau và tùy theo lối xây dựng nhân vật của người chơi.

Các tính năng của trò chơi cũng khá đa dạng, từ việc game điện thoại được các võ lâm nhân sĩ như Chu Chỉ Nhược, Tạ Tốn,…cùng đồng hành trên con đường hành hiệp, đến các chiến trường cá nhân, tổ đội, bang phái được mở theo các mốc giờ khác nhau. Qua đó bảo đảm rằng chốn giang hồ Ngũ Long Tranh Bá được thể hiện đầy đủ chất “loạn thế” như tên gọi của mình.
http://gamengulongtranhba.blogspot.com/2013/10/loan-giang-ho-ra-mat-trang-teaser-hoanh.html
 Ngũ long tranh bá mobile - Ngũ long quần hùng