Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Game kiếm hiệp thế hệ thứ 3 cập bến Việt Nam - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên mobile bạn nhé!

Game kiếm hiệp thế hệ thứ 3 cập bến Việt Nam - Mobile tiên hiệp 3

Trong khi làng game Việt còn đang rối bời với cụm từ game tiên hiệp 3 mobile “Game thế hệ thứ 3” thì bất ngờ vào sáng nay (10/9/2012), một sản phẩm Tiên Hiệp 3 mới mang tên Ngũ Long Truyền Kỳ cũng tự nhận mình là “Game java kiếm hiệp thế hệ thứ 3”.

Hiện nay cụm từ Game Thế Hệ Thứ 3 tải ứng dụng điện thoại sky vẫn còn khá lạ lẫm ở thị trường Việt Nam. Đó là sự kết hợp toàn bộ những ưu điểm của game client (game thế hệ đầu tiên) và webgame (thế hệ game thứ 2), cho phép người chơi có thể trải nghiệm toàn bộ những tính năng độc đáo, đồ họa tinh xảo hay tham gia những trận chiến quy mô lớn trong game qua bản client cài đặt nhưng cũng tận dụng tối đa ưu điểm của web game Tiên Hiệp 3 là dung lượng client khiêm tốn để hỗ trợ được cả những tải game tiên hiệp 3 mobile dòng máy tính cấu hình thấp nhất. Do đó với game thế hệ thứ 3 này, người chơi hoàn toàn có thể trải nghiệm mọi tính độc đáo không thua kém gì các MMORPG đình đám như Cửu Âm Chân Kinh, Võ Lâm Truyền Kỳ 3D mà không cần bận tâm xem máy tính của mình có đủ sức mạnh hay không.

Thế nào là game thế hệ thứ 3?

Mặc dù NPH Ngũ Long Truyền Kỳ game điện thoại chưa tiết lộ thông tin cụ thể về sản phẩm này là gì mà chỉ cho biết: “Để phát triển tựa game thế hệ thứ 3 này, chúng tôi đã phối hợp với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm của một công ty làm game Tiên Hiệp 3 nổi tiếng tại Trung Quốc. Đây cũng là lần đầu tiên sản phẩm xuất hiện trên Thế giới và Việt Nam chính là điểm đến đầu tiên của nó“.

Ngũ Long Truyền Kỳ: Game kiếm hiệp thế hệ thứ 3 cập bến Việt Nam.

“Với hệ thống PK khổng lồ và đa cấp, Tin tức game tiên hiệp 3 từ PK đơn đến PK quốc gia, tựa game thế hệ thứ 3 này sẽ không làm game thủ thất vọng. Ngoài ra đồ họa game mobile cũng được thiết kế tinh tế từ bối cảnh thiên nhiên đến tạo hình nhân vật và hiệu ứng skill. Đặc biệt, với nội dung chủ đạo về đề tài kiếm hiệp, chúng tôi tin rằng sẽ được cộng đồng Tiên Hiệp 3 đón nhận và yêu thích” – Đại diện NPH Game tự tin khẳng định.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/10/game-kiem-hiep-he-thu-3-cap-ben-viet.html
 Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý