Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Cảm nhận về Huyết Chiến Nhạn Môn Quan của FPT Online - Mobile túy giang hồ

Kính chào các game thủ mobile game túy giang hồ - cùng chơi game túy giang hồ trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Cảm nhận về Huyết Chiến Nhạn Môn Quan của FPT Online - Mobile túy giang hồ

Mặc dù phiên bản Huyết Chiến Nhạn Môn Quan ra mắt người chơi khá trễ tin tức game túy giang hồ (10h đêm) nhưng vẫn có rất đông game thủ Thiên Long Bát Bộ (TLBB) hào hứng vào trải nghiệm.

Ngay từ sáng sớm ngày 27/6/2012, hàng ngàn game thủ Túy Giang Hồ đã game túy giang hồ mobile download trò chơi về và chầu chực bên máy tính để sẵn sàng trải nghiệm phiên bản mới này của game TLBB. Nhưng họ không thể vào chơi vì màn hình đăng nhập không báo sáng, đồng thời hiển thị dòng chữ màu vàng “Không thể update bản mới nhất từ version hiện tại”. Chính vì đã chờ đợi khá lâu nên ngay khi các máy chủ lóe sáng trên giao diện hệ thống vào lúc 10h tối cùng ngày mà đồng loạt hàng ngàn game thủ đã nhấp chuột đăng nhập khiến toàn bộ hệ thống server trở nên quá tải. Để giải tỏa tình trạng trên, ngoài cụm máy chủ hiện tại Ô Long Tảo Địa đã được mở cùng lúc với thời gian ra phiên bản thì TLBB đã sẵn sàng ra mắt cụm Kiến Long Tại Điền.

Với sự góp mặt của rất nhiều phụ bản mới, đặc biệt là Tống Liêu Đại Chiến – phụ bản chiến trường được xem là quy mô nhất trong TLBB, phiên bản Huyết Chiến Nhạn Môn Quan đã gia tăng đáng kể sức hút của mình. Đúng như đã giới thiệu trước đó, phụ bản này được thiết kế như một bàn cờ sinh tử, lấy sắc xám làm nền, sắc đỏ làm điểm nhấn. Hàng trăm quân cờ đổ nát rơi vãi khắp nơi tạo cho người chơi Túy Giang Hồ một ấn tượng khó quên khi một lần đặt chân đến đây.

Ngoài ra trong phiên bản Huyết Chiến Nhạn Môn Quan cũng xuất hiện nhiều bộ thời trang, kiểu tóc mới…khá đẹp mắt để người chơi game java thay đổi diện mạo. Bên cạnh đó, chức năng Huyễn Trang Nhân Vật cho thấy phiên bản này không chỉ chăm chút nhan sắc cho nhân vật Túy giang hồ của người chơi khi hiển thị bên ngoài mà còn chăm chút luôn cho hình ảnh của họ tại khung trò chuyện khi đối thoại với hảo hữu. Mặt khác phiên bản Huyết Chiến Nhạn Môn Quan cũng được bổ sung chức năng Nhận EXP Cùng Hảo Hữu. Một ngày có thể chúc phúc cho nhiều hảo hữu, nhưng chỉ có thể chúc cho mỗi người 1 lần duy nhất.

Không chỉ thế, người chơi còn được cung cấp 1 cuốn Nhật Ký để ghi chép mọi vấn đề cần lưu giữ bằng cách mở bảng Giang Hồ Chỉ Nam. Trong đó là tất cả những hướng dẫn về cấp độ, nhiệm vụ, sự kiện và tất cả mọi thứ trong TLBB. Đặc biệt “Kho Đồ Giám” sẽ ghi nhận lại những trải nghiệm yêu thích của người chơi Túy Giang Hồ như: Hạ gục được bao nhiêu kẻ thù, thu nhận được những trân thú nào ấn tượng để lưu vào sử sách. Ngoài ra người chơi chỉ cần online đều đặn sẽ có cơ hội mở Bảo Rương Như Ý và nhận thưởng hàng loạt vật phẩm giá trị. Càng về sau, mức độ quý hiếm và giá trị của bảo rương càng cao.

Cũng từ phiên bản Huyết Chiến Nhạn Môn Quan, trân thú sẽ không còn là người bạn vô tri vô giác đi bên cạnh người chơi mà chúng đã có thể trò chuyện cùng chủ nhân của mình. Đặc biệt, khi đánh quái hoặc chiến đấu với kẻ thù, nếu điểm sinh mệnh của người chơi chỉ còn 10%, trân thú sẽ phát ngôn cảnh báo đến chủ nhân.

Đặc biệt không chỉ có trân thú được cải tiến mà hệ thống thú cưỡi trong tải game túy giang hồ mobile TLBB cũng được bổ sung nhiều loại mới giúp người chơi gia tăng tốc độ từ 70 – 80% đem đến nhiều tiện ích cho game thủ Túy Giang Hồ. Điển hình như loại thú cưỡi Cửu Châu Thần Long có thể chở được cùng lúc 6 người hay Kim Dực Long Thú có khả năng bay rất cao giúp người chơi tự do di chuyển trên không…

Đồng thời trong phiên bản mới cũng chính thức cập nhật bí tịch cho môn phái Mộ Dung – điều mà từ khi ra phiên bản trước đó người chơi game mobile vẫn ngày đêm “trông ngóng”. Cuốn tâm pháp thứ 7 của phái Mộ Dung mang tên Lăng Thần Thức chứa bí kíp võ công Tải Game Hay điện thoại di động Phá Thiên Thức và Hóa Khí Thức – hay còn gọi là “Gậy ông đập lưng ông”. Riêng cuốn tâm pháp thứ 8 của phái Mộ Dung mang tên Độn Dân Điển Bí chứa bí kíp võ công Toái Châu Nhập Uyển và Độn Dị Triều Lạc. Sau khi được cập nhật bí tịch, với nội công thâm hậu cùng những chiêu thức tinh túy, lạ kì từ hai cuốn tâm pháp mới, 9 môn phái còn lại chắc hẳn sẽ có cái nhìn khác về Mộ Dung.

Được biết để chuẩn bị cho sự ra mắt này, phía FPT Online đã phải tập trung toàn bộ nhân lực cho việc dịch thuật, test lỗi Túy Giang Hồ và kiểm tra server trước khi chính thức mở cửa.
http://gianghogametuygiangho.blogspot.com/2013/10/cam-nhan-ve-huyet-chien-nhan-mon-quan.html
 Giang hồ túy quyền mobile - túy tửu quyền