Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Cảm nhận của game thủ Việt về Giáng Long Chi Kiếm - Vấn Kiếm mobile

Kính chào các game thủ mobile game vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Cảm nhận của game thủ Việt về Giáng Long Chi Kiếm - Vấn Kiếm mobile

Bạn đang tự hỏi tựa game này trông như thế nào? Câu trả lời sẽ được game thủ kingbinhminh làm rõ thông qua phiên bản Trung Quốc của Giáng Long Chi Kiếm.
Cơ bản

Theo đánh giá của riêng tôi thì game khá được, bởi level bạn lên nhanh không có khó để tìm hiểu về game ban đầu. Nhiều hoạt động trong game Vấn Kiếm như chiến trường, bắn cung, bán rác v.v.v Cũng có thể khẳng định ngay rằng Giáng Long Chi Kiếm Miễn Phí giờ chơi, chỉ bán vật phẩm. Vật phẩm trong game thì phong phú hầu như có bán tất cả, nên cũng có thể khẳng định rằng giàu là mạnh

Pet

Đặc trưng nhất trong game chính là các loại thú nuôi, hầu như các loại quái trong game bạn đều có thể bắt làm thú nuôi. Có đến 2 cách để bạn có thể sở hữu như: bắt pet level cao sẵn sau đó mua đồ mà đưa thú nuôi trở thành bảo bảo level 1, hoặc là may mắn gặp bảo bảo ngoài đường mà thu phục luôn. Pet cũng chia nhiều cấp và có thể ép pet để tăng sức mạnh bằng cách hy sinh. Để ra một con pet xịn thì bạn hy sinh không ít pet xịn khác, sẽ là một quá trình gian nan nhưng bù lại sức mạnh của bạn cũng tăng đáng kể.

Bởi game cho phép bạn tạm thời dung hợp pet với nhân vật, pet sẽ tăng sức mạnh cho nhân vật theo tỉ lệ nhất định vì vậy pet càng mạnh nhân vật sẽ càng mạnh. Chỉ trong thời gian dung hợp với pet thì pet không nhận được điểm kinh nghiệm, nghĩa là chiến đấu ra chiến đấu và luyện ra luyện. Pet có nội vấn kiếm công và ngoại công, thủ vì vậy hãy chọn pet cho chính xác để tăng sức cho nhân vật của mình.

Nộ Khí

Nhân vật sẽ có một cây nộ khí, khi đến đỉnh điểm sẽ được phép đánh ra đòn đánh đặc biệt hầu hết đều là đánh vùng rất mạnh. Cũng như các game java khác nộ khí không dùng được trong PK, và đặc biệt là nộ khí trong game này được hình thành theo thời gian nghĩa là cứ chừng 15-30 phút thì được nộ khí 1 lần quá tiện đi train và đi phụ bản.

Phụ Bản

Có nhiều loại phụ bản khác nhau, loại đầu tiên là dùng 10 mảnh đá thường game vấn kiếm mobile lượm được khi giết được “Tinh Anh” chắc trong game Vấn Kiếm sẽ là thủ lĩnh hay gì đó. Ghép lại bạn sẽ có quyền đi phụ bản theo cấp và mỗi cấp sẽ cách nhau 10 level, phụ bản này dễ dàng đi và chủ yếu là vào săn đồ. Các bộ trang bị trong game thường 1 chỗ chỉ giữ tối đa 3 món còn lại mình phải đi săn cho đủ bộ trang bị vì vậy phải đi săn nếu muốn mạnh hơn.

Phụ bản thứ 2 thì mỗi ngày đều được đi mỗi ngày được khoảng chừng 2-3 lần, vào đó quái ra nhiều trong 1 vòng nên train rất tốt, kết thúc là màn lượm tiền và đồ. Đồ xịn thì ít nhưng món ai cũng tranh là cục kinh nghiệm, không nhiều nhưng cũng đủ để mọi người thèm thuồng bởi kinh nghiệm không chỉ dùng để lên level.

Học Skill

Bạn có chơi qua Thiên Long Bát Bộ, kiểu học skill bên này cũng y chang như tin tức game vấn kiếm thế đều dùng tiền và kinh nghiệm để học. Ban đầu thì dễ dàng càng về sau tiền và kinh nghiệm để học là một vấn đề đau đầu, quá tốn kém thưa các bạn. Đó là vì sao mà ai cũng thèm thuồng cục kinh nghiệm khi đi phụ bản.

Quest

Quest chính tuyến thì không có gì để nói, cứ thế mà làm theo vì nó có chức năng tự tìm đường nên rất dễ làm. Các map đều có quest tuần hoàn thuộc dạng đánh quái theo số lượng, các quest này điểm rất được nhưng chỉ là thời gian đầu mà thôi vì vậy nên tận dụng thời gian đầu để học 1 ít skill chứ về sau quest cũng chẳng tăng thêm bao nhiêu kinh nghiệm.

Quest đặc biệt nhất chính là quest môn phái, đúng nghĩa hên xui luôn nên rất phụ thuộc vào ăn ở của bạn thế nào, có khi cả ngày môn phái không gọi bạn về để làm, có khi vừa xong lại cho thêm một quest khác. Quest môn phái rất dễ làm và có điểm sư môn có thể đổi trang bị, vì vậy đừng bỏ.

Mini game

Trong game có một mini game săn bắn, nói mini game Vấn Kiếm vậy thôi chứ gần như là cho điểm vì rất dễ dàng phân biệt vì nó rõ ràng trong đó mình chỉ lựa con nào cao điểm nhất mà thôi. Xong game sẽ thưởng kinh nghiệm, và xin nhắc là khá nhiều đấy nhé và một ngày được săn bắn đến 2-3 lần.

Bán rác farm tiền

Trong game có hoạt động rất thú vị đó chính là bán rác thành tiền. Giá bán các món này trong shop giá rẻ bèo chẳng ai mà đi farm tiền kiểu đó, nhất là có tiền khóa và không khóa. Vì vậy trong game có hoạt động bán rác thành tiền không khóa, đến giờ thì gần như ai cũng chạy thụt mạng đi lượm các món rác đem đổi thành tiền. Nếu nhanh tay thì farm được một đống tiền, nhưng theo tải game vấn kiếm mobile tôi thì về Việt Nam chắc chắn sẽ bỏ luôn hoạt động này, vì thật tế nó gây ra kiểu farm tiền vô tội vạ. Một thời gian ngắn đã có thể farm ra số tiền vài trăm ngàn, đủ để sắm vài món trang bị.

Bắt ngựa

Không phải dễ dàng bạn có thú cưỡi trong game, mà phải trải qua một hoạt động trong game. Sẽ có thời điểm nhất định, ngựa sẽ xuất hiện đâu đó được thông báo trên toàn server. Bạn sẽ phải tranh nhau mà bắt, không thì chỉ có thể mua lại của game thủ Vấn Kiếm khác, hoặc chờ nhà phát hành bán mà mua.

Lời Kết

Những điều trên chỉ là những đặc trưng của game mobile, Tải Game Hay điện thoại di động việc kể ra hết thật sự là không nên cũng như bạn xem trinh thám mà biết trước hung thủ thì còn gì hứng thú. Trên cơ bản game GLCK cũng rất đáng chơi, việc còn lại phụ thuộc vào sự điều hành của nhà phát hành như thế nào mà thôi. Riêng tôi đánh giá game Vấn Kiếm giải trí khá tốt nhất là không quá tốn thời gian cho các hoạt động, mỗi ngày chỉ dành ra một ít thời gian là hết những hoạt động thường ngày.
http://vankiemgamevankiem.blogspot.com/2013/10/cam-nhan-cua-game-thu-viet-ve-giang.html
 Tàng kiếm sơn trang - Vấn kiếm minh chủ