Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Những game cài đặt hẹn ra mắt thị trường Việt trong năm 2013 - Mobile game ionline

Kính chào các game thủ mobile game ionline - cùng chơi game ionline trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Những game cài đặt hẹn ra mắt thị trường Việt trong năm 2013 - Mobile game ionline

Năm Quý Tỵ hứa hẹn sẽ đánh dấu cho sự trỗi dậy mạnh mẽ của các game online dạng cài đặt.

Doom Online

Thuộc thể loại MMORPG 3D, Doom Online (tên gốc là Mạt Nhật Trọng Sinh) có cốt truyện được xây dựng theo thần thoại Bắc Âu. Trong đó người chơi sẽ hóa thân vào vai những chiến binh đề từ 4 hệ phái Chiến binh, Cung thủ, Thi sĩ và Pháp sư để đấu tranh chống lại cái ác, ngăn chặn đại thảm họa diệt vong sắp sửa ập xuống thế giới này. Mỗi hệ phái sẽ sở hữu bộ kỹ năng riêng, đồng thời chiếm giữ một vai trò nhất định trong các cuộc săn boss hay chiến đấu tổ đội.

Chất lượng đồ họa trong Doom Online tương đối tốt, một vài chi tiết được vay mượn từ tai ionline 207 các game online phong cách Châu Âu khác hay thậm chí là từ phim ảnh, ví dụ như Lord of the Rings hay Ma Tốc Độ. Hệ thống tính năng của trò chơi khá phong phú, bao gồm những hệ thống thường thấy như thú cưỡi, cường hóa trang bị, bang hội, bảo thạch, chế tạo,…Kèm theo đó là hàng loạt nhiệm vụ, hoạt động mỗi ngày cho bạn trải nghiệm như câu cá, săn quỷ hay thử thách khả năng sinh tồn thông qua hệ thống chiến trường rộng lớn.

Huyễn Đẩu Chi Vương

Dưới bàn tay chăm chút của “đại gia” làng game online Trung Quốc – Tencent, tin tức game ionline điều dễ nhận thấy là thiết kế nhân vật, ngoại cảnh của Huyễn Đẩu Chi Vương (HĐCV) thể hiện khá chi tiết và đẹp mắt. Nhìn chung phong cách đồ họa cũng như gameplay của trò chơi này chịu ảnh hưởng rất lớn từ series đối kháng nổi tiếng King of Fighters.

Qua đó người chơi sẽ lựa chọn hóa thân thành các cao thủ võ lâm và tỉ thí cùng người chơi khác. Tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất và dường như cũng là duy nhất ở HĐCV là có thể…chơi online.

Core Masters

Được biết Core Masters (CM) thuộc thể loại MOBA hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi tích cực cho game thủ online  Hiện tại game online mới chỉ có 25 nhân vật khác nhau với 2 chế độ chơi căn bản là 4vs4 và đặc biệt là Free for All (đấu tự do) – buộc game thủ online phải tự lực cánh sinh trong cuộc đua giành chiến thắng.

Cũng theo chia sẻ từ NSX Soft BigBang thì CM nhấn mạnh vào lối chơi MOBA máu lửa, nhanh chóng hơn nhờ vào chế độ Free for All cũng như hệ thống kỹ năng với những hiệu ứng đặc biệt. Ngoài ra game online cũng yêu cầu khả năng nắm bắt thời cơ và sự điều khiển nhân vật nhuần nhuyễn của người chơi.

Vũ Hồn Online

Điểm mạnh của Vũ Hồn Online nằm ở yếu tố đòi hỏi cấu hình máy thấp, bù lại thì phần đồ họa, gameplay lại rất phong phú và hợp gu với đa số người đam mê game online võ hiệp.

Trò chơi hiện có 6 môn phái chính bao gồm Thục Sơn, Ảnh Nguyệt, Thất Sát Giáo, Điệp Hoa Cốc, Thiếu Lâm, Huyền Băng Môn với nhiều thiên hướng phát triển đa dạng về sau này khi người chơi tiến hành thăng chức ở cấp độ cao. Game online cũng đặt trọng tâm vào yếu tố PK tự do, PvP trên khu vực map rộng mà hệ thống kỹ năng của từng môn phái rất được NSX chú trọng đầu tư, giúp người chơi tùy cơ ứng biến và tương sinh – tương khắc với một số phái nhất định khi so tài cao thấp.

Đấu Phá Thương Khung

Được phỏng theo bộ truyện cùng tên của tác giả Thiên Tằm Thổ Đậu, Đấu Phá Thương Khung tải iOnline 207 đưa người chơi bước vào một thế giới dị giới, ma pháp huyền ảo, nơi không tồn tại đẳng cấp (theo đúng nghĩa đen) nên không cần phải cày cuốc như các game online MMORPG khác. Bạn sẽ phải tu luyện nâng cấp Đấu Khí của mình đạt đến những cấp độ cao nhất, bắt đầu từ Đấu Sĩ, Đấu Sư, trải qua 10 lần biến đổi, cuối cùng đạt đến đỉnh cao là Đấu Thánh, Đấu Đế

Trong game online  cấp bậc Đấu Khí thay thế cho đẳng cấp nhân vật, trở thành tiêu chuẩn đánh giá thực lực người chơi, khi người chơi đạt đến cấp bậc Đấu Vương có thể thoát khỏi sự ràng buộc, bay lên trời cao, trải nghiệm phụ bản và cách chơi chiến trường độc đáo. Một yếu tố đặc sắc nữa của game online là Dị Hỏa, đây là một dạng kỹ năng phụ trợ, người chơi sẽ thu phục Dị Hỏa từ nhiều nguồn khác nhau, từ thiên thạch rớt xuống, từ núi lửa, sông băng…Với mỗi Dị Hỏa sẽ dùng chế thuốc, tăng tấn công, phòng thủ, nâng cấp vũ khí,…

Thập Tự Chinh

Thập Tự Chinh (TTC) hay Order of Magic là tựa MMORPG cài đặt trên nền đồ họa 3D do SkyRiver Studio (Nga) sản xuất. Trò chơi lấy bối cảnh tại vùng đất Astarmy, nơi đầy rẫy những ma thuật kỳ bí và cũng ngập tràn nguy hiểm, là lằn ranh mỏng manh giữa sự sống và cái chết đối với bất cứ ai dám đặt chân đến. Bạn sẽ lần lượt trải qua những thử thách khác nhau, chuyên tâm rèn luyện phép thuật, đánh lại bọn quái vật với 3 lớp nhân vật chính là Chiến binh, Cung thủ và Pháp sư.

Hình ảnh trong TTC được thiết kế theo phong cách Châu Âu và trông khá bắt mắt. Một điểm rất đáng chú ý là game online cho phép người chơi sử dụng thêm cả kính 3D (3D Glasses) để trải nghiệm. TTC chủ yếu tập trung vào yếu tố PvP giữa những người chơi game java với nhau. Do vậy mà trò chơi đã lựa chọn cho mình phong cách chiến đấu non-target (không cần click chọn mục tiêu), thành công hay thất bại đều phụ thuộc vào khả năng thao tác và kết hợp kỹ năng của game thủ online.

Free Style 2

Nếu như phiên bản đầu chỉ thuần tập trung vào các trận đấu bóng rổ thì sang đến Free Style 2, ngoài việc điều khiển cầu thủ thi đấu, người chơi sẽ phải kiêm luôn vai trò người quản lý (hay ông bầu) của đội bóng.

Đầu tiên, game thủ online sẽ phải tự lập một đội bóng của mình bằng việc đào tạo, huấn luyện các cầu thủ có sẵn. Và sau khi tham dự một số giải đấu cơ bản, bạn bắt đầu chính thức tham gia game ionline mobile vào đấu trường Bóng rổ chuyên nghiệp. Cũng ở chính đây ngoài việc huấn luyện chúng ta có thể tiền hành những thương vụ mua bán như vung tiền kéo về cho mình các ngôi sao (có chỉ số kỹ năng đặc biệt) hay chuyển nhượng bớt đi những cầu thủ ta cảm thấy không còn cần thiết trong đội hình nữa.

Point Blank

Point Blank (PB) là MMOFPS do hãng Zepetto (Hàn Quốc) tải game ionline mobile phát triển và SDNA phát hành tại Trung Quốc. Lối chơi của PB rất giống với Counter Strike. Trong đó, theo đó bạn sẽ lựa chọn một trong 2 phe Free Rebels (tương tự phe khủng bố trong Counter Strike) và CT Force (tương tự phe chống khủng bố) với nhiệm vụ hạ gục toàn bộ quân sỹ thuộc phe đối phương. Cho đến nay, game đã có mặt ở 8 quốc gia là Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia, Nga, Brazil, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ và Trung Quốc.

SDNA cho hay, PB sử dụng engine I-Cube. Đây là công nghệ cho Tải Game Hay điện thoại di động phép game online chạy mượt mà trên PC cấu hình thấp nhưng vẫn đảm bảo hình ảnh chất lượng tốt. Game online có tính tương tác môi trường cao, người chơi có thể phá hủy nhiều vật thể trong khi chiến đấu. Bên cạnh đó PB còn được đánh giá cao ở chế độ chiến đấu đa dạng (gồm 5 chế độ chơi và 16 màn) cùng kho vũ khí khổng lồ.
http://ionlinegameionline.blogspot.com/2013/10/nhung-game-cai-at-hen-ra-mat-thi-truong.html
Khám phá thế giới ionline - Game ionline mobile