Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Bói quẻ làng game Việt năm 2013 - Game mobile ngũ long tranh bá

Kính chào các game thủ game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên mobile bạn nhé!

Bói quẻ làng game Việt năm 2013 - Game mobile ngũ long tranh bá

Chắc chắn rằng ai ai cũng đều mong muốn thấy được một chặng đường 2013 tải ứng dụng cho điện thoại di động tươi mới hơn, bớt chông gai hơn cho làng game Ngũ Long Tranh Bá nước nhà.

Xếp lại những trăn trở, những phiền muộn của năm cũ 2012, tất cả game thủ Việt đang cùng nhau hướng về năm mới 2013 với biết bao hy vọng. Tuy rằng vẫn chưa thể thoát khỏi sự chi phối ngày càng lớn mạnh của thể loại webgame, thế nhưng cũng phải công nhận rằng làng game java nước nhà đã có khá nhiều bước tiến vượt trội trong 365 ngày qua, điển hình như sự bùng nổ của game thuần Việt, webgame 3D liên tục chào sân hay gMO bắt đầu trở thành điểm đến của nhiều NPH nội địa. Từ đó, ít nhiều chúng ta cũng cảm thấy lạc quan hơn khi cầm trên tay quẻ bói cho năm 2013, tin tưởng rằng mọi sự sẽ thuận đà đi lên và hẹn chế được các tiêu cực không đáng có.

Việt Nam tiếp tục là thị trường mơ ước trong khu vực Đông Nam Á

Mặc dù không được đánh giá cao về chất lượng game Ngũ Long Tranh Bá online đang vận hành hiện nay, nhưng Việt Nam vẫn là một thị trường đầy tiềm năng. Chính vì thế mà hàng loạt sản phẩm đình đám đang đổ bộ ngày một nhiều hơn, tiêu biểu như trường hợp của Cửu Âm Chân Kinh hay Võ Lâm Truyền Kỳ 3. Thực tế cho thấy, sự “chịu chơi” của cộng đồng chính là yếu tố làm cho số lượng NPH lẫn đầu game xuất hiện ngày một nhiều hơn và mang lại nguồn lợi thuận không nhỏ.

Thậm chí dù chỉ là một webgame đơn giản nhưng cũng có những cá nhân chấp nhận đầu tư cả trăm triệu đồng. Rõ ràng đây là một món hời với NPH, khi số tiền thu lại sau vài tháng phát hành nhanh chóng đè bẹp khoản vốn ban đầu. Mỗi tháng vài sản phẩm mới ra mắt, làng game Ngũ Long Tranh Bá Việt đang cho thấy độ chăm chỉ của mình thật sự đang ở đỉnh cao.

Song song đó tiếng nói của game thủ Việt cũng sẽ trở nên quan trọng hơn trên trường quốc tế, sự kiện ngũ long tranh bá trở thành nhân tố gây bất ngờ ở khắp các giải đấu với quy mô khu vực hay thế giới. Chúng ta không hề chơi game dở, chỉ có điều chúng ta chưa được quan tâm và đầu tư đúng mức, cũng như nhận được cái nhìn khách quan từ xã hội. Trong năm 2012, sự kiện Saigon Jokers góp mặt tại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại thế giới hay tuyển Đột Kích, World of Tanks giành vị trí cao ở World Cyber Games là minh chứng rõ rệt nhất.

Game nội khẳng định vị thế

Cho đến khi game offline 7554 ra mắt thì cộng đồng mới bắt đầu có tai game nltb mobile cái nhìn thiện cảm và tin tưởng hơn vào khả năng của studio nội địa. Tiếp theo sau đó Bác Ba Phi, Squad, B-Kool rồi đến gần đây nhất là 2112 Revolution đang dần cho thấy sự trưởng thành nơi đội ngũ thiết kế trong nước. Dù chỉ mới ngấp nghé khái niệm “làm game” nhưng các sản phẩm Ngũ Long Tranh Bá này đều nhận được phản hồi tích cực từ phía người chơi, thậm chí thu hút cả game thủ ngoài nước.

Game sáng tạo Việt – 2112

Đây chính là tiền đề để các đơn vị tiếp tục chấp nhận đầu tư và cho ra đời thêm nhiều sản phẩm nội địa hơn trong năm 2013. Nếu muốn cạnh tranh thì đương nhiên hình ảnh phải bắt mắt hơn, lối chơi phải có gì đó mới mẻ hay ít ra cũng phải biết loại bỏ đi những điểm không cần thiết, làm giảm hứng thú nơi người chơi. Từ đó nhiều mục tiêu mới sẽ được đề ra và cho dù có đạt được thành công như mong đợi hay không, nó cũng giúp cho ngành công nghiệp game Ngũ Long Tranh Bá ở Việt Nam tìm thấy thêm được một mảnh ghép để tự hoàn thiện mình trong tương lai.

gMO bùng nổ về số lượng lẫn chất lượng

Khi mà những chiếc smartphone càng gần với tầm tay người tiêu dùng bình dân thì thể loại gMO lại càng có thêm điều kiện để trở thành lựa chọn giải trí “chánh tông”. Nhờ yếu tố cơ động mà gMO hiện đang được giới trẻ quan tâm ngày một nhiều, đồng thời do mức giá liên tục sụt giảm nên sẽ giúp cho các NSX có thể thoải mái đẩy mạnh chất lượng sản phẩm (chủ yếu là ở phần đồ họa) thay vì phải rụt rè vì sợ game vượt quá khả năng đáp ứng cấu hình của số đông.

gMO Tình Kiếm

Nếu như trước đây, gMO chủ yếu nhắm đến dòng điện thoại bình dân hay Android với đồ họa chỉ ở mức trung bình thì đến cuối năm 2012, mọi chuyện đang tiến triển tốt hơn khi Tình Kiếm, sản phẩm đầu tiên dành cho iOS xuất hiện. Với số lượng người dùng iDevice ở Việt Nam khá tải game ngũ long tranh bá mobile đông đảo (dù chủ yếu là chạy đua theo phong trào), gMO đang đứng trước cơ hội để làm nên cuộc cách mạng kể từ sau lần “đổi gió” trên Android. Đồng thời dòng sản phẩm dành cho Android cũng sẽ buộc phải làm mới mình nhằm tiếp tục ghi điểm trên thị trường theo tiêu chí “bình dân học vụ”. Với sự góp mặt của nhiều NPH danh tiếng, thật không có lý do gì để nói rằng gMO chẳng thể gặt hái được gì nhiều trong năm 2013.

Thể loại MOBA trở nên thân thuộc hơn

Công đầu trong việc đưa game MOBA đến với người chơi trong game điện thoại năm 2012 chính là Liên Minh Huyền Thoại. Liên tiếp tổ chức các giải đấu quy mô toàn quốc hay phối hợp để đưa game thủ Ngũ Long Tranh Bá Việt ra so tài cùng bạn bè khu vực hay thậm chí là sân chơi thế giới, mở kênh TV chuyên tường thuật, giới thiệu, chưa bao giờ thể loại MOBA trở nên gần gũi như thế. Nó đáp ứng khá tốt mong muốn của nhiều thành phần người chơi, trong khi game thủ tốp trên thi đấu để khẳng định tên tuổi thì những newbie cũng không quá khó khăn để tiếp cận nhờ lối chơi tương đối đơn giản, tạo hình tướng vui nhộn.
http://gamengulongtranhba.blogspot.com/2013/10/boi-que-lang-game-viet-nam-2013-game.html
Ngũ long tranh bá mobile - Ngũ long quần hùng