Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Tây Du Ký trao giải thưởng đắt giá cho game thủ - Mobile tây du ký

Kính chào các game thủ Game Tây Du Ký - cùng chơi Game Tây du truyền kỳ trên mobile bạn nhé!

Tây Du Ký trao giải thưởng đắt giá cho game thủ - Mobile tây du ký

Sau nửa tháng diễn ra, cuối cùng sự kiện Săn Rồng Vàng Rước Galaxy tải ứng dụng cho điện thoại di động do game Tây Du Ký tổ chức đã mang may mắn đầu xuân đến cho khách hàng bnminhchau, cụm máy chủ Liên thông 2.

Theo quan niệm của người Việt Nam, đầu năm mà nhận được những game tây du ký điều may mắn, tốt lành thì cả năm mọi sự sẽ luôn suôn sẻ, phát tài, phát lộc. Chính vì vậy, cứ vào đầu xuân mới, người người nhà nhà lại mong muốn nhận được niềm vui, may mắn để cả năm vạn sự được như ý.


Phát huy nét văn hóa truyền thống đó của người Phương Đông, Tây Du Ký đã tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động đầu xuân Nhâm Thìn đi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn với hy vọng mang niềm vui, sự may mắn đến với cộng đồng game thủ.

Không chỉ người chơi bnminhchau vui mừng khi trúng thưởng sự kiện game tây du ký Samsung Galaxy Note N7000 mà rất nhiều game thủ khác cũng có chung niềm hân hoan khi trúng được những vật phẩm hấp dẫn trong và ngoài game java như: Áo thun Tân Tây Du Ký sành điệu, Vip code Lôi Đình Thần Tướng, Kim Tương Ngọc, Ngọc Hoàng Lệnh, …từ các sự kiện Bảy Viên Ngọc Rồng, Nhâm Thìn Đắc Lộc.

Game thủ bnminhchau, chủ nhân đã trúng thưởng game điện thoại điện thoại Samsung Galaxy Note N7000 cho biết: “Tôi rất bất ngờ và không tin là mình đã trúng thưởng Samsung Galaxy. Đến ngày 30/01/2012, tôi đã nghĩ chắc sẽ khó mà trúng được vì chỉ còn một ngày nữa là sự kiện kết thúc, chưa kể lượng người chơi game mobile tham gia rất đông. Nhưng may mắn đã mỉm cười với tôi trong ngày cuối cùng. Đó là một niềm vui lớn trong ngày đầu năm mới”.

Với mục tiêu đem lại một Tây Du Ký Online với hệ tải game tây du ký thống tính năng thân thiện, dễ chơi, nhiều quà tặng, trò chơi đã không ngừng tăng cường cập nhật các tính năng, sự kiện tiện ích với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho người chơi. Hy vọng, trong thời gian tới cộng đồng game thủ Tây Du Ký sẽ có thêm nhiều hoạt động mới đặc sắc đem niềm vui đến cho người chơi, đặc biệt là ngày lễ Tình Nhân ngọt ngào – 14/02 sắp tới.
http://gametaydukyz.blogspot.com/2013/10/tay-du-ky-trao-giai-thuong-at-gia-cho.html
 Tây du truyền kỳ phiêu lưu ký