Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Chỉ mất 1 năm để MCGame khuấy động thị trường gMO Việt - Game mobile tru thần

Kính chào các game thủ game tru thần - cùng chơi game tru thần trên mobile bạn nhé!

Chỉ mất 1 năm để MCGame khuấy động thị trường gMO Việt - Game mobile tru thần

Chỉ trong 1 năm ngắn ngủi mà công ty MCGame đã nhanh chóng tạo dựng sự kiện game tru thần được tên tuổi của mình trên thị trường Việt Nam với 3 sản phẩm gMO thành công là Minh Châu Online, Tru Thần và Võ Lâm Minh Chủ.

Ngày 9/3/2012 vừa qua, công ty Cổ phần giải trí Minh Châu (MCGame) – Thành viên tải ứng dụng điện thoại di động của Tinhvan Group đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 1 năm ngày thành lập tại khách sạn Sum Villa, Tây Hồ, Hà Nội. Tham dự Lễ kỷ niệm đại diện lãnh đạo Tinhvan Group, ban lãnh đạo MCGame cùng đông đảo cán bộ, nhân viên và đại diện các đơn vị đối tác.

Ông Phan Quang Minh – Phó TGĐ Tinhvan Group và Nguyễn Việt Sơn – TGĐ MCGame cắt bánh mừng sinh nhật.

Tại buổi lễ, TGĐ MCGame Nguyễn Việt Sơn đã chia sẻ cảm xúc của mình về chặng đường một năm xây dựng và phát triển của công ty: “MC Game Tru Thần đã có một năm nỗ lực không ngừng để cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Thế mạnh của MCGame nằm ở đội ngũ nhân viên trẻ, tràn đầy nhiệt huyết và am hiểu thị trường”.

Ngay trong năm tuổi đầu tiên, MCGame đã có những thành tích đáng nể về mặt thị trường, mặt khác công ty cũng đã hoàn chỉnh việc kết nối hệ thống tới các nhà cung cấp dịch vụ mạng viễn thông hàng đầu của Việt Nam như Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN, Sphone, HT mobile, Beeline và có quan hệ rộng khắp với các nhà cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng thông qua đầu số tại Việt Nam.

Khách mời tham dự chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên MCGame.

Thay mặt Ban lãnh đạo Tinhvan Group, ông Phan Quang Minh, Phó TGĐ Truyền thông đã chúc mừng cho những thành công bước đầu mà thành viên “em út” MCGame gặt hái được trong năm vừa qua, thể hiện niềm tin vào sự phát triển vượt bậc và lớn mạnh không ngừng của công ty trong những năm kế tiếp.

Đôi nét về MC Game java: Công ty Cồ phần Giải trí Minh Châu là một thành viên mới trong gia đình Tinh Vân Group. Thành lập từ tháng 3/2011, Minh Châu là một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ trò chơi Tru Thần trực tuyến trên di động. Nhanh chóng mang tải game tru thần mobile đến những dịch vụ chất lượng cao nhất, Minh Châu được đánh giá là công ty có tầm ảnh hưởng lớn tới thói quen giải trí trên di động tại thị trường Việt Nam trong năm 2011.

Với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên dày dặn kinh nghiệm game điện thoại trong việc tổ chức, xây dựng và khai thác hệ thống kinh doanh, Công ty Minh Châu tự hào là đơn vị luôn đi đầu cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng viễn thông với những công nghệ di động tiên tiến nhất và quan trọng hơn là am hiểu thị trường địa phương.

Điểm qua các sản phẩm gMO của MCGame: Không ngoa tai game tt mobile khi nói rằng MCGame đang rất thành công với 3 sản phẩm game mobile online (gMO) của mình là Minh Châu Online, Tru Thần và Võ Lâm Minh Chủ. Tuy 3 sản phẩm này mới chỉ xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn nhưng những gì mà “bộ tam gMO” này làm được đã khiến cho không ít các NPH Game mobile khác phải ghen tị.

Theo đó lượng người chơi ở Minh Châu Online, Tru Thần và Võ Lâm Minh Chủ đang đạt ngưỡng cao và mang về một cho MCGame một mức doanh thu thuộc bậc khá trong mảng kinh doanh game mobile. Cũng được biết rằng trong tháng 4/2012 tới phía công ty MCGame sẽ tiếp tục tung ra thị trường một gMO mới, tuy nhiên thông tin chi tiết về sản phẩm thì hiện vẫn được giữ kín.
http://truthangametruthan.blogspot.com/2013/10/chi-mat-1-nam-e-mcgame-khuay-ong-thi.html
 Tru thần online mobile - Tru tiên kỳ duyên