Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

3 yếu tố cốt lõi làm nên tính chiến thuật trong Phong Thần Trận - Mobile linh triều bình ca

Kính chào các game thủ game linh triều bình ca - cùng chơi game linh triều bình ca trên mobile bạn nhé!

3 yếu tố cốt lõi làm nên tính chiến thuật trong Phong Thần Trận - Mobile linh triều bình ca

Tại Trung Quốc, Phong Thần Trận được mệnh danh là web game Linh Triều Bình Ca thành công tải ứng dụng cho điện thoại iphone nhất quý II/2011 với cốt truyện bám sát theo Phong Thần Truyện và cách đánh giống hệt Heroes III. Ngoài ra bản thân trò chơi còn chứa đựng 3 yếu tố cốt lõi của dòng game java chiến thuật khá gần gũi với seri game chuấn thuật thời gian thực về đề tài Tam Quốc hiện có mặt ở Việt Nam là:

Tề Gia

Đây là hệ thống kiến trúc tư nhân, đòi hỏi người chơi phải xây dựng cho mình sự kiện game linh triều bình ca công trình Hầu Phủ. Hầu Phủ chính là nơi giám sát tình hình phát triển kiến trúc, mỗi một cấp sẽ có hiệu quả giảm thời gian xây dựng kiến trúc trong phủ. Tại đây, người chơi Linh Triều Bình Ca có thể phát triển một thị tộc của riêng mình.

Hầu Phủ cũng là nơi nuôi dưỡng và chiêu mộ Linh Sứ

Thị tộc phải hoàn thành các nhiệm vụ được Hoàng Thượng đưa ra mỗi ngày, và cống nạp cho quốc khố nhằm xây dựng Thành Thị, Thái Sư Phủ, Tướng Quân Phủ. Bù lại, Thị tộc sẽ nhận được các tặng phẩm do đích thân Hoàng Thượng ngự ban.

Trị Quốc

Tham gia vào Phong Thần Trận, ngoài việc phát triển công trình cho riêng mình, người chơi Linh Triều Bình Ca còn phải góp phần vào các kiến trúc của Quốc gia như xây dựng Hoàng Cung, Linh Đài, Nhất Phẩm Đường, tìm kiếm Cổ Đế Bảo Hoàng Phục Quốc… Tại Hoàng Cung, người chơi cũng có thể chế tạo vật phẩm trị thương, hoặc các phòng cụ, trang bị theo các bí kíp có sẵn.

Hệ thống kiến trúc Hoàng Cung đồ sộ

Nói cách khác, người chơi phải phát triển song song các tai game ltbc mobile công trình kiến trúc Hầu Phù và Hoàng Cung, cũng như hoàn thành các nhiệm vụ tại 2 công trình này nhằm đạt được đẳng cấp nhất định. Đây cũng chính là 1 trong các điểm đặc sắc của Phong Thần Trận.

Bình Thiên Hạ

Bình Thiên Hạ chính là kĩ năng nổi bật nhất trong suốt tải game linh triều bình ca mobile quá trình chiến đấu của người chơi. Không những có thể ngay lập lức lập tổ đội nhằm pk người chơi Linh Triều Bình Ca khác tại các Quan Ải hoặc bãi luyện cấp nhằm tích lũy điểm chiến tích, mà còn có thể đơn thương độc mã tiến vào cuộc tranh đua cao thấp tại Lôi Đài hòng lên ngôi Thiên Hạ Đệ Nhất, nhận lãnh nhiều bổng lộc khác nhau từ hoàng cung.

Phần thưởng nhận được khi tham chiến tại Lôi Đài

Người chơi ở nhà Thương có thể thách đấu cùng game điện thoại với người chơi Linh Triều Bình Ca ở nhà Chu, cũng như có thể tìm kiếm cao thủ tại các thâm sơn cùng cốc. Sau khi đạt được danh hiệu Thiên Hạ Đệ Nhất Lôi Đài, các cao thủ này sẽ nhận lãnh trách nhiệm thống nhất game mobile Triều Ca và Tây Kỳ, bình định thiên hạ khiến cho muôn dân yên hưởng thái bình.
http://gamelinhtrieubinhca.blogspot.com/2013/10/3-yeu-to-cot-loi-lam-nen-tinh-chien.html
 Xưng đế lập trình bình thiên hạ