Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Thể loại turn-based thống trị thị trường gMO Việt tháng 9 - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên mobile bạn nhé!

Thể loại turn-based thống trị thị trường gMO Việt tháng 9 - Mobile tiên hiệp 3

Trong tháng 9/2013, thể loại game đánh theo lượt sẽ tiếp tục trở thành tâm điểm sự kiện game tiên hiệp 3 của thị trường gMO tại Việt Nam.

Tào Tháo Truyện

[gMO] Tào Tháo Truyện là gMO chiến thuật đa nền đầu tiên, và cũng là một tai game th3 mobile trong những game Tiên Hiệp 3 tiên phong cho thể loại turn-based trên di động. Game hỗ trợ tất cả các thiết bị từ PC (chạy qua client), tablet đến điện thoại di động chạy hệ điều hành iOS và Android.

Ngoài ra, trò chơi cũng sở hữu nhiều ưu điểm khác như: đồ họa đẹp mắt, cốt truyện Tam Quốc quen thuộc cùng hệ thống xây dựng chiến đấu hấp dẫn. Tào Tháo Truyện thể hiện rõ hệ thống chiến đấu theo lượt và có sự can thiệp của thanh tốc độ. Điều này có nghĩa là bên nào có tốc độ nhanh thì sẽ được quyền ra đòn trước, chiếm lợi thế rõ rệt so với đối phương.

Tình Kiếm

Tình Kiếm, gMO tiên hiệp đầu tiên dành riêng cho iOS được ra mắt vào tải ứng dụng điện thoại sky đầu tháng 12 năm ngoái. Ngoài nội dung cốt truyện hấp dẫn, game Tiên Hiệp 3 sở hữu tạo hình nhân vật 2D đậm chất hoạt hình với màu sắc bắt mắ.không khó khăn để khiến người chơi hài lòng. gMO này được so sánh với Chân Long Giáng Thế về cả lối chơi và hình ảnh.

Tuy nhiên, game vẫn xuất hiện một vài điểm trừ nhỏ. Tiêu biểu là hệ thống auto tác động quá sâu vào lối chơi, khiến không ít người chưa thể cảm nhận hết cái hay của thể loại turn-based.

Tiên Hiệp 3

Là sản phẩm mới được ra mắt trong tháng 8 của MC Game java, tải game tiên hiệp 3 mobile Tiên Hiệp 3 thuộc thể loại nhập vai đánh theo lượt với lối chơi hấp dẫn. Bạn sẽ gặp lại vô số công việc quen thuộc như: đập đồ, thú nuôi, bang chiến, phụ bản, kết hôn,… Bên cạnh đó, game cũng dễ dàng tạo được cảm giác gần gũi với người chơi với phong cách hoạt hình dễ thương.

Là thể loại nhập vai chiến thuật nên game không đặt nặng vấn đề cày kéo, mà chủ yếu tập trung vào khả năng tư duy của người chơi. Tiên Hiệp 3 hiện hỗ trợ tất cả các hệ máy chạy hệ điều hành Android.

Tam Quốc Mobi

Tam Quốc Mobi là một gMO chiến thuật lấy bối cảnh game điện thoại Tam Quốc, dành cho thiết bị sử dụng iOS và Android. Game sở hữu hệ thống tính năng sâu sắc, tương đồng với rất nhiều webgame đánh theo lượt hiện nay. Với hàng loạt các kiến trúc cùng công trình hỗ trợ, người chơi Tiên Hiệp 3 sẽ bắt tay vào xây dựng một đế chế hùng mạnh để chinh phục những thử thách trong game mobile. Bên cạnh đó, Tam Quốc Mobi còn có một hệ thống võ tướng, binh chủng và trận hình phong phú.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/10/the-loai-turn-based-thong-tri-thi.html
 Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý