Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Zing Play đạt xấp xỉ 28 triệu người sử dụng - Mobile ai là triệu phú

Kính chào các game thủ game ai là triệu phú - cùng chơi game ai là triệu phú trên mobile bạn nhé!

Zing Play đạt xấp xỉ 28 triệu người sử dụng - Mobile ai là triệu phú

Công ty VNG vừa công bố số liệu về lượng người sử dụng game java tải ứng dụng điện thoại android cổng giải trí điện tử Zing Play tính đến tháng 11/2012.

Cụ thể số lượng tài khoản đăng ký sử dụng dịch vụ của Zing Play sự kiện ai là triệu phú đã tăng từ 19.655.819 người trong tháng 11/2011 lên 27.921.852 người (tăng 142%) cùng thời điểm 2012 và gấp 3,2 lần so với cùng kỳ năm 2010. Đây là mức tăng trưởng khá ấn tượng của Zing Play so với các cổng giải trí Ai Là Triệu Phú khác đang góp mặt trên thị trường.

Giải thích về sự tăng trưởng này, ông Lâm Thắng Lợi, trưởng nhóm vận hành Zing Play cho biết:“Trong một năm qua, Zing Play chú trọng việc thay đổi giao diện để trở nên tươi trẻ và gần gũi hơn với người sử dụng. Thêm vào đó, chúng tôi cũng bổ sung nhiều dạng mini game mới và lần đầu tiên tích hợp thêm 5 webgame quen thuộc như Ngọa Long, Long Tướng, Thất Hùng,…để giúp game ai là triệu phú mobile người sử dụng có thêm nhiều sự lựa chọn cho việc giải trí của mình. Zing Play hiện cũng tích hợp thêm phần tin tức để người sử dụng có thể cập nhật và tìm đọc tin tức về các sản phẩm game Ai Là Triệu Phú hiện có trên cổng giải trí này”.

Nhờ các yếu tố nhanh chóng, tiện lợi và mang tính giải trí cao cùng thể loại game phong phú, Zing Play đã thu hút được sự tham gia đông đảo của giới học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Vào giờ cao điểm, số lượng người dùng của Zing Play có thể đạt đến 70.000 người hoạt động cùng lúc. Khung thời gian có lượng người dùng nhiều nhất là 16:00 đến 16:30 và 20:30 đến 21:30 mỗi ngày.

Nếu bạn chưa biết thì Zing Play là dịch vụ giải trí trực tuyến game điện thoại miễn phí được công ty VNG ra mắt vào năm 2008. Sau 4 năm phát triển, cổng giải trí này đã đưa ra rất nhiều cập nhật cải tiến để phù hợp với nhu cầu của thị trường. Bắt đầu, nếu chỉ có vỏn vẹn vài mini game Ai Là Triệu Phú đơn giản như cờ thú, cờ ca rô, cờ tướng,…thì đến nay Zing Play đã có hơn 34 mini game mobile thuộc các thể loại giải trí, trí tuệ, chiến thuật đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng. Trong thời gian tới, cổng giải trí miễn phí Zing Play sẽ tiếp tục cải tiến dịch vụ và giới thiệu thêm nhiều mini game Ai Là Triệu Phú tai game altp mobile mới như Anh Hùng Chiến hay Cờ Tướng Úp để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho người sử dụng nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn nữa.
http://gameailatrieuphuz.blogspot.com/2013/10/zing-play-at-xap-xi-28-trieu-nguoi-su.html
 Triệu phú sẽ về tay ai