Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Game mới Trảm Tiên ra mắt trang chủ - Mobile bát tiên

Kính chào các game thủ game bát tiên - cùng chơi game bát tiên trên mobile bạn nhé!

Game mới Trảm Tiên ra mắt trang chủ - Mobile bát tiên

Động thái này cho thấy thời điểm mở cửa tải ứng dụng cho điện thoại android game Bát Tiên không còn xa.

Bắt đầu từ cuối tháng 2/2013, những thông tin về webgame Trảm Tiên (TT) xuất hiện ngày càng nhiều và gây xôn xao cho cộng đồng bởi những yếu tố độc đáo, mang đậm bản sắc cộng đồng như xây dựng các nhân vật trong thế giới thần thoại cổ đại, số lượng chủng loại yêu quái trên sự kiện game bát tiên đường đi rất phong phú hay những đoạn hội thoại và hành động hài hước giữa các nhân vật.

Đến hôm nay, trò chơi game java đã đưa vào hoạt động trang chủ chính thức tại địa chỉ tramtien.com. Tuy nhiên, đây chỉ đơn thuần là một dạng teaser với vài hình ảnh mang tính trang trí là chính chứ chưa có bất kỳ thông tin nào về ngày ra mắt hay giới thiệu hệ thống lớp nhân vật, lối chơi Bát Tiên, tính năng phụ trợ,…Điều an ủi duy nhất cho người chơi là có thể thông qua trang teaser để đến fanpage TT, địa điểm thảo luận và tiết lộ hình ảnh duy nhất ở thời điểm này.

Cũng phải nhấn mạnh rằng hình ảnh trên trang chủ TT rất tải game bát tiên mobile giống với teaser Tiên Ma Biến, trò chơi từng dấy lên nhiều tranh cãi hồi đầu năm nay với nội dung gây sốc: “Thiếu nữ tắm tiên”. Do sau đó Tiên Ma Biến bỗng nhiên mất tích không rõ lý do nên sự xuất hiện của TT lại càng khiến cộng đồng game thủ Bát Tiên đặt ra nghi vấn về sự liên quan giữa chúng.

Nếu bạn chưa biết thì TT là tựa web game mobile thuộc thể tai game bt mobile loại nhập vai dạng màn hình ngang lấy bối cảnh tiên hiệp. Trò chơi hiện có tổng cộng 4 lớp nhân vật để lựa chọn, mỗi nhân vật sẽ chuyên sử dụng một loại vũ khí riêng biệt và có phong cách chiến đấu khác biệt nhau. Ở giai đoạn khởi đầu, Bát Tiên dường như không tạo được ấn tượng nào đáng kể vì chất lượng đồ họa trung bình và kiểu thiết kế đã quá quen thuộc ở thể loại này.

Yếu tố tạo được sự chú ý ở tựa game này là hiệu ứng game điện thoại chiêu thức khá bắt mắt. Khi toàn tất việc tu tập kỹ năng sẽ mang đến cho nhân vật Bát Tiên sức tấn công vượt trội kèm theo màn phô diễn chiêu thức đầy màu sắc. Bên cạnh đó, TT cũng chịu khó chăm chút cho tính năng PK với quy mô lớn. Nhờ vậy bạn sẽ có cơ hội thi thố tài năng và chìm đắm trong những chiến trường “bao la bát ngát” không chỉ với người chơi khác mà còn cả hàng loạt kỹ năng liên tục được tung ra liên tiếp nhau.
http://gamebattienz.blogspot.com/2013/10/game-moi-tram-tien-ra-mat-trang-chu.html
 Bát tiên giang trần phổ độ nhân gian