Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Ỷ Thiên giống như Chinh Đồ 2 trên web - Mobile Đua xe

Kính chào các game thủ mobile Game đua xe - cùng chơi Game đua xe mobile trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Ỷ Thiên giống như Chinh Đồ 2 trên web - Mobile Đua xe

Nếu để ý, bạn sẽ thấy rằng tựa webgame này vay mượn rất nhiều chi tiết từ Chinh Đồ 2.

Webgame nhập vai lấy bối cảnh tiên hiệp Ỷ Thiên (YT) đã chính thức đến tay tin tức game đua xe người chơi bắt đầu từ 10h sáng nay, 25/5/2012. Bạn có thể đăng ký tài khoản Đua Xe tự do và nhận giftcode để đổi lấy một số phần quà trong game mobile. Hiện tại YT đang vận hành 3 server để phục vụ người chơi, tuy nhiên cho đến buổi chiều cùng ngày thì việc đăng nhập diễn ra rất khó khăn. Bạn sẽ buộc phải làm mới lại trình duyệt nhiều lần hoặc chờ đến thời điểm khác thích hợp hơn, khi mà quá trình nâng cấp server đã hoàn tất.

Khâu khởi tạo nhân vật diễn ra vô cùng chóng vánh với 3 lựa chọn là tên nhân vật, giới tính và thế lực (Khai Dương, Ngọc Hoành, Thiên Quyền). Lưu ý là bạn không thể đặt tên bằng tiếng Việt có dấu vì font chữ chưa hỗ trợ. Ngay ở lần đầu tiên bắt gặp giao diện chính trong YT, ắt hẳn bạn sẽ cảm thấy có điểm gì đó ngờ ngờ và trông thật…rối mắt. Việc đưa quá nhiều thông tin lẫn các đoạn thông báo hệ thống lên màn hình khiến cho người chơi mới gặp khá nhiều khó khăn khi làm quen với game điện thoại.

Nếu đã từng thử qua Chinh Đồ 2 (Chinh Đồ Miễn Phí) vừa được VNG ra mắt đua xe cách đây không lâu, ắt hẳn bạn sẽ nhận ra rằng giao diện của YL vay mượn “kha khá” chi tiết từ tựa game miễn phí này. Điển hình là phần nền thanh công cụ ở góc dưới cũng như trong các cửa sổ hội thoại. Như vậy ít nhiều cũng có thể đánh giá được rằng YT giống như một web game Đua Xe dạng “tổng hợp”, có lẽ đơn vị phát triển mải mê tập trung vào mảng nội dung nên không có thời gian đầu tư hẳn một giao diện riêng cho game online mà phải đi lấy từ Chinh Đồ 2 sang.

Nhìn chung, YT vẫn đi theo môtíp quen thuộc ở thể loại này là chỉ cần cắm cúi làm nhiệm vụ để tăng cấp và lấy trang bị, học kỹ năng. Quá trình lên level diễn ra khá nhanh chóng, hầu như bạn chỉ phải thực hiện vài cú click chuột để cho qua đoạn hội thoại mà thôi. Phần còn lại từ đánh quái cho đến thu thập vật phẩm hay tự tìm đường đến NPC đều được thực hiện tự động. Chức năng auto đánh quái cũng được kích hoạt từ sớm, giúp người chơi đỡ vất vả thao tác bằng tay.

Nhân vật sẽ nhận được sự hỗ trợ từ thú nuôi (có khả năng chiến đấu) cũng như vật cưỡi từ sớm, giúp cho hành trình trở nên suôn sẻ hơn. Đến level 10, bạn bắt đầu lựa chọn hướng đi riêng cho mình thông qua việc lựa chọn món binh khí ưa thích, bao gồm: kiếm, bàn, trượng, thương tương ứng với 4 môn phái. Tùy theo vũ khí mà nhân vật Đua Xe sẽ có hệ thống kỹ năng khác nhau. Đặc điểm đáng chú ý là YT sẽ tự động nâng kỹ năng cho nhân vật khi đủ yêu cầu, sau đó sẽ có thông báo để người chơi biết khi kỹ năng có thể tăng lên cấp tiếp theo.

Thông qua thực hiện nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được đủ bộ trang bị cho mình, tuy nhiên điều đáng tiếc là chúng không thể hiện ra bên ngoài. Do đó dù mang trang bị tân thủ hay trang bị cấp 30 thì diện mạo nhân vật vẫn giống hệt nhau. Dù vậy bạn cũng an ủi được phần nào khi thú cưỡi có thể thay đổi, ví dụ như từ đám mây thành thanh kiếm – tạo sự thích thú nơi người chơi Đua Xe. Từ level 30 trở đi, bạn cần thực hiện thêm chuỗi nhiệm vụ phụ tuyến để tăng cấp vì lúc này nhiệm vụ chủ tuyến sẽ xuất hiện rất nhỏ giọt.

Tính năng được đông đảo game thủ quan tâm ở YT là đánh boss phụ bản. Boss được chia thành nhiều cấp độ khác nhau và sẽ xuất hiện vào từng mốc thời gian nhất định. Vì vậy tải game đua xe mobile bạn hãy thường xuyên theo dõi thông tin thông qua cửa sổ Boss. Nếu đánh thắng, người chơi sẽ nhận được nhiều vật phẩm giá trị. Boss càng mạnh thì vật phẩm nhận được càng nhiều, càng quý.

Phần chiến đấu không gây được ấn tượng sâu đậm đối với người chơi bởi lạm dụng font chữ có kích thước lớn. Khi đánh quái, hầu như sẽ rất khó để bạn thấy được chi tiết cử động nhân vật mà chỉ bắt gặp hàng mớ chữ báo chỉ số sát thương. Lời khuyên tốt dành cho bạn game đua xe mobile là hãy kích hoạt chức năng ẩn người chơi Đua Xe để hạn chế tình trạng lag, dù rằng nó cũng không giúp cho tầm nhìn của nhân vật được cải thiện một cách triệt để. Một số chi tiết vẫn hiển thị sai do xung độ về font chữ, đây là vấn đề mà YT cần khắc phục ngay nếu muốn tạo ấn tượng tốt với game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Là một webgame có cốt truyện, môn phái tương đối mới mẻ Tải Game Hay điện thoại di động so với những sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường, thế nhưng điểm thiếu sót ở YT và đồng thời cũng của các webgame Trung Quốc là sự trùng lặp về lối chơi. Hầu như bạn chỉ trải nghiệm game như một cái máy với những thao tác hết sức quen thuộc, không có sự đột phá nào đáng kể. Thêm vào đó, sử dụng hình ảnh lấy từ Chinh Đồ 2 như đã đề cập ở trên cũng góp phần làm cho YT trở thành một sản phẩm chắp vá, chủ yếu ra mắt cho kịp tiến độ của nhà sản xuất chứ chưa phải là bước đi thật sự nhằm chinh phục Đua Xe mảng MMORPG trên trình duyệt.
http://gameduaxez.blogspot.com/2013/10/y-thien-giong-nhu-chinh-o-2-tren-web.html
 Đua xe thể thức moto trên mobile