Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Gamer Tây Du Ký đổi đời sau khi nâng cấp ngọc - Mobile tây du ký

Kính chào các game thủ mobile Game Tây Du Ký - cùng chơi Game Tây du truyền kỳ trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Gamer Tây Du Ký đổi đời sau khi nâng cấp ngọc - Mobile tây du ký

Hệ thống Ngọc trong Tây Du Ký sẽ được nâng cấp trong bản update mới ra mắt Tây du ký vào ngày 19/01/2012 tới sẽ là một tin cực kỳ “sốt dẻo” dành cho cộng đồng game thủ. Vì sau khi nâng cấp, sức mạnh của nhân vật có khả năng tăng gấp 5 lần so với trước đây.

Trong bản cập nhật mới này, chỉ số của tất cả các loại Ngọc đều tăng gấp 2 đến 5 lần. Điển hình, chỉ số Ngọc Hoàn Mỹ thuôc tính sát thương chí mạng cấp 6 tăng gấp 4 lần, từ 19,4% lên đến 89,7% sau khi update, hay Ngọc nội công hoàn mỹ cấp 6 tăng từ 155 điểm lên 566 điểm.

Không chỉ Ngọc hoàn mỹ mà Ngọc thường, Ưu chất hay Tinh xảo game tây du ký mobile đều có sự thay đổi vượt bậc về sức mạnh chỉ số thuộc tính. Sở hữu bộ Ngọc mới, người chơi Tây Du Ký sẽ khẳng định được sức mạnh của nhân vật, quá trình chinh phục các phụ bản khó như Nam Thiên Môn, Vân Tiêu Tháp, Đại Lôi Âm Tự,… cũng trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, người chơi có thể rút ngắn thời gian săn Boss, việc đua top cũng sẽ trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Game thủ GiangPhong cho biết: “Anh em bình dân thì sử dụng tải game tây du ký mobile Ngọc 5 là được rồi, tăng ngọc khủng thế này thì sẽ có rất nhiều đội lên được tầng 50 Vân Tiêu Tháp, đi Phụ bản sẽ tiết kiệm được khối thời gian. Hơn nữa đây có lẽ cũng là 1 điều đáng mừng với những game mobile bình dân vì không cần đầu tư nhiều nhưng vẫn có thể đi Phụ bản cực nhanh”.

Việc NPH điều chỉnh và nâng cấp chỉ số Ngọc giúp Tải Game Hay điện thoại di động người chơi có thể tham gia mọi phụ bản, có cơ hội săn Boss và hỗ trợ phần nào trong việc giao tranh đối kháng. Trong năm 2012, với mục tiêu tạo cộng đồng sôi động trong game điện thoại, ban điều hành Tây Du Ký sẽ triển khai nhiều chính sách hỗ trợ game thủ, đẩy mạnh tính cân bằng trong game online, tối ưu hóa các tính năng mới, loại bỏ những tính năng không tin tức game tây du ký cần thiết nhằm đem đến cho người chơi một game Tây Du Ký hoàn thiện về mặt game miễn phí play bên cạnh cộng đồng người chơi ngày càng phát triển rộng lớn.
http://gametaydukyz.blogspot.com/2013/10/gamer-tay-du-ky-oi-oi-sau-khi-nang-cap.html
 Tây du truyền kỳ phiêu lưu ký