Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Võ Lâm Minh Chủ khan hiếm quái ở máy chủ mới - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên mobile bạn nhé!

Võ Lâm Minh Chủ khan hiếm quái ở máy chủ mới - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Trên điện thoại di động mà game java Việt cũng có thể trình diễn khả năng sự kiện game minh chủ võ lâm luyện cấp đáng kinh ngạc của mình.

Vào sáng nay 27/12/2011, tựa game mobile Minh Chủ Võ Lâm đã chào đón tai game mcvl mobile sự xuất hiện của máy chủ thứ tư mang tên Xuyên Vân. Khi đi vào hoạt động, máy chủ mới này sẽ giúp chia sẻ đồng đều hơn lượng truy cập hàng ngày và đồng thời cũng tạo thêm mục tiêu phấn đấu cho người chơi bằng chuỗi sự kiện đi kèm theo. Qua những gì đang diễn ra sau thời điểm mở cửa, có thể thấy rằng Xuyên Vân đang thể hiện đúng bản chất của một “liều thuốc tăng tốc” chính hiệu.

Những đãi ngộ đặc biệt ra mắt trong dịp này đã thu hút một lượng  tải ứng dụng cho điện thoại lg lớn người chơi Minh Chủ Võ Lâm tham gia vào máy chủ Xuyên Vân. Chỉ trong vòng 15 phút, khu vực tân thủ vốn đang yên bình nhanh chóng bị chiếm lĩnh bởi cảnh chen chúc nhau. Việc di chuyển lúc này khá khó khăn bởi có quá nhiều nhân vật trên bản đồ mà thao tác trên điện thoại thì đương nhiên chẳng thể trơn tru được như ở máy tính. Rất may tình trạng này không kéo dài lâu vì ai cũng đều tranh thủ “tẩu” ra bãi quái để luyện cấp hết cả.

Như đã thông báo trước đây, Minh Chủ Võ Lâm sẽ dành tặng người chơi tải game minh chủ võ lâm mobile đạt đến level 50 tại máy chủ mới các món vũ khí thượng hạng cấp 50. Phần thưởng hấp dẫn này đã lôi cuốn hàng trăm game thủ đến với cuộc chạy đua level ở đủ mọi hình thức, từ làm nhiệm vụ cho đến đánh quái nhằm thu gom càng nhiều điểm kinh nghiệm càng tốt. Vì lẽ đó mà Xuyên Vân đã hoàn toàn “sạch bóng” đám quái vì vừa xuất hiện là đều bị người chơi Minh Chủ Võ Lâm đánh hạ hết. Thậm chí có không ít game thủ buộc phải dùng đến biện pháp train vào buổi đêm vì hiện tại vẫn còn quá đông người tham gia “săn bắn”.

Bầu không khí náo nhiệt tại máy chủ Xuyên Vân làm game điện thoại đông đảo người chơi cảm thấy thật sự phấn chấn bởi cũng khá lâu rồi họ mới có dịp cạnh tranh nhau đến từng…con quái như vậy. Mặt khác, do tất cả nhân vật tham gia đều ở đẳng cấp thấp nên kết quả thành bại đều được quyết định bằng khả năng và kinh nghiệm cá nhân chứ không nhờ vào lợi thế trang bị, nhờ vậy mà cạnh tranh sẽ công bằng hơn. Song song đó, Minh Chủ Võ Lâm còn ra mắt chức năng nhận quà khi online với nhiều phần thưởng thú vị cho cộng đồng như ngân bổng, ma đao thạch, thẻ phúc tinh và cơ hội được tham gia Sinh Tử Chiến hoàn toàn miễn phí.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/10/vo-lam-minh-chu-khan-hiem-quai-o-may.html
 Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ