Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Tìm lại tuổi thơ với game Đua xe thú phiên bản iOS và Android - Mobile iWin

Kính chào các game thủ game iwin - cùng chơi game iwin trên mobile bạn nhé!

Tìm lại tuổi thơ với game Đua xe thú phiên bản iOS và Android - Mobile iWin
Tất cả đều đem tới cho người chơi game java một sự thú vị riêng. Tuy nhiên sự kiện game iwin đều chỉ cho người chơi Iwin trải nghiệm những sự hấp dẫn mang tên tốc độ. Giờ đây, bạn sẽ có được nhiều hơn thế khi tham gia vào “đấu trường đua Iwin” mang tên Racing Tank - sự kết hợp giữa đua xe/bắn súng được lấy cảm hứng dựa trên cốt truyện của bộ phim Death Race.

Trong phiên bản ra mắt đầu tiên, game Iwin cung cấp tải ứng dụng điện thoại lg 5 loại tank cho cho người chơi lựa chọn : Laser Tank, Apocalypse, Panza, Freeze và Grizzly Bear. Với 3 chỉ số chính: Health, Attack và Handling có thể thấy, những chiếc xe trong Racing Tank không những được thiết kế các chỉ số tốc độ, điều khiển mà còn có khả năng tấn công, phòng thủ. Điều này phần nào đã cho bạn thấy, đường đua Iwin sẽ không đơn thuần là cuộc thi tốc độ mà sẽ có một cuộc chiến song song được thể hiện ngay từ màn hình chờ đầu tiên.

Racing Tank mang đến cho người chơi Iwin 5 đường tải game iwin mobile đua đơn với 5 map cơ bản: Desert, , Forest, Island Ghost, và độc đáo nhất đó là HP-Dock và HN Tower sẽ đưa bạn qua “thành phố cảng” Hải Phòng hay “Một vòng Hà Nội” với hình ảnh Hồ Gươm, chợ Đồng Xuân hay cột cờ Hà Nội xuất hiện ấn tượng và khéo léo trong Background. Một giải đua GrandPix tổng hợp cả 5 đường đua trên, cho người chơi thực sự “đã tay” với 17 vòng đua liên tục.

Với nền đồ họa 3D bắt mắt, hệ thống game điện thoại âm thanh phong phú cùng những thử thách khắc nghiệt nhưng đầy hào hứng trên đường đua, game Iwin hoàn toàn chinh phục được những tín đồ của đường đua tốc độ. Nếu bạn đang sở hữu một thiết bị Smartphone, đừng ngần ngại tham gia vào Racing Tank để tận hưởng cảm giác mang tên “Deathmath Tank Racing”.

Điều đáng tiếc duy nhất là Racing Tank chưa được tích hợp chế độ game iwin mobile chơi Multiplayer. Tuy nhiên, NSX cũng đã hứa sẽ thêm chức năng này vào game mobile cùng với mode DeathMath trong thời gian sớm nhất để các game thủ Iwin có thể thử sức với nhau.....

Vừa đua vừa ngắm cảnh phố phường nào các bác. Ủng hộ game Việt ngày càng phát triển nào!!
http://iwintaiiwin.blogspot.com/2013/10/tim-lai-tuoi-tho-voi-game-ua-xe-thu.html
 Thế giới iwin game bài cực hot