Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Tiên Thế để game thủ tĩnh tọa trên đài sen - Mobile bát tiên

Kính chào các game thủ game bát tiên - cùng chơi game bát tiên trên mobile bạn nhé!

Tiên Thế để game thủ tĩnh tọa trên đài sen - Mobile bát tiên

Là một web game Bát Tiên theo thể loại “kiếm hiệp lai tiên hiệp” nên lối chơi tai game bt mobile của Tiên Thế quy tụ rất nhiều điểm đặc sắc của cả hai thể loại này, điển hình như hệ thống Pháp Bảo Phi Hành vốn chỉ có trong thế giới tiên hiệp.

Pháp Bảo Phi Hành trong Tiên Thế có tính chất giống như tải ứng dụng cho điện thoại android những loại thú cưỡi ở các tựa game khác. Pháp Bảo bao gồm 21 loại khác nhau và được chia làm 4 cấp độ từ thấp đến cao là: trân phẩm, tiên phẩm, thánh vật và thần khí. Khi cưỡi các loại Pháp Bảo này, người chơi game java sẽ được tăng 40% tốc độ di chuyển, tăng điểm thuộc tính và lực chiến cho nhân vật Bát Tiên.

Hình ảnh pháp bảo Lạc Tịnh Liên và Bát Quái Long Đàn

Bên cạnh những lợi ích về hỗ trợ nhân vật, Pháp Bảo Phi Hành còn được sự kiện game bát tiên nhiều game thủ Bát Tiên yêu thích vì tạo hình ấn tượng, lung linh và độc đáo. Ví dụ như cưỡi pháp bảo Lạc Tịnh Liên, người chơi sẽ có cảm giác như được hóa thân thành một vị Phật gia tọa lạc trên đài hoa sen lấp lánh. Pháp bảo Hỏa Thất Kiếp Kiếm lại mang hình dáng của một thanh gươm báu khổng lồ. Nhiều loại Pháp bảo phi hành khác như Ngọc Như Ý, Bát Quái Long Đàn, Vũ Thiên Nộ… cũng có vẻ ngoài rất lung linh và bắt mắt.

Pháp Bảo Phi Hành là yếu tố làm nổi bật chất tiên hiệp trong Tiên Thế

Để có thể sở hữu và cưỡi được Pháp Bảo, nhân vật cần tải game bát tiên mobile đạt cấp 40 và hoàn thành nhiệm vụ “đánh rơi Tụ Bảo Bồn”. Khi đó, người chơi sẽ nhận được một món quà thần bí có tên là Tụ Bảo Bồn. Sau đó, game thủ dùng điểm Nguyên khí để giám định vật phẩm này và ngẫu nhiên nhận được Pháp Bảo Phi Hành. Nhưng khi còn là tân thủ, người chơi Bát Tiên sẽ được cấp 1 loại Pháp bảo trân phẩm có tên gọi là Sáo Kim Linh Thủy khi hoàn thành nhiệm vụ tân thủ cấp 10.

Hình ảnh Pháp bảo Sáo Kim Linh Thủy của tân thủ Tiên Thế

Người chơi cũng có thể dùng vàng hoặc các loại game điện thoại Bùa Luyện khí để nâng cấp (hay còn gọi là tăng sao) cho Pháp Bảo. Càng có nhiều sao, Pháp Bảo sẽ càng đẹp mắt hơn và tác dụng hỗ trợ nhân vật Bát Tiên càng lớn. Đặc biệt sau khi trang bị, Pháp bảo sẽ được cố định và không thể giao dịch trong game mobile.

Giao diện tăng cấp Pháp bảo phi hành

Ngắm một số pháp bảo tuyệt mỹ của Tiên Thế
http://gamebattienz.blogspot.com/2013/10/tien-e-game-thu-tinh-toa-tren-ai-sen.html
 Bát tiên giang trần phổ độ nhân gian