Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Thuê người nổi tiếng quảng bá game có thực sự hiệu quả - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên mobile bạn nhé!

Thuê người nổi tiếng quảng bá game có thực sự hiệu quả - Game mobile thiên địa quyết


Dù NPH game đạt nhiều lợi ích nhất định dựa trên ứng dụng cho điện thoại java thương hiệu của người được chọn, mức chi phí khá lớn bỏ ra là điều đáng cân nhắc.

Để quảng bá một sản phẩm chiến lược và gây sự chú ý tới cộng đồng game thủ Thiên Địa Quyết, hầu hết các NPH thường lựa chọn cách thức mời người nổi tiếng hoặc đang có scandal trong giới showbiz về làm đại sứ game.

Sử dụng người nổi tiếng làm đại sứ game: lợi và hại

Có thể điểm mặt một vài cái tên khá hot như: Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Hồng Quế, Mai Phương Thuý, Bà Tưng... Đây được coi là chiêu bài hiệu quả để đánh bóng tên tuổi sản phẩm của hầu hết các NPH.

Lợi ích mang đến từ việc này cũng chẳng nhỏ, khi mà với mức độ nổi tiếng và lượng fan có sẵn của các đại sứ sẽ càng làm tăng độ phủ của sản phẩm tới tay cộng đồng người chơi nhiều hơn.



"Giám đốc thương hiệu" Ngọc Trinh mát mẻ trong bộ ảnh quảng bá HTTQ.

Tuy vậy, chi phí để thuê người nổi tiếng làm đại sứ là khá lớn. Thông thường, sự kiện game thiên địa quyết để thuê một người nổi tiếng, NPH sẽ phải bỏ ra khoản tiền dao động từ vài chục triệu cho đến hàng trăm triệu tuỳ theo mức độ nổi tiếng của người đó trong thời điểm nhất định.

Một thực tế đáng nói là hầu hết người nổi tiếng không có thời gian tai game thien dia quyet mobile chơi game Thiên Địa Quyết hay hiểu sản phẩm mà mình đang quảng bá. Do đó, chiêu bài này chỉ dừng lại ở mức chụp ảnh cosplay, quay video clip giới thiệu hoặc cao hơn là tham gia hát hò ở buổi offline.

Hồng Quế với bộ ảnh quảng bá Thiên Địa Quyết.

Nhìn chung, các NPH chỉ phần nào đạt được thành công nhất định ở giai đoạn ban đầu cho sản phẩm. Song để đại sứ tương tác với cộng đồng game thủ một cách lâu dài thì hầu như các NPH vẫn chưa ai làm được một cách xuất sắc. Dĩ nhiên, đại sứ game vì thế mà dần trôi vào quên lãng theo dòng thời gian, nhường đường cho những đại sứ của các game mới đua nhau khoe sắc trên các mặt báo.

Phương thức nào để quảng bá hiệu quả và tiết kiệm?

Thay vì bỏ hàng trăm triệu để thuê người nổi tiếng làm đại sứ game một cách hời hợt, theo quan điểm của một NPH gần đây, tổ chức thi Miss Game có thể coi là phương thức hiệu quả mà tiết kiệm chi phí. So với việc thuê người nổi tiếng làm đại sứ, Miss Game Thiên Địa Quyết được đánh giá là hiệu quả hơn hẳn khi cuộc thi này thu hút được sự quan tâm của cộng đồng game thủ nữ nói riêng và các bạn nữ trong cộng đồng mạng nói chung. Dĩ nhiên, có nhiều người biết đến cuộc thi thì độ lan truyền của sản phẩm game cũng vì thế mà phủ rộng khắp nơi.

Elly Trần nổi tiếng nhờ tham gia thi Miss Thục Sơn Kỳ Hiệp.

Đặc biệt, khác với sự lạ lẫm, có khoảng cách game thien dia quyet mobile khá lớn giữa game thủ java và người nổi tiếng, những mỹ nhân đến từ cộng đồng game thủ lại tỏ ra gần gũi hơn, có giá trị hơn rất nhiều bởi chí ít, họ được cộng đồng game thủ biết đến hoặc từng "kề vai sát cánh" trong những trận chiến ingame trước đó.

Cũng vì lẽ đó, không ít mỹ nhân từ một game thủ bình thường trở thành game dien thoai nokia người nổi tiếng và có một số lượng fan đông đến không tưởng. Đơn cử như trường hợp của Elly Trần, sau khi đạt giải Miss Thục Sơn Kỳ Hiệp, từ một game thủ bình thường trở thành đại sứ game Thiên Địa Quyết, mức độ nổi tiếng của cô không chỉ dừng lại ở cộng đồng game thủ Việt mà còn vươn xa ra tầm cỡ toàn Châu Á.

Sử dụng chiêu bài mỹ nhân để quảng bá game mobile đã được các NPH khai thác từ rất lâu với tần suất liên tục cùng hàng tá hình thức khác nhau. Song có thể nói, những chiêu bài này từ trước đến nay vẫn không bao giờ cũ trong làng game Việt.
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/09/thue-nguoi-noi-tieng-quang-ba-game-co.html
 Thiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết