Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Tiến Minh lại thắng thần tốc ở Đài Loan - Mobile vệ thần

Kính chào các game thủ game vệ thần - cùng chơi game vệ thần trên mobile bạn nhé!

Tiến Minh lại thắng thần tốc ở Đài Loan - Mobile vệ thần

Tay vợt Việt Nam vẫn chưa gặp trở ứng dụng điện thoại cảm ứng ngại nào sau 2 java vòng đầu tiên tại giải cầu lông Grand Prix Gold Đài Loan mở rộng 2013.

Tiến Minh tiến vào vòng 3 gặp hạt giống số 14 người Malaysia. Ảnh: VOC.

Trong trận đấu vòng 1, Tiến Minh chỉ mất 24 phút để sự kiện game vệ thần thắng đậm đối thủ Vệ Thần Chih Hsun Yang, trong đó tỷ số mỗi set chênh lệch tới 13 điểm. Ở trận đấu vòng 2 vào sáng 5/9, Tiến Minh cũng chỉ mất 30 phút để thắng tay vợt hạng 337 thế giới Sheng-Jie Yang.

Rút kinh nghiệm từ thất bại chóng vánh của người đồng tai game ve than mobile hương Đài Loan ngày hôm trước, Sheng-Jie Yang hạn chế tối đa những pha gài cầu trên lưới, vốn là điểm mạnh của Tiến Minh. Khi có cơ hội, Sheng-Jie Yang không ngần ngại tung ra những cú smash uy lực để làm khó tay Vệ Thần vợt Việt Nam. Nhờ sự thay đổi này nên sự chênh lệch giữa Tiến Minh với tay vợt chủ nhà không còn quá lớn như ở trận trước. Tay vợt người Đài Loan game ve than mobile nỗ lực đeo bám tỷ số 1-1, 3-3 rồi 4-5, 7-8. Đến đây, Tiến Minh đã xuất sắc ghi liền 3 điểm để dần tạo khoảng cách lớn với đối thủ. Khi tỷ số được nâng lên 17-12 thì cơ hội cho Sheng-Jie Yang hầu như không còn và Tiến Minh giành set đầu với tỷ số 21-15.

Set 2 diễn ra khá cởi mở và hấp dẫn với những pha tấn công game dien thoai htc liên tiếp của 2 tay vợt. Trong thế trận đó, tay vợt có đẳng cấp cao hơn là Tiến Minh đã dễ dàng chứng tỏ khả năng vượt trội của mình. Khi điểm số đang là 4-3, Tiến Minh đã ghi một mạch 6 điểm liền với những cú smash rất mạnh và hiểm hóc để vượt lên 10-3. Ưu thế này tiếp tục được duy trì cho mobile đến cuối trận Vệ Thần và Tiến Minh thắng dễ 21-14.

Hai trận thắng không mấy tốn sức này giúp Minh lọt vào vòng 3 gặp hạt giống số 14 Zulfadli Zulkiffli (Malaysia) vào chiều 5/9.
http://vethangamevethan.blogspot.com/2013/09/tien-minh-lai-thang-than-toc-o-ai-loan.html
 Vê thần online - Mu phiên bản mobile