Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Thiên địa quyết game online giống chinh đồ đã cập bến về VN - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên mobile bạn nhé!

Thiên địa quyết game online giống chinh đồ đã cập bến về VN - Game mobile thiên địa quyết


Infogame - Nhà phát hành cho biết đã thử nghiệm trò chơi trên game thien dia quyet mobile các hệ máy khác nhau trong ngày ra mắt Closed beta vào hôm qua 01/4/2013 để đánh giá chính xác công nghệ multi-platform ứng dụng ở Thiên Địa Quyết.

Theo nhà sự kiện game thiên địa quyết phát hành CMN Online, sáng qua 01/4/2013 trò chơi trên điện thoại di động Thiên Địa Quyết đã chính thức công bố Closed beta. Trong ngày đầu tiên này,  tai game thien dia quyet mobile đại diện nhà phát hành đã thử nghiệm trò chơi trên PC (giả lập), điện thoại dùng Java và hệ điều hành Android .

Thiên Địa Quyết là trò chơi di động có phong cách kiếm hiệp.

Kết quả với cả 3 nền tảng, Thiên Địa Quyết ứng dụng cho điện thoại java đều chạy mượt mà, ổn định và giữ được chất lượng đồ họa khá so với giới hạn 1 gMO. Sự ổn định này được duy trì với cả dạng java thức kết nối 2G, 3G và wifi.

Party cùng nhau tiêu diệt quái vật

Về bản chất, Thiên Địa Quyết là tựa game MMO chủ đề kiếm hiệp game điện thoại trên di động (tương tự Võ Lâm Truyền Kỳ II), với gameplay bám sát cốt truyện của 2 đại tác gia Kim Dung và Cổ Long. Game có hệ thống Quest dễ hiểu, hướng dẫn ingame khá tốt cùng hệ thống kỹ năng phong phú, đồng thời có xu hướng PK và farm theo cộng đồng rất hiệu quả.

Cảnh “tắc đường” diễn ra tại tất cả các thành trấn trong ngày ra mắt Thiên Địa Quyết
Có thể nói, trong ngày đầu tiên ra mắt, Thiên Địa Quyết đã cơ bản thuyết phục được người chơi với 1 tựa game ứng dụng công nghệ mobile hình ảnh mới của làng game mobile thế giới.
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/09/thien-ia-quyet-game-online-giong-chinh.html
 Thiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết