Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Không có chuyện chuyển đổi tài khoản sang FIFA Online 3 - Mobile game ionline

Kính chào các game thủ game ionline - cùng chơi game ionline trên mobile bạn nhé!

Không có chuyện chuyển đổi tài khoản sang FIFA Online 3 - Mobile game ionline


Trong buổi họp báo đã diễn ra sáng nay, 23/7 tại TP HCM, ứng dụng điện thoại java đại diện NPH Garena khẳng định nếu có sẽ chỉ tồn tại hình thức hỗ trợ người chơi game ionline và đây không phải là hành động mang ý nghĩa đền bù.

Tham dự lễ họp báo ra mắt sản phẩm có ông Lê Doãn Hợp (Nguyên Bộ trưởng bộ Thông Tin và Truyền thông), ông Mai Bá Hùng (Phó Giám Đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP HCM), ông Đặng Danh Tuấn (Trưởng phòng Thể thao Giải trí, Tổng cục Thể dục Thể thao), bà Nguyễn Lê Hương (Phụ trách Văn phòng Hội Thể thao Điện tử Giải trí Việt Nam), ông Lê Trung Việt (phó chủ tịch Hội Thể Thao điện tử giải trí Việt Nam) và bình luận viên Nguyễn Quang Tùng.

Bên cạnh đó là sự xuất hiện của đại diện EA Hàn Quốc.

Bắt đầu buổi họp báo, ông Mai Bá Hùng lên chia sẻ thông tin về sản phẩm FIFA Online 3. Theo đó, Việt Nam là quốc gia thứ 3 trên thế giới được trải nghiệm sản phẩm này sau Hàn Quốc và Thái Lan.

Sử dụng đồ họa next-gen của FIFA 11, trò chơi trực tuyến này sự kiện game ionline sẽ khác hoàn toàn so với những phiên bản trước, cách di chuyển và kỹ năng bóng đá của game ionline sẽ không khác nhiều so với thực tế. Gameplay cũng được tính hợp chế độ chơi mới nhất của EA là đấu đội. Bên cạnh đó, thông tin chi tiết của hơn 15.000 cầu thủ bóng đã trên khắp thế giới luôn được cập nhật nhanh chóng vào game để người chơi trải nghiệm và cảm nhận cả những thay đổi mới nhất.



Đại diện 3 bên đã lên ký kết hợp đồng tượng trưng, bao gồm ông Mai Thanh Bình (Tổng giám đốc Garena Việt Nam), ông Vũ Chí Công (Phó TGĐ Công ty tin học Hòa Bình) và đại diện phía EA Hàn Quốc.

FIFA Online 3 có nhiều thay đổi so với phiên bản trước đó như loại bỏ khả năng đi xuyên người của các cầu thủ... cũng như tăng tính chân thực của game, nếu các siêu sao thuận chân trái nếu sút bóng bằng chân phải sẽ khó ghi bàn, nhiều chế độ chơi phù hợp với game thủ, game ionline có bình luận viên (điều khác biệt rất lớn so với các game thể thao khác ở VN hiện nay).

Với bản quyền đã được mua của 32 giải đấu, 45 đội tuyển quốc gia, hơn 15.000 cầu thủ bóng đá, 2 kỳ chuyển nhượng mùa hè và mùa đông nên mọi thông tin chi tiết về sự thay đổi của game sẽ tương ứng với mọi diễn biến trong làng bóng đá thế giới. Hai kỳ chuyển nhượng lớn sẽ được cập nhật chậm nhất là 2 tháng so với thực tế.

Ngoài ra, Garena cũng hứa hẹn sẽ tổ chức các giải đấu offline từ cấp địa phương, quốc gia cho đến quốc tế bên cạnh hệ thống thi đấu trực tuyến để phát triển cộng đồng.

Trận cầu kinh điển giữa Barca và Real đã được giới thiệu cùng với màn bình luận trực tiếp của BLV Quang Tùng.

FIFA Online 3 hiện là phiên bản mới nhất của EA Hàn Quốc với tính năng chống hack được cải tiến, giảm thiểu tối đa các lỗi bug game. Thậm chí, hãng đã liên kết với bên thứ 3 để "tiễu trừ" một cách triệt để vấn nạn hack có thể xảy ra.

Trong thời gian tới, NPH sẽ tập trung phát triển cộng đồng java giống như đã làm với sản phẩm Liên Minh Huyền Thoại,và "chắn chắn sẽ không có chuyện hút máu người chơi game ionline". Vấn đề liên quan tới chuyện kinh doanh, thương mại hóa vật phẩm cũng đang được NPH nghiên cứu để đảm bảo mọi thứ hoàn hảo khi sản phẩm chính thức ra mắt.

Đề cập tới vấn đề được coi là quan trọng nhất, việc Garena có hay không chuyện gây sức ép để đóng cửa FIFA Online 2, đại diện hãng cho biết đây là hai sản phẩm tai game ionline mobile hoàn toàn khác nhau và NPH này sẽ chỉ làm việc với EA. Bên cạnh đó, không có chuyện chuyển đổi tài khoản từ FIFA Online 2 sang FIFA Online 3. Garena nếu có sẽ chỉ hỗ trợ người chơi, và đây không phải là hình thức đền bù. NPH này cũng khẳng định đã có giấy phép chính thức để phát hành FIFA Online 3.

FIFA Online 3 sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt trong thời gian tới, tuy nhiên chưa có thời điểm xuất hiện cụ thể.

Ông Đặng Danh Tuấn (Trưởng phòng Thể thao Giải trí, game ionline mobile Tổng cục Thể dục Thể thao) cũng nói thêm rằng hiện tại, các cơ quan quản lý nhà nước rất ủng hộ thể thao điện tử, và đang có lộ trình phối hợp để xây dựng các tiêu chí phong cấp cho vận động viên.

Ông Lê Doãn Hợp, Nguyên Bộ trưởng bộ Thông Tin và game điện thoại Truyền thông, cũng chia sẻ quan điểm của mình về thể thao điện tử rằng đây là môn "3 nhanh", mobile gồm game ionline nhanh trí, nhanh mắt và nhanh tay. Các game thể thao điện tử yêu cầu tính tập thể cao, cộng sự cao, cộng đồng cao. Trong tương lai gần, thể thao điện tử cùng công nghiệp điện tử, truyền thông số... sẽ làm thành "binh chủng điện tử", vươn tầm hội nhập ra khu vực và thế giới.
http://ionlinegameionline.blogspot.com/2013/09/khong-co-chuyen-chuyen-oi-tai-khoan.html
 Khám phá thế giới ionline - Game ionline mobile