Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Thần Giới sôi động hơn với đấu trường liên server - Mobile vệ thần

Kính chào các game thủ game vệ thần - cùng chơi game vệ thần trên mobile bạn nhé!

Thần Giới sôi động hơn với đấu trường liên server - Mobile vệ thần

Vào ngày 31/1/2012, web game Vệ Thần chính thức game vệ thần mobile khai mở tính năng Đấu Trường Liên Server lúc 10h cùng nhiều quà tặng hấp dẫn đấu năm cho cộng đồng game mobile tham gia.

Như đã thông tin, đây là hoạt động trọng điểm dành tải game vệ thần mobile cho các cao thủ có cấp độ từ 50 trở lên. Ngoài việc tham gia trải nghiệm đa dạng các tính năng tuyệt vời, thì đây còn là cơ hội để các game thủ Vệ Thần tại 3 cụm máy chủ alpha test có thể gặp mặt, giao lưu thậm chí tranh tài cao thấp tạiĐấu Trường Liên Server với 2 hoạt động nổi bật là BOSS Liên Server và Chiến trường thiên giới tầm bảo.

Theo đó người chơi chỉ cần kích hoạt tính năng và game điện thoại tiến hành thách đấu BOSS Liên Server thông qua thao tác nhấp chuột vào biểu tượng Trừ Ma. Với hoạt động này, người chơi Vệ Thần có thể tham gia bằng hình thức cá nhân hoặc tổ đội, đồng thời có thể gia nhập phụ bản vào bất kỳ thời gian nào. Tuy nhiên Boss chỉ hồi sinh sau 6 giờ khi đã bị hạ gục.

Ngoài ra tất cả người chơi Vệ Thần có đẳng cấp từ tin tức game vệ thần 50 trở lên có thể tham gia chiến trường Thiên Giới Tầm Bảo vào các ngày thứ 5 trong tuần từ 20h30 đến 21h. Tại đây người chơi có thể thu thập điểm tích lũy thông qua việc hạ gục người chơi game java khác server và hộ vệ, hoặc mở bảo rương để có thêm cơ hội nhận bảo hạp. Sau khi kết thúc thời gian tham gia chiến trường, tải ứng dụng điện thoại cảm ứng người chơi Vệ Thần sẽ nhận được lễ bao, điểm kinh nghiệm và điểm vinh dự tương ứng với điểm tích lũy trong chiến trường.
http://vethangamevethan.blogspot.com/2013/10/than-gioi-soi-ong-hon-voi-au-truong.html
Vê thần online - Mu phiên bản mobile