Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Xuất hiện teaser Ngọc Rồng với giao diện 3D ấn tượng - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên mobile bạn nhé!

Xuất hiện teaser Ngọc Rồng với giao diện 3D ấn tượng - mobile hiên viên kiếm


Giao diện trang teaser được thể hiện giống như một quyển truyện tranh đầy màu sắc.

[Webgame] Điều đầu tiên gây ấn tượng nhất ở trang teaser tin tức game hiên viên Ngọc Rồng là thiết kế theo dạng 3D, cho phép người xem có thể xoay quyển truyện theo nhiều hướng khác nhau. Ở phần xem ảnh, tất cả đều được trình diễn trên quả cầu và người dùng Hiên Viên Kiếm sẽ click chọn tùy ý.

Kế đến, chất manga trong teaser này được tải ứng dụng cho điện thoại cảm ứng chuyển tải một cách rõ rệt với đồ họa 2D đầy màu sắc và bắt mắt, các bố trí nội dung đậm chất truyện tranh. Ngoài ra, người xem còn tương tác được với từng trang truyện bằng cách lật từng trang để dẫn đến từng nội dung nhỏ bên trong. Đặc biệt với những ai xem bằng máy tính bảng hoặc thiết bị cảm ứng sẽ trải nghiệm teaser này được trực quan hơn.

Tuy nhiên do sử dụng quá nhiều hình ảnh và dung lượng game hiên viên kiếm mobile tập tin Flash khá lớn, việc chạy teaser chưa thực sự mượt mà dẫn đến việc chờ tải không nhanh như mong đợi. Điều này dẫn đến trải nghiệm 3D của người dùng chưa được trọn vẹn.

Bên cạnh đó, không biết có phải do cốt truyện game java được khởi đầu bằng câu chuyện 500 năm sau cuộc chiến Songoku và Ma bư Ốm nên hình ảnh các lớp nhân vật Hiên Viên Kiếm quen thuộc đã được thay đổi một số chi tiết nhỏ, đơn cử Ma bư Mập có đến 2 “vòi”, gây nhiều thắc mắc và cảm giác chưa ưng ý đối với những ai là fan trung thành của bộ truyện tranh Dragon Ball.

Câu chuyện được đề cập đến trong teaser Hiên Viên Kiếm bắt đầu bằng 500 năm sau trận chiến giữa Songoku và Ma bư Ốm, khi cả Songoku cùng những người bạn thân của mình đều đã mất và sống trên vũ trụ cùng thần Kaio. Cuộc sống không còn game điện thoại yên bình vì cuộc xung đột kéo dài giữa các chủng tộc Trái Đất, Namek, Ma bư.

Trong thời gian đó, thế lực Alpha đã kết hợp cùng người ngoài hành tinh, Dr.Pate (đệ tử Bác học Kero) quyết định xâm lược Trái Đất. Vì muốn có sức mạnh của Rồng Thần và gien quý của Songoku, chúng tiến hành trở về quá khứ (tức 500 năm trước) để tìm kiếm. Một tổ chức Z gồm những thế hệ sau của 3 chủng tộc: Trái Đất, Namek, Mabư đã được hợp lại cũng quay về quá khứ, khởi đầu cho game thủ Hiên Viên Kiếm quay về gặp lại các nhân vật mà mình yêu thích cùng tình tiết câu chuyện quen thuộc.

Với 6 lớp nhân vật thuộc 3 chủng tộc Kiếm sĩ và Chiến binh tải game hiên viên kiếm mobile (người Trái Đất), Ma bư và Phù thủy (chủng tộc Mabu), Chiến binh Namek & Giáo sĩ (chủng tộc Namek), mỗi hệ phái sở hữu những kỹ năng và sức mạnh khác nhau để thu phục đồng đội Hiên Viên Kiếm hoàn thành sứ mệnh của mình. Dự kiến tất cả các nhân vật của Dragon Ball đều sẽ xuất hiện trong game mobile và diễn biến sẽ bám sát cốt truyện trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/10/xuat-hien-teaser-ngoc-rong-voi-giao.html
Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên