Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Nobita lạc vào xứ quỷ - Mobile Bigone

Kính chào các game thủ game bigone - cùng chơi game bigone trên mobile bạn nhé!

Nobita lạc vào xứ quỷ - Mobile Bigone

Chắc hẳn trong chúng ta không ai là chưa đọc bộ truyện tranh nổi tiếng Doremon game bigone mobile và cũng một lần mơ ước được hóa thân vào nhân vật trong truyện phải không? Để đáp ứng nguyện vọng của hàng tỷ người hâm mộ chú mèo máy Doremon, 1 Bigone seri game Bigone doremon được Việt hóa sẽ lần lượt được ra mắt các bạn trẻ tại VN.

Game Bigone: Nobita và cuộc phưu lưu vào xứ quỷ được chuyển thể từ tập truyện dài: NOBITA LẠC VÀO XỨ QUỶ. Tất cả nhân vật trong truyện sẽ lần lượt được xuất hiện trong game, với nội dung cực kỳ sát với truyện và không làm mất đi tính chân thực, nhân văn. Với lối chơi đa dạng, vui nhộn, đồ họa đẹp mắt và không mang tính bạo lực phù hợp với mọi lứa tuổi, game Bigone đòi hỏi người chơi phải hết sức khéo léo, sử dụng linh hoạt các bảo bối và chuyển đổi nhân vật chơi. Ngoài ra, tải game bigone mobile điểm cực kỳ hấp dẫn trong game này là có nhiều level bạn sẽ phải sử dụng tư duy và trí óc khá tốt mới có thể vượt qua được các thử thách. Game Bigone tương thích với nhiều máy điện thoại di động có hỗ trợ Java và hứa hẹn sẽ có phiên bản game java dành cho dòng điện thoại Android trong thời gian sớm nhất.

Ảnh minh họa:

Câu chuyện được bắt đầu với giấc mơ về một game điện thoại thế giới phù thủy của Nobita và cậu không nguôi mơ mộng về một thế giới phép thuật Bigone. Cùng với đó là sự xuất hiện một cách bí ẩn của hai pho tượng đá. Nobita lập tức nghĩ đến “tủ điện thoại yêu cầu”. Cậu năn nỉ Doremon cho mượn và làm thay đổi thế giới phép thuật… và rồi chuyến phiêu lưu được bắt đầu từ đây khi Nobita và Doraemon đã bị mắc kẹt tại thế giới này để tiêu diệt bọn quỷ dữ. Trong phiên bản game mobile “Nobita và chuyến phiêu lưu vào xứ quỷ” người chơi sẽ phải trải qua 11 level Bigone tương ứng với việc bắt đầu học phép thuật, tiến vào thế giới phù thủy, tìm lịch trình ma pháp, tiêu diệt quỷ dạ xoa. Còn sự kiện game bigone rất nhiều điều bí ẩn và ngạc nhiên đang chờ các bạn ở các level tiếp theo.
http://taigamebigonez.blogspot.com/2013/10/nobita-lac-vao-xu-quy-mobile-bigone.html Vua bài BigOne đánh bài online