Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Tranh cãi chuyện phế nhân Cái Bang trong Độc Cô Cầu Bại - Mobile bắn trâu

Kính chào các game thủ game bắn trâu - cùng chơi game bắn trâu trên mobile bạn nhé!

Tranh cãi chuyện phế nhân Cái Bang trong Độc Cô Cầu Bại - Mobile bắn trâu

Nhắc đến Cái Bang là nhắc đến vị anh hùng Kiều Phong, nhắc đến tuyệt học sự kiện game bắn trâu Giáng Long Thập Bát Chưởng hay Đả Cẩu Bổng Pháp được rất nhiều game mobile yêu thích. Vì vậy đứng trước 6 môn phái trong Độc Cô Cầu Bại, đa số người chơi Bắn Trâu đều chọn Cái Bang.

Cái Bang là lớp nhân vật sử dụng ngoại công với ưu điểm nổi trội về máu và sức mạnh, thường đóng vai trò đỡ đòn trong các tổ đội đi phụ bản hoặc loạn chiến. Tuy nhiên theo nhận định của số đông thì đây là một lớp nhân vật cực kỳ khó chơi.

Một game thủ chia sẻ: “Dù máu có nhiều cỡ nào, giáp dày bao nhiêu nhưng thử lao vào một đám gồm Toàn Chân (phái đánh nội công) và Đại Lý (đánh ngoại công tầm xa) thì đố ai trụ quá Bắn Trâu 5 giây. Trong khi Cái Bang chỉ có đúng 1 kỹ năng diện rộng nhưng sát thương lại quá yếu. Ngoài ra chỉ có 1 kỹ năng giải bùa trong 3 giây, thử hỏi với 3 giây đó liệu đã áp sát được đối phương hay chưa chứ đừng nói gì hạ được họ. Vào loạn chiến Cái Bang chỉ là phế nhân”.

Đồng tình với quan điểm này, game thủ Bắn Trâu gabeo bình luận: “Nhược điểm cố hữu của tanker đó là tốc độ và chỉ đánh một mục tiêu. Khi đánh với những phái tầm xa, sử dụng chiến thuật hit and run thì Cái Bang chắc chắn trở thành bia đỡ đạn”.

Dù vậy những cái nhìn bi quan về Cái Bang này nhanh chóng bị phản bác, người chơi coffee1611 chia sẻ: “Giai đoạn đầu thì khó có thể nói phái nào hay hay dở. Trong hướng dẫn đã ghi rõ rồi, Cái Bang thích hợp làm người đi đầu, xung phong chứ chẳng nói Cái Bang là top chiến trường. Nếu muốn top thì xem lại vào cách chơi Bắn Trâu, mức độ đầu tư và cả cách PK của bạn. Không phải cứ đập đồ cho cao rồi cắm đầu lao vào chỉ làm bia cho kẻ khác mà thôi. Mặt khác tham gia loạn chiến mục đích cuối cùng vẫn là giành phần thắng về cho phe mình, nếu không có Cái Bang thu hút hỏa lực địch, che chở đồng đội thì xác định thua luôn từ đầu rồi”.

“Đã máu trâu, thủ dày mà còn đòi chạy nhanh nữa thì Cái Bang bá đạo luôn rồi còn gì. Các phái trong game đều có vai trò nhất định vì vậy khi chơi thì hãy dùng cái đầu mà suy nghĩ tính game bắn trâu mobile toán. Nếu chọn Cái Bang thì phải chấp nhận những khuyết điểm của class này và hãy cố gắng phát huy ưu điểm của mình, đừng đổ thừa cho nhân vật Bắn Trâu. Hãy thử nhìn rộng ra một chút, chơi game java đầu chỉ có chiến trường mà còn nhiều hoạt động phụ bản khác, thử hỏi có party nào đi đâu mà thiếu Cái Bang hay không? Cái Bang và Cổ Mộ (buff) là 2 class được ưu tiên nhất game rồi còn gì” – game thủ Ncniky nhấn mạnh.

Cuối cùng, game thủ ĂnMày chốt lại: “Độc Cô Cầu Bại có tới hơn tải game bắn trâu mobile 200 hướng xây dựng nhân vật khác nhau, trong đó là hệ thống kỹ năng Càn – Khôn của Cái Bang cực kỳ linh hoạt và ẩn chứa nhiều bất ngờ. Ví dụ kỹ năng 4x của Càn là kéo đối thủ lại, còn nếu đi hướng Khôn là đánh choáng đối phương, trong thời gian đó có thể áp sát và tung ra combo Bắn Trâu dứt điểm, tùy vào cách PK mà chọn hướng đi phù hợp. Nếu biết phối hợp các kỹ năng này và luyện khả năng PK thì khi đánh với Đại Lý hoặc Toàn Chân thì tỉ lệ thắng là 50-50 chứ không phải là thua 90% như hiện tại đâu”.

Trong các trận đánh, Cái Bang nói riêng và phái cận chiến nói game điện thoại chung đều có những ưu điểm và nhược điểm của mình. Điều quan trọng là người chơi cần xác định tư tưởng chơi Bắn Trâu ngay từ ban đầu để tránh phải đầu tư nhiều thời gian và công sức mà vẫn chưa như ý muốn thì lại sinh ra tâm lý chán nản, dẫn đến bỏ game.
http://gamebantrauz.blogspot.com/2013/10/tranh-cai-chuyen-phe-nhan-cai-bang.html
Khám phá thế giới bắn súng săn bắt trâu vương