Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Ngạo Kiếm Vô Song kẻ kế thừa hoàn hảo của dòng game võ hiệp 2D - Mobile kiếm thế

Kính chào các game thủ game kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế trên mobile bạn nhé!

Ngạo Kiếm Vô Song kẻ kế thừa hoàn hảo của dòng game võ hiệp 2D - Mobile kiếm thế

Tuy đã có nhiều game võ hiệp tương tự Võ Lâm Truyền Kỳ hay Kiếm Thế tải ứng dụng cho điện thoại sky ra đời, nhưng đến nay vẫn chưa có sản phẩm nào đủ sức vượt mặt 2 “tượng đài” trên.

[MMORPG] Sau 9 năm tồn tại, Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) sự kiện game kiếm thế mobile vẫn khẳng định vị thế của mình giữa một “rừng” web game java non trẻ hừng hực sức sống đang trông chờ một cuộc lật đổ huyền thoại. Thời điểm mà VLTK xuống dốc cũng đã đến gần khi phiên bản VLTK 3D xuất hiện, với mục tiêu làm sống dậy thời kỳ hoàng kim của thương hiệu này thuở trước.

Sau thành công rực rỡ của VLTK và VLTK 2, Kiếm Thế xuất hiện, góp thêm tên trên bản đồ game Việt, mang đến cho nhà phát hành VNG một sự bảo chứng về khả năng phát hành dòng game thuần kiếm hiệp của Kingsoft. Với 10 hệ phái và câu chuyện hấp dẫn về Ngọc Du Long, Kiếm Thế nhanh chóng trở thành một tên tuổi lớn trong làng game Việt. Hàng loạt những buổi tai game kt mobile họp mặt quy mô lớn đã được tổ chức ở hai miền đất nước. Các giải đấu hoành tráng đã được duy trì để tạo thành một cộng đồng vững mạnh. Trong 2 năm đầu, Kiếm Thế cực kỳ rộn ràng với hàng loạt những hoạt động hấp dẫn.

Là một trong các sản phẩm game mobile online được chú ý tải game kiếm thế mobile trong tháng 7/2013, Ngạo Kiếm Vô Song (NKVS) ra mắt trong bối cảnh có khá nhiều siêu phẩm khác đổ bộ vào thị trường game Việt như Cửu Âm Chân Kinh, Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D, Hoành Tảo Thiên Hạ…Tuy nhiên với lợi thế game 2D khá nhẹ và cách chơi gần gũi với VLTK lẫn Kiếm Thế, NKVS đã bắt đầu tạo được điểm nhấn riêng cho mình trong cộng đồng game thủ.

Với cốt truyện thấm nhuần đạo lý và hơi thở võ lâm, NKVS đang tự tin trở thành lớp kế thừa xứng đáng của dòng game này tại Việt Nam. Không chỉ có thế, trò chơi còn được thai nghén và chăm sóc bởi đội ngũ đã từng mang thành công đến cho VLTK, VLTK 3D và Kiếm Thế tại Trung Quốc.

Do đó mà trò chơi đã kế thừa những nét hấp dẫn và khắc phục game điện thoại điểm yếu của người đi trước, mang đến một thế giới võ hiệp đặc sắc và mới mẻ sau một khoảng thời gian 10 năm dài đằng đẵng. Các đoạn phim được lồng ghép trong game tựa như một đoạn hồi ức cũ, khiến người chơi Kiếm Thế có cảm giác sống lại những gì đã qua và tìm kiếm điều mới mẻ đang hiện ngay trước mắt.
http://gamekiemthez.blogspot.com/2013/10/ngao-kiem-vo-song-ke-ke-thua-hoan-hao.html
Võ lâm truyền kỳ kiếm thế tranh phong