Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Thế giới hoàn mỹ cho game thủ gMO là hoàn toàn có thật - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên mobile bạn nhé!

Thế giới hoàn mỹ cho game thủ gMO là hoàn toàn có thật - Mobile tiên hiệp 3

Được tham gia vào một trò chơi không tồn tại hack, lag hay quá tải ứng dụng điện thoại sky tốn tiền để đầu tư là mong mỏi của tất cả game thủ.

[gMO] MCGame, một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực phát hành sự kiện game tiên hiệp 3 game trên điện thoại di động đã tự tin trình làng Tiên Hiệp 3  cùng với mục tiêu mang tới cho người chơi game java trải nghiệm “3 không” chưa từng có.

Không lag

Nguyên nhân gây ra lag thì khá nhiều, nhưng một phần là do số lượng người chơi thường đổ vào rất đông trong những ngày đầu tiên. Riêng ở Tiên Hiệp 3, hiện tượng lag sẽ tai game th3 mobile không xảy ra bới sức chứa của mỗi server dự kiến lên tới 3000 game thủ cùng lúc. Với ưu thế này, người chơi chắc chắn sẽ không gặp phải tình trạng khó đăng nhập dẫn đến sự ức chế, chán nản trong lúc khám phá game.

Không hack

Như đã biết, một trong số những tật xấu đáng lên án của  tải game tiên hiệp 3 mobile me online Việt chính là hack. Ở bất kỳ trò chơi nào, khi xuất hiện những kẽ hở, lỗi bug thì một số người chơi sẽ ngay lập tức tranh thủ để trục lợi. Để đảm bảo tính cạnh tranh công bằng, Tiên Hiệp 3 luôn đề cao việc tăng cường bảo mật tài khoản cho khách hàng ngay từ những ngày đầu tiên closed beta

Không “hút máu”

Thể loại gMO vốn tập trung vào đối tượng game điện thoại khách hàng trẻ tuổi, chưa có thu nhập. Vì vậy khi đến với Tiên Hiệp 3, bạn sẽ được trải nghiệm một gMO miễn phí đúng nghĩa với những hệ thống mua bán, tích lũy kim bảo và ngân lượng (tiền ảo trong game mobile) đặc biệt. Giờ đây, người chơi sẽ có kim bảo rất dễ dàng thông qua luyện cấp, tích trữ ngân lượng để tiến hành quy đổi và mua những vật phẩm giá trị từ thương thành.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/10/the-gioi-hoan-my-cho-game-thu-gmo-la.html
Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý