Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Minh Châu ra mắt phiên bản 2012 - Game mobile tru thần

Kính chào các game thủ game tru thần - cùng chơi game tru thần trên mobile bạn nhé!

Minh Châu ra mắt phiên bản 2012 - Game mobile tru thần

Trong khi đó Tru Thần lại có bước đi khá táo bạo khi sẵn sàng tặng tiền cho người chơi.

Minh Châu ra mắt tải ứng dụng điện thoại di động phiên bản Tân niên 2012

Năm 2012 đang tiến những bước đầu tiên của mình và nhân dịp game tru thần mobile này Minh Châu cũng đã cho ra mắt phiên bản mới với nhiều sự kiện hấp dẫn đang chờ đón người chơi Tru Thần. Trong đó đáng chú ý là chuỗi hoạt động tân niên diễn ra hàng ngày tại NPC Nam Hải. Bạn sẽ được giao nhiệm vụ đi săn lùng các mảnh kẹo bị vỡ để đổi quà hoặc tham gia đánh boss từ phụ bản và nhận lấy thẻ tím hay trang bị tân niên. Qua đó vừa giúp tạo “công ăn việc làm” lẫn gia tăng thu nhập cho người chơi nếu nhiệt tình tham gia cùng bạn bè của mình.

Ngoài ra phiên bản Minh Châu mới lần này cũng mang đến tin tức game tru thần nhiều thay đổi khác trong lối chơi để gia tăng tính cân bằng hơn. Đó vừa là tối ưu hóa phần giao diện để game java thuận tiện hơn khi thao tác như giao diện nhập ma trang bị, giao diện bản đồ thế giới, giao diện danh sách thẻ lại vừa điều chỉnh các chi tiết ở phần nội dung như điều chỉnh tên nhiệm vụ sư đồ hay cả lượng máu quân kỳ ở doanh trại quân ô sào. Qua đó Minh Châu mong muốn có thể tạo nên sự hài hòa và mới mẻ hơn cho người chơi sau một thời gian dài gắn bó vừa qua.

Tru Thần tặng tiền cho người chơi chịu “rủ rê”

Tuy chưa rục rịch cho ra mắt phiên bản mừng xuân mới nhưng game điện thoại Tru Thần cũng có hẳn một “trò độc” riêng để thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng. Mang tên Cùng chơi cùng nhận thưởng, sự kiện này sẽ trao đến tận tay người chơi các gói phần thưởng giá trị tùy thuộc vào kết quả mà họ đạt được khi mời bạn bè của mình cùng tham gia game mobile. Cụ thể là khi người chơi được giới thiệu đạt đến từng ngưỡng level khác nhau thì họ cùng với người đóng vai trò giới thiệu sẽ nhận được phần thưởng khác nhau.

Điều đặc biệt là nếu như bạn mời được tải game tru thần mobile càng nhiều người tham gia Tru Thần và họ đồng loạt đạt đến một mức level theo quy định thì phần thưởng bạn có sẽ được nhân lên tương ứng. Bên cạnh đó thành quả mà Cùng chơi cùng nhận thưởng mang lại cũng rất đáng để bạn phải trổ tài “tiếp thị” cho Tru Thần như thú cưỡi vĩnh viễn, vật phẩm xu và cả một giftcode cao cấp để quy đổi ra hàng loạt vật phẩm hữu ích khác.
http://truthangametruthan.blogspot.com/2013/10/minh-chau-ra-mat-phien-ban-2012-game.html
 thần online mobile - Tru tiên kỳ duyên