Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Ngọa Long ra mắt tính năng giác ngộ võ tướng - Game mobile Long tinh 2

Kính chào các game thủ game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 trên mobile bạn nhé!

Ngọa Long ra mắt tính năng giác ngộ võ tướng - Game mobile Long tinh 2

Trong đầu tuần này chuỗi sản phẩm Ngọa Long, Gunny và Võ Lâm Truyền Kỳ 2 của NPH VNG đang có những chuyển biến tích cực.

Ngọa Long ra mắt tính năng giác ngộ võ tướng

Để sở hữu Võ Tướng Lam thì game thủ Long Tinh 2 cần tham gia tải ứng dụng điện thoại vào tính năng Giác Ngộ Võ Tướng. Tính năng này sẽ tiến cấp võ tướng của người chơi đang sở hữu. Sau khi giác ngộ võ tướng sẽ nhận được chỉ số trưởng thành cao, thuộc tính tốt và kỹ năng mạnh mẽ hơn.



Quá trình giác ngộ võ tướng chỉ được thực hiện khi người chơi thu thập đủ bánh bao, thịt, rượu để nuôi dưỡng võ tướng. Các loại nguyên liệu này được cung cấp trong tính năng Đập Bình của Ngọa Long. Mỗi ngày với 8 búa miễn phí, game java sẽ đập ngẫu nhiên 16 bình để lấy phần thưởng tương ứng. Hệ thống sẽ tự động làm mới hoạt động đập bình mỗi ngày, các phần thưởng có thể điều chỉnh thông qua cần gạc.

Sau khi các thanh nguyên liệu đã đã đầy, hệ thống sẽ tự động giác tin tức game long tinh 2 ngộ cho võ tướng đã được chọn. Võ tướng khi giác ngộ thành công sẽ có tên hiển thị được chuyển thành màu lam. Đặc biệt, người chơi Long Tinh 2 vẫn có thể giác ngộ các võ tướng chưa được chiêu mộ, võ tướng mới sẽ ở trạng thái đã chiêu mộ để game thủ tùy sử dụng.



Có thể thấy sự xuất hiện của tính năng Giác Ngộ và Võ Tướng Lam đã khiến cho cán cân quân sự ở cả 3 quốc gia thay đổi hoàn toàn. Mặt khác các chiến lược cũ dường như đã không còn phù hợp, đòi hỏi game thủ Long Tinh 2 đưa ra những đội hình chiến đấu hiệu quả hơn trong Ngọa Long!

Gunny khởi động giải đấu Phòng máy thân thiện toàn quốc

Nhằm tạo sân chơi hè cho game thủ Gunny tại các phòng máy thân thiện trên toàn quốc, Gunny đã phát động một giải đấu mới có tên gọi Gunny Tournament PMTT 2012. Khi tham gia giải đấu này, cả chủ phòng máy lẫn game thủ Long Tinh 2 cả nước đều sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng giá trị từ VNG. Thời gian tổ chức giải đấu từ ngày 13/06/2012 đến hết ngày 22/07/2012.

Theo đó các phòng máy ở 3 miền Bắc, Trung, Nam sẽ được sắp xếp game long tinh 2 mobile thi đấu lần lượt vào các ngày chủ nhật của tháng 7/2012. Cụ thể khu vực miền Nam sẽ thi đấu vào ngày 01/7/2012, miền Bắc vào ngày 8/7/2012 và miền Trung vào ngày 15/7/2012. Khi đến ngày thi đấu, các game thủ Long Tinh 2 của từng khu vực sẽ dùng tài khoản của ban tổ chức cung cấp để đăng nhập vào khu vực Đấu trường riêng của giải để tranh tài. Điều này sẽ đảm bảo tính công bằng và khách quan cho giải đấu cũng như đề cao kỹ năng bắn và tính chiến thuật của mỗi người chơi.

Được biết tổng giá trị giải thưởng dành cho các phòng máy đoạt giải cao tại giải đấu Gunny PMTT 2012 lên tới hơn 90 triệu đồng. Bên cạnh đó các game thủ Gunny đoạt giải cũng được nhận nhiều vật phẩm giá trị như vũ khí Legend-Ná thần +12, vũ khí Super +12 (không khóa) cùng hàng ngàn vật phẩm in-game Long Tinh 2 giá trị khác.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 đón phiên bản mới với Mở Rương Thần Tài

Đồng hành cùng phiên bản Vạn Kiếm Thông Thiên, từ ngày  tải game long tinh 2 mobile 15/6 – 15/7/2012, ban điều hành Võ Lâm Truyền Kỳ 2 (VLTK II) sẽ khởi động sự kiện Mở Rương Thần Tài với cách tham gia đơn giản cùng cơ cấu giải thưởng hấp dẫn.

Để tham gia, các game thủ vào trang chủ VLTK II để đăng ký thông tin cá nhân và hoàn thành bảng khảo sát theo quy định. Sau đó cứ mỗi lần người chơi Long Tinh 2 quy đổi Zing Xu sang Xu VLTK II cho tài khoản đã đăng ký tham gia chương trình sẽ có cơ hội nhận số lần mở rương.

Được biết việc mở Rương Thần Tài sẽ mang đến cho người chơi game điện thoại Long Tinh 2 cơ hội nhận những phần thưởng hấp dẫn gồm: 14 bộ Thiên Chi Viêm Đế (+10), 70 bộ Viêm Đế (+13), gần 1.000 Mật tịch cao cấp theo hệ phái của nhân vật, 2.800 túi Thiên Thạch Tinh Thạch, 7.000 Quân Công Huy Hoàng…v…v…Ngoài ra trong quá trình mở rương người chơi game mobile có thể nhận được một trong bốn chữ Vạn, Kiếm, Thông, Thiên. Khi thu thập đủ 4 chữ này ghép thành tên phiên bản mới Vạn Kiếm Thông Thiên thì người chơi sẽ được nhận thêm 1 lần mở rương miễn phí.
http://longtinhgamelongtinh2.blogspot.com/2013/10/ngoa-long-ra-mat-tinh-nang-giac-ngo-vo.html
 Long tinh truyền thuyết mobile - Long tinh 2 truyền kỳ