Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Lối chơi của 2112 tuy đơn giản nhưng vẫn hay - Mobile bắn trâu

Kính chào các game thủ mobile game bắn trâu - cùng chơi game bắn trâu trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Lối chơi của 2112 tuy đơn giản nhưng vẫn hay - Mobile bắn trâu

Hướng tới mục đích giải trí đơn thuần với những trận đấu ngắn, trò chơi do hãng Emobi Games phát triển đã tự lựa chọn một lối đi riêng với phong cách chơi Bắn Trâu độc đáo.

Về gameplay, chính bản thân hãng phát triển hiện cũng chưa muốn chia sẻ tường tận mọi chi tiết với người chơi bởi bản thân 2112 được xây dựng trên ý tưởng riêng, khác xa và không hề bị trùng lặp với bất kỳ game chiến thuật nào đã có trên thị trường từ trước tới nay. Người chơi có thể bắt gặp một chút hình ảnh của StarCraft, một số kỹ năng và bản đồ của DotA hay DDay, xây dựng căn cứ theo lối Heroes, một vài nét theo phong cách thủ thành của một số game flash đơn giản.

Emobi Games xác định rằng với một sản phẩm có gameplay hoàn toàn mới lạ này, việc diễn giải bằng lời sẽ khó có thể giúp người chơi hiểu rõ và sâu sắc bằng việc trải nghiệm thực tế sản phẩm, vì vậy các thông tin và hình ảnh chi tiết sẽ được giữ bí mật cho đến phút chót. Tuy nhiên, Gamethu.net có thể chia sẻ với người chơi một số thông tin khá thú vị sau:

Lối chơi của 2112 có thể nói là “cực kỳ đơn giản”. Game thủ Bắn Trâu có tin tức game bắn trâu thể nắm bắt và hiểu hết mọi thứ về các điều quân, xây nhà, xin quân, cách tấn công và phòng thủ, tự định ra một vài chiến thuật đơn giản chỉ ngay sau 10 tới 15 phút trải nghiệm. Hướng tới việc cung cấp các trận đấu ngắn, vui vẻ và đơn giản trong khoảng 15 – 20 phút, 2112 sẽ yêu cầu game thủ phải lập tức tính toán và đưa ra các chiến thuật hợp lý ngay khi game bắt đầu chơi, cũng là lúc hai bên có thể xin quân và điều động chúng ra ngay chiến trường.

Tuy nhiên game lại không cho phép người chơi điều chỉnh chi tiết quân và vũ khí Bắn Trâu nhiều như StarCraft, tuy nhiên các kỹ năng và cách xử lý để phân cấp giữa cao thủ và “gà mờ” cũng đã được tính đến. Nếu các trận đấu 1vs1 có độ khó và phức tạp cấp 1 thì khi bổ sung thêm người chơi khác vào trận chiến (2vs2 – 3vs3 – 4vs4), mức độ “hỗn loạn” và khả năng chiến thuật, phối hợp, điều khiển sẽ tăng theo cấp số nhân chứ không phải cấp số cộng. Bên cạnh đó, hệ thống thuê tướng để sử dụng cùng với bộ kỹ năng thiên biến vạn hóa sẽ giúp cho các trận đấu thêm phần bất ngờ.
Game thủ chỉ cần 10-15 phút để hiểu hết gameplay và cách chơi căn bản.

Nhìn chung, các cấp độ đầu tiên của game Bắn Trâu không có nhiều loại unit có thể sử dụng, kỹ năng tướng chưa nhiều sẽ khiến người chơi hơi “hụt hẫng”. Tuy nhiên, sau một vài trận đấu, làm quen với lối xử lý và thuộc tính unit, game thủ sẽ dần bước chân vào quá trình khám phá chuyên sâu hơn, các phép thử từng cụm unit để tìm ra lối đánh riêng mạnh nhất của mình. Kết hợp các loại quân với nhau sẽ khiến cho sức mạnh tổng thể tăng lên, biết phối hợp kỹ năng để phòng thủ và tấn công hợp lý sẽ nhanh chóng đưa người chơi tới chiến thắng.

13 loại unit mỗi bên, đi kèm với nó là hàng loạt tính năng đi kèm như giáp nặng, game bắn trâu mobile giáp nhẹ, tốc độ bắn, khoảng cách bắn, loại quân có khả năng rút máu, tự sát, khả năng chiến đấu đối đất hay đối không, khả năng tàng hình và chống tàng hình, loại quân có thể chiếm trụ… sẽ khiến người chơi đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Tất nhiên, không loại trừ các trường hợp người chơi tìm ra một thể thức kết hợp “vô cùng bá đạo”, hãng phát triển hứa hẹn sẽ tiếp tục thay đổi, theo dõi trong quá trình chơi và phản hồi của game thủ Bắn Trâu để tinh chỉnh liên tục từng unit, tạo sự cân bằng cao nhất có thể.

Về đồ họa 2112 hướng tới việc xây dựng một game java 3D bóng bẩy, đẹp mắt tới từng chi tiết. Bản đồ theo giao diện ngang với các công trình cố định khá lớn, chiến diện tích không nhỏ trên màn hình. Những đơn vị quân đa dạng về chủng loại, kích thước và hình dạng. Càng lên cao, phần lớn các đơn vị quân càng lớn, có độ “quái dị” về hình thể hơn, thời gian xin ra và sức mạnh to lớn hơn các chủng loại ban đầu rất nhiều. Được biết đội ngũ phát triển đã xây dựng hàng chục loại bản đồ khác nhau cho từng chế độ chơi. Tuy nhiên, một số bản đồ trong game vẫn còn khá lòe loẹt, khiến việc quan sát và điều khiển quân gặp đôi chút khó khăn.

Ngoài ra các tướng mà người chơi lựa chọn (mỗi trận chỉ được sử dụng một tướng duy nhất) sẽ có hệ thống kỹ năng căn bản khác nhau và người chơi có thể bổ sung bằng cách sử dụng các loại sách phép sẽ rơi ngẫu hứng trong từng trận đấu. Bên cạnh đó, kết hợp với kỹ năng mua ngoài bằng gold hoặc thẻ, game thủ sẽ được sở hữu một bộ sưu tập khá lớn các hiệu ứng để thay thế nhau tùy từng trường hợp. Hình ảnh biểu tượng và hiệu ứng khi thi triển của các kỹ năng khá sặc sỡ, được thiết kế có nét giống với phong cách game DotA 2. Sự khác biệt giữa các kỹ năng của cấp độ 10 và 50 có thể gọi là “một trời một vực”. Các trận đấu Bắn Trâu của những cao thủ level cao có thể gọi là một “bữa tiệc thịnh soạn” của hình ảnh, âm thanh và hiệu ứng.

Trong khi đó hệ thống nhà cửa và xây dựng, nâng cấp của game lại đơn giản như dòng game Heroes. Mỗi khi nâng cấp, hình ảnh biểu tượng của các công trình sẽ thay đổi đôi chút. Càng lên cấp, thành phố của người chơi sẽ càng đẹp và đông đúc dân cư đi lại.

Về hệ thống và các yếu tố kỹ thuật, Emobi Games tập trung tải game bắn trâu mobile vào việc xây dựng game theo hướng trực quan, tối giản chức năng cho người chơi. Bộ cài game mobile mà người chơi sử dụng có thể coi như một thiết bị đầu cuối, có tác dụng hiển thị lệnh nên sẽ hạn chế được phần nào sự tác động của người chơi thông qua các công cụ hack, cheat. Việc phân chia server không hiển thị tới người chơi Bắn Trâu, thay vào đó là các hành lang cấp độ (lobby) để không có sự chênh lệnh về đơn vị quân và kỹ năng giữa những người chơi với nhau. Việc tìm trận đấu theo cách ngẫu nhiên sẽ ưu tiên các game thủ có cùng cấp độ. Dẫu vậy, game thủ vẫn có thể lập phòng riêng hoặc mời bạn bè mình vào giao đấu.

Theo tính toán của Emobi Games, với hệ thống xây dựng nhà cửa và cấp độ tối đa 50 mà hãng đưa ra hiện nay, các game thủ bình thường sẽ phải cần tới 6 tháng để vượt mốc, trong khi các “trâu cày” ít nhất cũng cần tới hơn 3 tháng để chạm đỉnh.

Đánh giá chung về 2112, đây là một sản phẩm game Bắn Trâu có Tải Game Hay điện thoại di động phong cách chơi hoàn toàn mới, không trùng lặp với bất kỳ sản phẩm game chiến thuật trực tuyến nào trước đây. Tuy có gameplay đơn giản nhưng sự khác biệt về đơn vị quân, kỹ năng, tướng, lượng nhà nâng cấp sẽ đủ hấp dẫn để người chơi theo đuổi, khám phá.
http://gamebantrauz.blogspot.com/2013/10/loi-choi-cua-2112-tuy-on-gian-nhung-van.html
 Khám phá thế giới bắn súng săn bắt trâu vương