Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Gamer Võ Lâm Chi Mộng hò nhau kéo đến chỗ ngủ của Tiểu Long Nữ - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ mobile game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Gamer Võ Lâm Chi Mộng hò nhau kéo đến chỗ ngủ của Tiểu Long Nữ - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Cổ Mộ Mật Thất từ trước đến nay được xem là “vùng trời riêng” của cặp đôi Tiểu Long Nữ và Dương Quá, ấy vậy mà giờ đây người chơi Minh Chủ Võ Lâm lại có thể tỉnh bơ bước vào!

Thâm nhập vào Cổ Mộ

Chốn giang hồ từng lan truyền lời đồn đại rằng tại một nơi có tên là tin tức game minh chủ võ lâm Cổ Mộ Mật Thất đang ẩn chứa bí kíp võ công và những món vật phẩm vô cùng quý hiếm. Những bảo bối ấy được cất giữ bởi một dàn quái vật cực kỳ nguy hiểm. Thời ấy, không biết bao cao thủ võ lâm đã ra đi tìm đến nơi gọi là Cổ Mộ Mật Thất để hóa giải lời đồn, nhưng tuyệt nhiên không tìm thấy. Dần dần, lời đồn ấy đã bị chôn vùi theo năm tháng.

Tiểu Long Nữ khó mà “ngủ” được khi “ngôi nhà” của mình liên tục bị gamer viếng thăm.

Và giờ đây, bí ẩn về Cổ Mộ Mật Thất khi xưa đã trở lại và một lần nữa lại làm chấn động giới võ lâm thông qua sự tái hiện của webgame Võ Lâm Chi Mộng. Theo đó thì Cổ Mộ Mật Thất sẽ trở thành một map luyện công, với nhiều quái thú vô cùng mạnh, thách thức bản lĩnh tò mò của nhiều game java quan tâm. Bù lại thì lượng kinh nghiệm mà người chơi Minh Chủ Võ Lâm thu được cũng vô cùng lớn, gấp đôi so với những bãi quái thông thường.

Hẳn với nhiều cao thủ Võ Lâm Chi Mộng, như vậy vẫn còn chưa đủ thử thách. Bởi từ trước đến nay anh hùng sá chi hiểm nguy, chỉ mong được 1 lần chứng minh sức mạnh. Có lẽ vì thế mà khi bước vào Cổ Mộ Mật Thất người chơi sẽ được đón chào bởi dàn boss Tứ linh huyền bí vô cùng mạnh là Thanh Long, Chu Tước, Huyền Vũ và Bạch Hổ. Nếu chiến thắng được chúng thì tuyệt học võ công và những vật phẩm có một không hai sẽ thuộc về bạn.

Truy tìm bí kíp võ công

Một loạt những tuyệt học võ công nổi tiếng trong tiểu thuyết Kim Dung Minh Chủ Võ Lâm sẽ được tái hiện tron game Võ Lâm Chi Mộng. Như Đông Tà Hoàng Dược Sư với Đàn Chỉ Thần Thông vang danh khắp chốn. Hay Đoàn Dự với tuyệt kỹ “chạy trốn” Lăng Ba Vi Bộ đỉnh đỉnh đại danh. Cùng với bộ võ công thượng thừa của Minh giáo: Càn Khôn Đại Na Di…Tất cả đều được tái hiện ngay trong game Minh Chủ Võ Lâm!

Thi triển chiêu thức Giáng Long Thập Bát Chưởng.

Rất đơn giản, để có được các tuyệt kỹ võ công này người chơi chỉ cần luyện được thành tựu Đan điền. Đây là một trong những huyệt đạo quan trọng trong việc luyện khí công của Đạo giáo, khi hệ thống đan điền được kích hoạt, người chơi sẽ có thêm nhiều chiêu thức võ công mới.

Kết hợp thành thạo 18 tuyệt kỹ Cái Bang lại với nhau sẽ thi triển được tải game minh chủ võ lâm mobile Giáng Long Thập Bát Chưởng.

Hình ảnh Rồng trong skill Giáng Long Thập Bát Chưởng sẽ thay đổi theo cấp độ lv skill.

Đặc biệt mới đây ở phiên bản Trung Quốc, NSX Minh Chủ Võ Lâm Tải Game Hay điện thoại di động còn mở ra một tính năng học skill mới đầy thú vị khi cho phép game mobile cấp 70 trở đi có thể vào Map Cái Bang để giúp đỡ những người ăn xin ở đây (NPC nhiệm vụ). Nếu may mắn có cơ duyện với bang chủ Cái Bang thì bạn sẽ được hệ thống kích hoạt và giao cho một quyền bí kiếp kỹ năng mới mang tên Giáng Long Thập Bát Chưởng. Điều đặc biệt của kỹ năng này là hiệu ứng hình ảnh (rồng, số lượng) sẽ thay đổi theo việc nâng cấp (up skill).

Người chơi vô cùng hào hứng với những tính năng mới của Võ Lâm Chi Mộng.

Theo NSX chia sẻ thì năm 2012 là năm Rồng nên việc đưa game minh chủ võ lâm mobile hình ảnh chiêu thức nổi tiếng của Cái Bang là Giáng Long Thập Bát Chưởng vào game Minh Chủ Võ Lâm là một điều hết sức đặc biệt đối với bản thân họ và tất cả người chơi.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/10/gamer-vo-lam-chi-mong-ho-nhau-keo-en.html
 Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ