Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Hố ga bé 2 tuổi chết đuối từng được cảnh báo nguy hiểm - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên mobile bạn nhé!

Hố ga bé 2 tuổi chết đuối từng được cảnh báo nguy hiểm - Mobile minh châu 2


Thấy các hố ga sâu hơn một mét chứa đầy nước, java không nắp đậy có thể nguy hiểm với trẻ, lãnh đạo trường mầm non đã góp ý với chủ đầu tư. Tuy nhiên, khi tình trạng mất an toàn này chưa được xử lý thì đã xảy ra tai nạn thương tâm.

Một ngày sau vụ bé Nguyễn Doãn Nhân (2 tuổi) chết đuối ứng dụng điện thoại di động tại trường, cô Nguyễn Thị Hà - Hiệu trưởng mầm non xã Nghi Trường (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) lên tiếng nhận "một phần trách nhiệm". Hố ga nơi cháu Nhân ngã xuống nằm sau ngôi nhà (2 phòng học, một phòng ăn bán trú) đang thi công dang dở.

Chủ đầu tư công trình là UBND xã Nghi Trường, vốn đầu tư do nhà hảo tâm tài trợ, còn việc thi công do một công ty xây dựng ở địa phương thực hiện. Công trình khởi Minh Châu 2 công tháng 4/2012 và dự kiến khánh thành trong năm học này, nhưng do thi công chậm nên vẫn chưa bàn giao.



Dãy hố ga lộ thiên trong trường mầm non nơi bé Nhân gặp nạn. Ảnh: Hải Bình.

Phía sau tòa nhà đang thi công dở dang có 3 hố ga nằm liền nhau và cách phòng học chừng 20 mét. Các hố ga sâu hơn 1 mét này đều chứa đầy nước và không có nắp đậy, không có hàng rào ngăn cách. Lường trước nguy hiểm này, trường đã góp ý với chủ đầu tư để có biện pháp đảm bảo an toàn, nhưng không có kết quả.

"Sự việc đau lòng xảy ra, một phần do các giáo viên nhà trường đã sơ suất", cô Hà nói. Còn cô giáo Nguyễn Thị Minh Lý cho biết thêm, sau khi đếm đủ học trò, các cô ra khỏi lớp chuẩn bị bữa trưa. Có thể do cửa không khép kín nên cháu Nhân và Tài đã chạy ra ngoài chơi Minh Châu 2 và một cháu rơi xuống hố ga.

Bên ban thờ khói hương game minh chau 2 mobile nghi ngút, anh Nguyễn Doãn Giáp (bố cháu Nhân) kể, anh chị kết hôn năm 2006 và một năm sau sinh cháu gái đầu. Năm 2011, gia đình anh lại đón nhận cặp song sinh Nhân - Tài.

"Hai cháu rất ngoan, cách đây hơn một tuần tôi tai game minh chau 2 mobile đăng ký cho cháu vào mầm non Nghi Trường. Không ngờ cháu mới tới lớp được mấy buổi thì gặp nạn", anh Giáp khóc nghẹn.

Chiều 4/9, trao đổi với VnExpress.net, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Phó văn phòng Sở GD&ĐT Nghệ An, cho biết, sự việc gây tâm lý hoang mang nên Sở chỉ đạo trường khai giảng theo lịch vào ngày 5/9. Đơn vị thi công sẽ lập rào che chắn các khu vực nguy hiểm, còn giáo viên sẽ Minh Châu 2 giám sát chặt chẽ trẻ.

"Sau ngày khai giảng, Sở sẽ phối hợp với Phòng Giáo dục game điện thoại chỉ đạo trường họp, làm tường trình để xử lý kỷ luật, ai sai đến đâu sẽ xử lý đến đó", ông Hoàn khẳng định.

Trước đó, 10h ngày 3/9, đang giờ học, cháu mobile sự kiện game minh châu 2 Nguyễn Doãn Nhân và Nguyễn Doãn Tài (anh em sinh đôi) ra khỏi lớp mà các giáo viên không biết. Sau khi không thấy hai cháu ở lớp, giáo viên đi tìm nhưng không thấy nên báo tin cho gia đình. Mẹ hai cháu tới tìm thì phát hiện Nhân rơi xuống hố ga, còn Tài đang đứng phía trên.
http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/09/ho-ga-be-2-tuoi-chet-uoi-tung-uoc-canh.html
 Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2