Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Game Võ Lâm tìm lại bầu trời trên điện thoại di động - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên mobile bạn nhé!

Game Võ Lâm tìm lại bầu trời trên điện thoại di động - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Qua đó người chơi vừa có thể hài lòng với sản phẩm cũ đang tải ứng dụng cho điện thoại lg vận hành lẫn hào hứng khi khám phá sản phẩm mới đang chuẩn bị ra mắt.

Từ những ngày sơ khai của game online tại Việt Nam, chủ đề Võ Lâm đã nhanh chóng tai game mcvl mobile được quan tâm đặc biệt, cả với NPH lẫn cộng đồng game thủ. Do ảnh hưởng từ những năm tháng chung sống cùng tiểu thuyết, phim ảnh võ hiệp và sự gần gũi về mặt văn hóa nên các game lấy bối cảnh võ lâm đều dễ dàng được chú ý hơn. Nắm bắt xu hướng ấy, dòng game mobile online ở nước ta cũng nhanh chóng bổ sung cho mình những bộ “bí kíp võ lâm” với hình ảnh đẹp, lối chơi hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu của người chơi. Tiêu biểu trong số này có thể kể đến sự kiện game minh chủ võ lâm Minh Chủ Võ Lâm hay sắp tới đây là MC Võ Lâm 3(VL3), cả hai sản phẩm này đều do MCGame phát hành.

Ra mắt vào cuối năm 2011, Minh Chủ Võ Lâm từng gây tiếng vang lớn trong cộng đồng và được đánh giá là game mobile võ hiệp thuộc hàng “siêu phẩm”. Mặc dù vậy, sau khoảng thời gian đầu hoạt động sôi nổi thì tựa game java này dần tỏ ra đuối sức, một phần cũng xuất phát từ việc MCGame mải mê tập trung vào những dự án mới hơn mà quên chăm chút cho Minh Chủ Võ Lâm. Mãi cho đến tháng 6/2012, Minh Chủ Võ Lâm mới bắt đầu nhận được kế hoạch đại tu nhằm giúp game tiếp tục trụ vững trên thị trường. Thông qua bản cập nhật 6x vừa ra mắt ngày 3/7 vừa qua, Minh Chủ Võ Lâm đã và đang dần khôi phục lại “công lực”. Hàng loạt quái mới, bản đồ mới lẫn tính năng mới giúp người chơi bắt đầu thắp lên lại ngọn lửa nhiệt huyết để tiếp tục gắn bó cùng game.

Bên cạnh đó, MCGame cũng tỏ ra tham vọng thống trị mảng game mobile tải game minh chủ võ lâm mobile nhập vai khi chuẩn bị tung ra thêm MC Võ Lâm 3. Đây được xem là phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ 3 trên điện thoại di động, với số lượng môn phái phong phú cùng lối chơi Minh Chủ Võ Lâm có nhiều đổi mới, chưa từng xuất hiện trong bất kỳ sản phẩm nào trước đây. Người chơi sẽ hóa thân vào vai các cao thủ phái Thiếu Lâm, Thiếu Lâm, Nga Mi, Cái Bang, Toàn Chân, Minh Giáo, Mộ Dung, Võ Đang, Cổ Mộ và phiêu lưu cùng nhau trong một thế giới đầy những điều thú vị, lôi cuốn không thua kém MMORPG trên PC.

Ngoài ra, phía NPH MCGame còn quyết định ghép diễn đàn game điện thoại Minh Chủ Võ Lâm với VL3 lại làm một. Động thái này nhằm mục đích tạo nên sân chơi chung với quy mô lớn cho tất cả những ai yêu thích đề tài võ lâm, đang tham gia vào Minh Chủ Võ Lâm hay sắp tới đây là VL3 có thể chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau và đồng thời cũng giúp NPH đơn giản hóa công tác quản lý. Dự kiến ra mắt trong tháng 7/2012, VL3 cùng với Minh Chủ Võ Lâm đang chuẩn bị các công đoạn sau cùng trước khi thực hiện cuộc “tổng công kích” để một lần nữa mang game võ lâm quay lại ngôi vị đỉnh cao trên thị trường game mobile nước nhà.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/10/game-vo-lam-tim-lai-bau-troi-tren-ien.html
 Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ