Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Việt Nam tự sản xuất game 7 Viên Ngọc Rồng - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên mobile bạn nhé!

Việt Nam tự sản xuất game 7 Viên Ngọc Rồng - mobile hiên viên kiếm

Sau nhiều dự án webgame và game mobile mạng xã hội tự sản xuất như tai game hvk mobile SSOlympia, Sát Thát thì công ty SSGroup lại tiếp túc bắt tay vào sản phẩm Hiên Viên Kiếm mới mang Ngọc Rồng Online. Điều đặc biệt đây là game có liên quan đến cốt truyện 7 Viên Ngọc Rồng và dự kiến sớm trình làng người chơi Việt Nam vào quý 2/2013.

Trang giới thiệu game Ngọc Rồng được sự kiện game hiên viên thiết kế với hình ảnh các nhân vật quen thuộc trong bộ truyện tranh Dragon Ball: 7 Viên Ngọc Rồng như Mabư Mập, Pocollo – chiến binh Namek, siêu Xayda…Goku. Đây là những nhân vật huyền thoại đã gắn liền tuổi thơ của rất nhiều tải game hiên viên kiếm mobile game thủ Hiên Viên Kiếm không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Theo chia sẻ của đại diện công ty SSGroup thì đây là dự án game java online chiến lược trong năm 2013 do hãng tự thiết kế và phát triển dựa trên ý tưởng cốt truyện 7 Viên Ngọc Rồng. Dự kiến game Hiên Viên Kiếm có 6 lớp nhân vật chính, chia đều ra 3 phe là Con người – Saiyan, Namekian và Majin.

Tuy nhiên hiện tại trên trang teaser người xem mới chỉ được game điện thoại nắm bắt thông tin, hình ảnh của 4 lớp nhân vật là Kiếm sĩ đại diện cho người Trái Đất yêu hòa bình, Chiến binh Namek lạnh lùng nhưng sâu sắc, Chủng tộc Ma Bư được nhân bản đầy bí ẩn, Đấu sĩ người siêu Xayda đại diện cho sức mạnh phi thường. Song khi được hỏi về việc Ngọc Rồng là webgame hay game Hiên Viên Kiếm cài đặt thì đại diện công ty SSGroup từ chối tiết lộ.

Cũng cần phải nói thêm rằng cách đây không lâu, ở thị trường Trung Quốc đã tải ứng dụng cho điện thoại cảm ứng cho ra mắtwebgame nhập vai 7 Viên Ngọc Rồng với nhiều hình ảnh Hiên Viên Kiếm, cốt truyện vô cùng quen thuộc với fan Dragon Ball.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/10/viet-nam-tu-san-xuat-game-7-vien-ngoc.html
Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên