Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Game thủ tưng bừng đón rước Bắc Cái gia nhập MC Võ Lâm 3 - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ mobile game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Game thủ tưng bừng đón rước Bắc Cái gia nhập MC Võ Lâm 3 - Võ lâm 3 mobile

Như vậy là cao thủ thứ tư của Ngũ Tuyệt đã xuất hiện và mang lại nhiều bất ngờ mới tin tức game võ lâm 3 cho game thủ MC Võ Lâm 3.

Được MCGame ra mắt từ tháng 8/2012, MC Võ Lâm 3 là tựa gMO đang rất ăn khách hiện nay nhờ cốt truyện võ hiệp với hệ thống 8 bang phái hoành tráng, cùng kỹ năng phong phú và nhiều hoạt động hấp dẫn. Thêm vào đó, sản phẩm này còn đặc biệt thành công khi đưa vào game võ lâm 3 mobile hoạt động phiên bản Android, nhanh chóng lọt vào top 4 của bảng xếp hạng ứng dụng Android trên Google Play nổi tiếng toàn cầu. Tuy nhiên sự phát triển quá nhanh này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến “cơ sở hạ tầng” của game java, cụ thể là số server võ lâm 3 hiện tại chưa thể đáp ứng tốt mong muốn từ phía cộng đồng yêu mến Võ Lâm 3.

Sau 2 tháng từ khi được tung ra thị trường, Võ Lâm 3 đã tải game võ lâm 3 mobile khai mở tổng cộng 3 máy chủ bao gồm: Đông Tà, Tây Độc và Nam Đế. Dù vậy cả ba server trên đều đang lâm vào tình trạng quá tải, dẫn đến nhiều sự cố đáng tiếc. Chính vì thế, NPH MCGame quyết định công bố tiếp server thứ tư mang tên Bắc Cái và sẽ bắt đầu mở cửa vào lúc 10h10′ ngày 15/10/2012.

Với sự thành công có được nhờ lượng người chơi game mobile Tải Game Hay điện thoại di động tham gia đông đảo ở 3 server trước thì server Bắc Cái hứa hẹn cũng sẽ nhanh chóng được chào đón nồng nhiệt. Nhân dịp này, sự kiện Đua Top Bắc Cái sẽ chính thức diễn ra. Đây là cơ hội để các game thủ Võ Lâm 3 xây dựng sự nghiệp giang hồ lại từ đầu và nhận những giải thưởng đầy giá trị cho vị cao thủ võ lâm mà mình đang nắm giữ.
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/10/game-thu-tung-bung-on-ruoc-bac-cai-gia.html
 Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long