Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Game thủ làm loạn vì khan hiếm code test MC Võ Lâm 3 - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên mobile bạn nhé!

Game thủ làm loạn vì khan hiếm code test MC Võ Lâm 3 - Võ lâm 3 mobile

Qua đó có thể thấy rằng tựa game mobile online (gMO) tải ứng dụng cho điện thoại nokia mới của MCGame đang là chủ đề rất được quan tâm và cũng “nóng” không thua kém gì những MMO quy mô khác.

gMO MC Võ Lâm 3 (VL3) được đánh giá là phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ tai game vl3 mobile trên điện thoại di động, với rất nhiều những tính năng mới đặc sắc mà các game mobile nhập vai lấy bối cảnh võ hiệp khác không có được. Ra đời đúng vào lúc cộng đồng game thủ Việt đang mong chờ sự trỗi dậy ở mảng MMO võ hiệp, đồng thời xuất phát trước cả Võ Lâm 3 đình đám của VNG nên cũng dễ hiểu vì sao mà VL3 lại được quan tâm đặc biệt đến vậy. Tuy không sở hữu đồ họa thuộc hàng cao cấp nhất nhưng nhờ vào các yếu tố trên mà những sự kiện “tiền trạm” cho VL đều cực kỳ đông khách và hầu như không thể đáp ứng nổi nhu cầu từ phía người chơi, điển hình như số lượng tài khoản test phát ra quá ít.

Ấn định thời điểm bắt đầu giai đoạn closed beta từ ngày 24/7/2012, tải game võ lâm 3 mobile nhưng khi mà server đầu tiên còn chưa sẵn sàng thì Võ Lâm 3 đã phải chịu đợt tấn công ồ ạt từ game thủ Việt. Chỉ tính riêng trong sáng nay, đã có đến 20.000 lượt tải về bộ cài của Võ Lâm 3, con số đủ sức khiến cho những MMO cài đặt cũng phải ngoái nhìn.

Song song đó, hoạt động trên fanpage lẫn khu vực diễn đàn cũng xuất hiện sự kiện game võ lâm 3 sự gia tăng đột biến. Không chỉ bùng nổ về lượng người tham gia mà còn kèm theo đó là vô số…lời chê trách, bức xúc với NPH MCGame do đã quá “bủn xỉn” khi chỉ phát có 800 code test. Tuy nhiên đây hoàn toàn không phải là một sự cố đáng tiếc mà ngược lại nó đã đánh dấu thành công bước đầu cho Võ Lâm 3 bởi nếu game không hấp dẫn, không phù hợp nhu cầu từ người chơi thì chắc chắn họ đã không phải gây náo loạn lên dến như vậy.

Võ Lâm 3 sẽ tung ra rất nhiều sự kiện phục vụ game điện thoại cho người chơi nhân dịp closed beta, tiêu biểu như online nhận quà, đua top nhận lễ bao giá trị,…Ngoài ra, dư luận cũng đang săm soi kỹ lưỡng tuyên bố “Chơi game 10 phút nhận ngay 100 USD” mà một thành viên ban quản trị Võ Lâm 3 bất ngờ tung ra vài ngày trước đây. Theo NPH MCGame, sự kiện táo bạo này hoàn toàn là sự thật chứ không phải “đòn gió” và người chơi cần phải theo dõi sát sao bảng thông báo trong game java để nắm bắt diễn biến cũng như cách thức tham gia để giành lấy phần thưởng giá trị trên.
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/10/game-thu-lam-loan-vi-khan-hiem-code.html
 Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long