Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Game Playpark đang phát nhiều code test gift code giá trị - Vấn Kiếm mobile

Kính chào các game thủ game vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm trên mobile bạn nhé!

Game Playpark đang phát nhiều code test gift code giá trị - Vấn Kiếm mobile

Hầu hết các code này đều thuộc các game online mới như tải ứng dụng điện thoại samsung Vấn Kiếm, Tiên Cảnh, Dị Giới, Thiên Địa Online và Thiên Long Bát Bộ là ngoại lệ.

Nhận gift code/code test từ fanpage Game Playpark trên mạng facebook.

500 gift code mừng open beta Tiên Cảnh: Theo thông tin từ NPH sự kiện game vấn kiếm Tiên Cảnh thì đợt alpha test đã kết thúc thành công và bắt đầu chuyển sang phiên bản open beta cùng nhiều sự kiện hoạt động đặc biệt. Được biết khi tham gia trải nghiệm web game java Tiên Cảnh người chơi Vấn Kiếm không phải lo lắng quá nhiều về việc cày cuốc hay sự mất cân bằng do việc nạp tiền. Bởi điểm hấp dẫn của trò chơi đến từ lối chơi thú vị, nhẹ nhàng nhưng đầy chiều sâu.

800 gift code Dị Lệnh Bài dùng cho webgame Dị Giới: Kích hoạt thành công gift code này người chơi sẽ nhận được phần thưởng ingame có giá trị tương đương tải game vấn kiếm mobile 500,000 vnd là: 5000 lễ ki, 2 Kim Hồ Kế Mệnh x2, 5 Kinh Nghiệm Đan x1.2, 2 Lộ Bổ Pháp và 2 Mài Ngọc Phù Lv3.

500 gift code Huyết Chiến Nhạn Môn Quan dùng cho game Vấn Kiếm: Để kích hoạt gift code này người chơi phải vào game và gặp NPC Cũng Thái Vân (170:120) tại thành Đại Lý và chọn dòng “Nhận Lĩnh phần thưởng may mắn”. Sau khi kích hoạt thành công người chơi sẽ nhận được Vật phẩm trang bị, Tiềm Năng Quả, tiền vàng sinh tiêu, Lam Diệp Thảo.

100 code test Thiên Địa Online: Nhân dịp game Thiên Địa Online game điện thoại (tức TS Online) sắp ra mắt thị trường Việt Nam, NPH Game đã gửi tặng đến bạn đọc của chuyên trang Game Playpark 100 code test giá trị. Theo đó bạn có thể dùng code này để kích hoạt tài khoản và tham gia vào quá trình trải nghiệm game.

300 gift code Thánh Hỏa Lệnh dùng cho game Vấn Kiếm: Nhân dịp tai game vk mobile game mobile online Vấn Kiếm ra mắt máy chủ mới Xà Kiếm, NPH MCGame đã gửi tặng bạn đọc của chuyên trang Game Playpark 300 gift code Thánh Hỏa Lệnh giá trị. Theo đó khi sử dụng gift code này người chơi sẽ nhận được số lượng ngân Bạc, Xu và đạo cụ là không hề nhỏ!
http://vankiemgamevankiem.blogspot.com/2013/10/game-playpark-ang-phat-nhieu-code-test.html
 Tàng kiếm sơn trang - Vấn kiếm minh chủ