Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Cuộc Chiến Vương Quyền chuẩn bị ra mắt làng game Việt - Mobile thời đài hùng vương

Kính chào các game thủ mobile game thời đại hùng vương - cùng chơi game thời đại hùng vương trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Cuộc Chiến Vương Quyền chuẩn bị ra mắt làng game Việt - Mobile thời đài hùng vương

Cuộc Chiến Vương Quyền sẽ do Net2E phát hành và tin tức game thời đại hùng vương dự kiến sẽ mở cửa trong tháng 8/2013.

[MMORPG] Cuộc Chiến Vương Quyền (CCVQ) hay Rosh Online là Thời đại hùng vương MMORPG 3D do hãng Galaxy Gate (Hàn Quốc) phát triển với tên gọi ban đầu là Karos Online. Trò chơi lấy bối cảnh thế giới Asmara huyền ảo, đặt người chơi Thời Đại Hùng Vương vào vai vị anh hùng quyết tâm phá vỡ lời nguyền của bóng tối và vươn tới đỉnh vinh quang bằng cách trở thành chiến binh Karos huyền thoại.

CCVQ có tổng cộng 7 lớp nhân vật để lựa chọn, bao gồm: Mythic, Bowmistress, Blader, Paladin, Rogue, Gunner, Sorceress. Hệ thống tiến hóa nhân vật trong game Thời Đại Hùng Vương cũng khá đa dạng, từ 7 lớp nhân vật ban đầu sẽ tiến hóa lên 14 lớp nhân vật game java tiếp theo ở cấp 9 và tiếp tục được nâng cấp thêm ở các mốc level 25 và 40. Hệ thống lớp nhân vật cũng có sự phân hóa như đánh gần, đánh xa, buff, đỡ đòn,…

Trò chơi tập trung khai thác loạt tính năng tranh đoạt lãnh địa, tải game thời đại hùng vương mobile quyền lực với sân chơi cuối cùng là các cuộc công thành chiến diễn ra hàng tuần. Quá trình lên cấp của CCVQ không quá khó ở những level đầu, chỉ mất khoảng một ngày là game thủ có thể lên đến level 30. Tuy nhiên từ lúc đó yêu cầu đối với người chơi sẽ cao hơn và cần đào sâu tìm hiểu để nắm bắt game Thời Đại Hùng Vương tốt hơn.

Tính năng đặc biệt ở CCVQ là các hang động sẽ có những bức Tải Game Hay điện thoại di động tường liên tục di chuyển, làm cho cảnh vật biến đổi và khiến người chơi game mobile bị mất phương hướng. Kèm theo đó, quái vật, nhiệm vụ cũng thay đổi theo và càng ở cấp độ cao, bạn càng phải đối mặt với những chuyển động nhanh, hỗn loạn của không gian để tạo ra nhiều ma trận có độ khó cao hơn.

Do đã được ra mắt từ lâu nên chất lượng đồ họa trong CCVQ game thời đại hùng vương mobile không thể sánh với các MMORPG 3D mới xuất hiện gần đây. Đồng thời, bối cảnh Châu Âu cũng làm cho trò chơi dễ dàng bị lu mờ hơn trước những sản phẩm mang cốt truyện Thời Đại Hùng Vương võ hiệp hay tiên hiệp Trung Quốc. Tuy nhiên nếu muốn tìm cho mình một trải nghiệm mới mẻ, không bị trùng lặp về mặt tính năng thì CCVQ sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn.
http://gamethoidaihungvuong.blogspot.com/2013/10/cuoc-chien-vuong-quyen-chuan-bi-ra-mat.html
Xưng vương lập hùng trên mobile