Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Chơi thử Kungfu Bóng Đá trước ngày nhập tịch Việt Nam - Mobile vua bóng đá

Kính chào các game thủ Game vua bóng đá - cùng chơi Game vua bóng đá trên mobile bạn nhé!

Chơi thử Kungfu Bóng Đá trước ngày nhập tịch Việt Nam - Mobile vua bóng đá

Cùng trải nghiệm thử một vài “tuyệt kỹ” trên sân cỏ trước khi phiên bản Việt đi vào hoạt động trong nay mai.

Kungfu Bóng Đá là tựa web game java mô phỏng môn thể thao vua với rất nhiều tải ứng dụng điện thoại di động những đổi mới để không khiến người chơi Vua Bóng Đá cảm thấy nhàm chán trong vai trò một “ông bầu”, trong đó đặc biệt nhất chính là hệ thống tuyệt kỹ của các cầu thủ trên sân. Trong khi chờ đợi phiên bản Việt chuẩn bị ra mắt sau vài ngày nữa, bạn cũng có thể chơi thử tựa game này qua phiên bản dành cho Indonesia với tên gọi Winning Goal (WG).

Phần lớn giao diện và các chức năng chính của WG đều là tiếng Anh nên sẽ Game vua bóng đá mobile dễ dàng để nắm bắt hơn so với bản gốc bằng tiếng Trung do The9 sản xuất. Tuy nhiên, trong phần hướng dẫn hoặc một số thông tin về sự kiện, xếp hạng,…thì lại được thể hiện bằng tiếng Indonesia nên ít nhiều cũng khiến người chơi Vua Bóng Đá cảm thấy bối rối không biết nên làm gì tiếp theo. Ở lần đăng nhập đầu tiên, bạn sẽ đặt tên và lựa chọn một đội bóng cho mình. Đặc biệt số lượng đội bóng tương đối ít (một phần do đây là phiên bản mới ra mắt tại Indo) và không thấy có đội bóng Việt Nam trong danh sách (hy vọng khi về Việt Nam phía NPH sẽ đề xuất thêm vào).

Ngay sau đó, đội bóng do bạn dẫn đầu sẽ bước chân vào tin tức game vua bóng đá trận đấu khai mạc… với máy (AI). Phần này chủ yếu để người chơi nắm bắt được giao diện và cách thức tiến hành một trận cầu trong WG là như thế nào. Cầu thủ 2 đội sẽ liên tục di chuyển, thực hiện đường chuyền, phòng thủ hay thực hiện cú sút ghi bàn nên bạn sẽ thấy thú vị so với việc…tưởng tượng diễn biến như ở một số web game mobile bóng đá khác. Tất cả thao tác của cầu thủ đều được tự động thực hiện, do đó người chơi Vua Bóng Đá chỉ cần ngồi xem rồi đợi hết trận (khoảng 3 phút).

Sau khi trận đấu kết thúc, bạn sẽ được chuyển sang phần mở thẻ may mắn. Nếu may mắn thì đội hình sẽ có cơ hội tiếp nhận thêm những gương mặt có chỉ số khá cao và ngược lại. Có một lưu ý nhỏ là cầu thủ mà bạn nhận được sẽ không có mặt trong danh sách thi đấu mà phải thông qua thêm lần kích hoạt nữa ở phần Túi đồ. Cách bố trí cầu thủ rất đơn giản, chỉ cần kéo rồi thả cầu thủ Vua Bóng Đá trong danh sách lên sơ đồ chiến thuật là xong. Do đội bóng trong WG chỉ có 6 cầu thủ (không tính thủ môn) nên sơ đồ chiến thuật cũng có khác biệt, tùy theo ý thích mà bạn tùy chỉnh lại số lượng quân ở tuyến cho phù hợp.

Sau mỗi trận đấu bạn sẽ nhận được kinh nghiệm để lên cấp. Hãy cố gắng trải qua vài trận đầu tiên để bắt đầu học và sử dụng các tuyệt chiêu đầu tiên. Mỗi cầu thủ sở hữu 1 tuyệt chiêu, các tuyệt chiêu lại được chia thành từng nhóm theo vị trí như tiền đạo, trung vệ, hậu vệ hoặc thủ môn. Do đó hãy bố trí đúng tuyệt chiêu cho cầu thủ của mình. Thao tác này có thể thực hiện thông qua giao diện Kỹ năng (Ability) trong phần My Team. Việc thực hiện cũng tương tự như khi sắp xếp cầu thủ, bạn kéo rồi thả biểu tượng tuyệt chiêu vào từng cầu thủ (hình ô vuông).

Kỹ năng được thực hiện ngẫu nhiên với nhiều hiệu ứng kèm theo, tải Game vua bóng đá mobile ví dụ như khi tung cú sút ảo thì cầu thủ tiền đạo sẽ có vầng sáng bao xung quanh hoặc kỹ năng “cản địa” lại khiến nguyên dàn hậu vệ được “mọc rễ” khắp người. Khi đến từng cấp độ Vua Bóng Đá khác nhau thì bạn sẽ mở khóa được thêm kỹ năng để sử dụng.

Bên cạnh đó, “ông bầu” cũng nên đưa những chân sút game điện thoại hàng đầu của mình đi tập huấn thường xuyên (kéo dài trong 12 giờ) để lên cấp và gia tăng các chỉ số. Hãy chú ý đến chỉ số thể lực vì nếu chỉ số này hết thì cũng đồng nghĩa với việc đội bóng Vua Bóng Đá sẽ không thể tham gia thêm trận đấu nào nữa.

Mặc dù gặp phải không ít rào cản vì hàng mớ văn bản tiếng Indonesia nhưng có thể thấy việc nắm bắt cơ bản WG thật dễ dàng. Hãy tranh thủ tìm hiểu đôi chút về tựa webgame vui nhộn này để tích lũy kinh nghiệm nhằm chuẩn bị cho giải “V-league” sắp tới dưới tên gọi Kungfu Bóng Đá.
http://gamevuabongdaz.blogspot.com/2013/10/choi-thu-kungfu-bong-truoc-ngay-nhap.html
Bóng đá môn thể thao vua