Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Gunbound chính thức hồi sinh trên điện thoại - Mobile 12guns

Kính chào các game thủ game 12guns - cùng chơi game 12guns trên mobile bạn nhé!

Gunbound chính thức hồi sinh trên điện thoại - Mobile 12guns

Các xạ thủ từng nổi danh trên bảng xếp hạng Gunbound Việt Nam sắp tin tức game 12guns có cơ hội tỉ thí cùng nhau thêm lần nữa thông qua 12Guns, gMO bắn súng mới của MCGame.

12Guns là một trong số những gMO được cộng đồng game java game 12guns mobile nước nhà chú ý nhất ở thời điểm hiện tại bởi lối chơi bắn súng canh tọa độ chứ không phải là nhập vai với bối cảnh tiên hiệp hay võ hiệp nữa. Với yêu cầu thao tác đơn giản kết hợp cùng phần hình ảnh trẻ trung, phù hợp với mọi lứa tuổi và trên hết là kế thừa những đặc điểm nổi bật của Gunny, Gunbound…trò chơi hứa hẹn trở thành lựa chọn giải trí rất đáng giá trên các thiết bị di động thời gian tới. Ngoài ra phần nội dung của game còn xoay quanh 12 cung Hoàng Đạo, 12 chòm sao tải ứng dụng cho điện thoại di động nổi tiếng mà giới trẻ Việt đang rất ưa chuộng.

Theo đó vào sáng ngày 16/1/2013 tới, gMO 12Guns sẽ tải game 12guns mobile chính thức mở cửa phiên bản closed beta. Để chào mừng sự kiện này, NPH MC Game mobile sẽ phát Anh hùng thiệp – chính là những gift code giá trị đến tận tay các game thủ kỳ cựu và xuất sắc của Gunny, Gunbound thay lời kêu gọi cùng tề tựu về để tranh tài trong 12Guns.

So với nền tảng PC trước đây thì chắc chắn rằng những cuộc game điện thoại đọc sức trên thiết bị di động sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ và không kém phần gay cấn, dù là với những xạ thủ kỳ cựu nhất. Bù lại, người giành chiến thắng sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng giá trị từ phía NPH, trở thành động lực thôi thúc người chơi đến với game và hứa hẹn cho sự bùng nổ của 12Guns khi bước sang phiên bản chính thức.
http://game12gunz.blogspot.com/2013/10/gunbound-chinh-thuc-hoi-sinh-tren-ien.html
 Bắn súng 12guns trên điện thoại